PDA

View Full Version : Tuyển thủ Chile bị nghi lén đi tiểu trên sân bóng


megaup
04-17-2011, 11:16
Tiền vệ tấn công của CLB Palmeiras, Jorge Valdivia thực hiện động tác nhạy cảm trước hàng nghìn khán giả và sự chứng kiến của giới truyền thông trong trận đấu ở Copa do Brasil giữa tuần này.


<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/17/chiA.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Valdivia đứng quay lưng về phía máy quay trong khi vén một bên quần.</td> </tr> </tbody> </table>
Khi thời gian thi đấu chỉ còn vài phút, trọng tài cho tạm dừng trận đấu vì trên khán đài xảy ra bạo loạn. Lực lượng an ninh buộc phải dùng hơi gay để giải quyết sự cố.

Trong lúc các cầu thủ đứng nghỉ trên sân, tiền vệ Valdivia thực hiện động tác vén quần trông rất giống cảnh đi tiểu. Hành động này không thoát khỏi sự tò mò của một số khán giả và máy quay truyền hình.

Valdivia thực hiện động tác nhạy cảm với tư thế quay lưng về phía máy quay, tuy nhiên sau trận đấu Valdivia cho rằng đó chỉ là động tác “xoa bóp giảm đau” vì anh bị chấn thương ở đùi.

Valdivia nổi tiếng ở Brazil và Chile với chiếc áo số 10 và khả năng dẫn dắt trận đấu. Tiền vệ này đã ghi được gần 100 bàn trong sự nghiệp, tham dự Copa America 2007 và World Cup 2010 với đội tuyển Chile.

Theo VNExpress