PDA

View Full Version : Lưu Gia Linh lấy ḷng mẹ chồng


tonny_thuong
04-18-2011, 04:18
- Mặc dù bận rộn công việc nhưng vợ của tài tử “Lương Triều Vỹ” cũng không quên tặng quà cho mẹ chồng nhân “Ngày của mẹ”. Cô đưa bà đến triển lăm trang sức để lựa chọn quà.

Đến dự sự kiện triển lăm trang sức cùng mẹ chồng, Lưu Gia Linh bị báo chí bao vây. Cô thành thật trả lời đưa mẹ đến để lựa chọn quà tặng nhưng cũng bật mí hóa đơn sẽ do Lương Triều Vỹ thanh toán. Cô đưa mẹ đến đây để bà có thể tự do lựa và đó cũng là ư định của cả hai vợ chồng.

http://nld.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/04/18/HINH-274.jpg

Cô đưa mẹ chồng đi mua quà

Khi được hỏi: “Có phải mẹ chồng cô thích đồ trang sức?”, Gia Linh chỉ cười và nói rằng những người lớn tuổi thường thích trang sức. Cô không sợ mẹ cô ganh tị với mẹ chồng v́ mẹ cô là người thích đơn giản. Mẹ cô cũng sẽ có món quà giá trị tương đương. Cô và Triều Vỹ đă thảo luận công khai để quyết định mua ǵ cho hai bà mẹ.

http://nld.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/04/18/HINH-366.jpg

Và tiết lộ chồng sẽ thanh toán các khoản chi

http://nld.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/04/18/HINH-180.jpg

Mẹ của cô cũng sẽ có món quà giá trị nhân dịp "Ngày của mẹ"

Người đẹp Lưu Gia Linh vừa đoạt giải Kim Tượng lần thứ 30 với hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc” diễn ra tối 17-4 ở Trung tâm Văn hóa Tsim Sha Tsui.

Người đẹp 46 tuổi đă 6 lần được đề cử giải Kim Tượng nhưng đây là lần đầu tiên chiến thắng, nhờ vai diễn Vơ Tắc Thiên trong "Địch Nhân Kiệt - Thông thiên đế quốc".
theo nld