PDA

View Full Version : Những vị phụ huynh lư tưởng của Hollywood


tonny_thuong
04-17-2011, 05:35
Một số tờ báo của Mỹ có nhận xét hơi thái quá rằng cách thể hiện t́nh yêu của các ngôi sao với con trước mọi người chỉ là một cách PR bản thân.

Trên thực tế, ở kinh đô điện ảnh có khá nhiều vị phụ huynh tuyệt vời. Người ta có thể cảm nhận thấy niềm hạnh phúc thực sự, t́nh yêu chân thành mà các ngôi sao thể hiện ra với con cái và với người bạn đời của ḿnh.

Jennifer Lopez thể hiện sự say mê với việc được làm mẹ ngay từ khi mang thai cho đến lúc các con đă biết nói, biết chạy. “Ngay khi hai đứa trẻ ra đời, tôi đă thầm nghĩ ḿnh muốn sinh nở thêm hàng ngh́n lần nữa. Tôi rất thích điều đó. Đó chính là một cuộc sống thực sự”. Jennifer đă tính đến chuyện sẽ sinh thêm em trai hay em gái cho cặp song sinh. “Thật tuyệt vời khi gia đ́nh nhỏ của chúng tôi có thêm thành viên. Chính v́ điều này mà chúng ta cảm thấy đáng sống. Nếu tối có thể có bầu ngay lúc này th́ thật là điều quá hạnh phúc”.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/20110416/gisele.jpg

Gisele Bundchen.

Tom Cruise luôn chứng tỏ ḿnh là một người cha có trách nhiệm và được nhiều người yêu mến. Anh luôn dành thời gian rỗi cho các con ḿnh, gồm hai con nuôi và một cô con đẻ. Và đây không phải là hành động mang tính quảng bá, nó thể hiện thái độ nghiêm túc, sự quan tâm thật ḷng của người cha đến các con. “Thật khó để diễn tả bằng lời khoảnh khắc lần đầu tiên được làm cha. Bạn vừa thấy ḿnh phải gánh một trách nhiệm nào đó, nhưng cũng lại thấy thật hạnh phúc. C̣n tôi th́ cảm nhận một điều khá rơ ràng: không có điều ǵ quan trọng hơn việc được làm cha. Tôi vẫn c̣n nhớ lần đầu tiên Bella về nhà chúng tôi, cả đêm tôi thức để ngắm con bé. Tôi vào pḥng để theo dơi con bé mỗi giây, hay chỉ đơn giản là xem và cảm nhận mối liên hệ ruột thịt khăng khít giữa hai cha con. Khi ấy tôi đă thầm hứa với con bé sẽ làm mọi việc có thể cho nó. Tôi không chỉ hứa suông mà đă làm được, dù không phải tất cả mọi điều từng hứa”.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/20110416/VH-16.4-PH-in1.jpg

Will Smith.

Tài tử da màu Will Smith sẵn sàng nhận trách nhiệm trông con khi bà xă bận rộn ở phim trường. Suốt thời gian đó, Will chỉ có ở nhà và chăm lo cho hai đứa trẻ. Jada Parker cũng phải thừa nhận chồng ḿnh là một người cha tuyệt vời. “Will không biết nấu ăn nhưng anh ấy lại là một ông bố nịnh con, cho con ăn rất khéo. Dù đi vắng nhưng tôi vẫn vô cùng yên tâm v́ dù xảy ra chuyện ǵ anh vẫn lo được chu toàn. Tôi rất biết ơn anh ấy v́ dám quyết định tạm dừng công việc để ở nhà trông con thay tôi”.

Sarah Jessica Parker và chồng, nam diễn viên Matthew Broderick tự ḿnh dạy dỗ cậu con trai và hai cô con gái sinh đôi. Thật ngạc nhiên là ba mẹ ba con đồng thời làm tốt cả việc nhà lẫn việc đóng phim. Sarah cũng không rời bọn trẻ nửa bước nếu không bận rộn với công việc. Với cô việc đưa bọn trẻ đi dạo trong công viên quan trọng không kém việc thể hiện tốt một vai diễn trên màn ảnh.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/20110416/J.Lo 1.jpg

Jennifer Lopez.

Tori Spelling có hai đứa con với độ tuổi gần bằng nhau, v́ thế cô thường tất tả về nhà v́ lo bọn trẻ sẽ gây lộn hay quậy phá. Nữ diễn viên chia sẻ, đối với cô và chồng, đây đúng là một thử thách thực sự. “Chăm bọn trẻ bây giờ cũng cần nhiều sức lực. Nhưng cũng thật tuyệt vời. Bọn trẻ cứ nhanh thoăn thoắt khiến chúng tôi cũng được rèn luyện thêm sự dẻo dai. Chúng cũng làm tôi cười cả ngày v́ những câu nói vô cùng ngộ nghĩnh”.

Gisele Bundchen là một bà mẹ khá chu đáo. Cô đă nghiên cứu khá kỹ trước khi sinh em bé và quyết định nuôi con bằng sữa mẹ dù điều này có thể khiến ṿng một xấu đi. “Tôi nghĩ nuôi con cũng nên tuân theo đúng quy luật tự nhiên, nghĩa là sẽ cho trẻ ăn hoàn toàn sữa mẹ cho đến tháng thứ 6. Một số người sẽ nghĩ tôi quá cầu kỳ, không nhất thiết phải làm như thế. Tôi th́ nghĩ khác, nếu điều đó là tốt cho con ḿnh th́ bằng mọi giá sẽ phải làm cho được”.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/20110416/tom-1.jpg

Tom Cruise.

Người đàn bà quyền lực của Hollywood Angelina Jolie có đến 20 người phục vụ trong nhà nhưng vẫn tự tay nấu ăn cho con. “Tôi thích được chuẩn bị bữa ăn cho bọn trẻ. Và dù có mất thời gian đến thế nào th́ tôi vẫn muốn được phục vụ các con ḿnh”.

Gwen Stefani th́ khẳng định việc chăm con là việc phức tạp nhất. Nữ ca sĩ luôn lo lắng ḿnh không thể hoàn thành thiên chức của người mẹ. Cô luôn cố gắng trong khả năng có thể để chăm sóc tốt hai cậu con trai. “Tôi sinh ra trong một gia đ́nh hạnh phúc v́ thế tôi cũng mong con ḿnh được sống trong môi trường như thế. Tôi tự tay cho con ăn, thay quần áo cho chúng và ru chúng ngủ. Chỉ sau khi bọn trẻ đă yên giấc tôi mới nghĩ dến những thú vui cho riêng ḿnh. Việc quan tâm đến các con là công việc quan trọng và nặng nề nhất với tôi. Nhưng niềm vui được làm mẹ sẽ giúp tôi vượt qua tất cả.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/20110416/VH-16.4-PH-in2.jpg

Gwen Stefani.

Ricky Martin được xem là ông bố tuyệt vời nhất của làng giải trí. Một ḿnh anh chăm sóc hai cậu con trai mà không cần đến bảo mẫu. Mỗi khi cần đi đâu, anh lại nhờ trợ lư trông coi trong chốc lát. “Tôi quyết định không thuê bảo mẫu. Tôi không muốn ḿnh bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc lớn lên nào của các con. Tự tôi sẽ làm mọi việc: cho ăn, tắm giặt hay ru ngủ. Những tháng đầu vô cùng khó khăn, nhưng giờ th́ điều này đă trở thành niềm hạnh phúc thực sự”.

Mai Mai (theo Missus)