PDA

View Full Version : Nicolas Cage bị bắt v́ to tiếng với vợ


tonny_thuong
04-17-2011, 05:09
Nicolas Cage bị bắt v́ to tiếng với vợ

Tài tử Mỹ bị cảnh sát thành phố New Orleans giữ lại sau khi say rượu và có một tranh căi nảy lửa với vợ tại khu phố Pháp vào đêm thứ 7, 16/4.

TMZ dẫn lời tiết lộ của cảnh sát Garry Lô về việc ngôi sao 47 tuổi đă nổi xung với vợ là Alice Kim Cage khi đề cập đến tài sản cho thuê của họ tại khu chợ đêm nổi tiếng của Mỹ. “Kim không đồng ư với chồng rằng họ đang đứng trước căn nhà ḿnh đă cho thuê và anh ta kéo tay cô ấy lôi đến đó để chứng tỏ là anh ta đúng. Khi Cage chui vào taxi, anh ta la hét rất to, buộc cảnh sát phải can thiệp” - Garry Lô cho biết.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/8c/50/Nicolas-Cage101.jpg

Nicolas Cage nổi tiếng với những vai diễn hành động. Ảnh: Topnews.

Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn của nam diễn viên phim Ma tốc độ và khẳng định anh đă say túy lúy. Nicolas Cage lập tức bị bắt giữ v́ tội danh làm ảnh hưởng tới trật tự công cộng. Tuy nhiên cảnh sát không t́m thấy thương tích rơ ràng trên người Alice Kim nên Cage sẽ tránh được tội hành hung. Rạng sáng 17/4, anh được thả sau khi đóng 11 ngh́n USD tiền bảo lănh. Theo tài liệu từ văn pḥng công tố quận Orleans, Nicolas Cage sẽ phải ra ṭa vào ngày 31/5. Năm 1995, Nicolas Cage từng giành giải Oscar cho vai diễn về người đàn ông tự tử trong cơn say với bộ phim kinh điểm Leaving Las Vegas.

Mặc dù bị la mắng chốn đông người, Alice Kim vẫn hết ḷng bảo vệ chồng. Cô cho rằng đây chỉ là chuyện cá nhân và không muốn chồng phải hầu ṭa với tội danh liên quan đến rượu. Alice Kim là người vợ thứ ba của Cage, hai người đă có chung một đứa con. Trước khi chung sống với cô vợ Hàn Quốc vào năm 2004, Cage từng kết hôn với nữ diễn viên Patricia Arquette và Lisa Marie Presley, con gái của cố danh ca Elvis Presley.

N.T.
theo vne