PDA

View Full Version : Bồ cũ của Marilyn Manson bị lưỡng tính


tonny_thuong
04-18-2011, 10:40
Bồ cũ của Marilyn Manson bị lưỡng tính

Evan Rachel Wood, nữ diễn viên xinh đẹp từng đính hôn với rocker quái dị Marilyn, thừa nhận cô thích hẹn ḥ với cả phái nam và phái nữ.

Người đẹp 23 tuổi tiết lộ, cô từng có người t́nh thuộc cả hai giới và đang mong chờ t́nh yêu mới không phân biệt nam hay nữ. Cô chia sẻ: "Tôi hẹn ḥ với một anh chàng đáng yêu và một cô gái xinh đẹp. Tôi luôn thích mối quan hệ lưỡng tính. Mỗi người mang lại cho tôi những cảm giác khác nhau".

http://ngoisao.net/news/hau-truong/2011/04/165982-bo-cu-cua-marilyn-manson-bi-luong-tinh//evan.jpg

Diễn viên Evan Rachel Wood.

Evan Rachel Wood cho biết, khi đi chơi với bạn gái, cô đóng vai tṛ là một chàng trai. Ngôi sao phim truyền h́nh True Blood trên HBO lư giải trên tạp chí Esquire: "Tôi giống như một người đàn ông khi hẹn ḥ với các cô gái bởi tôi là người mạnh mẽ hơn. Chẳng hạn như tôi thích mở cửa, trả tiền ăn tối và rất lăng mạn".

http://ngoisao.net/news/hau-truong/2011/04/165982-bo-cu-cua-marilyn-manson-bi-luong-tinh//evan48110.jpg

Evan từng có mối t́nh nồng cháy với Marilyn Manson.

Mặc dù say mê cả người đồng giới, nữ diễn viên tóc vàng lại thú nhận, cô vẫn c̣n rất yêu rocker Marilyn Manson. Cuối năm ngoái Evan tâm sự: "Anh ấy đă đưa tay nâng tôi dậy! Tôi luôn yêu quư Marilyn. Anh ấy là một thiên tài, một nghệ sĩ kỳ lạ. Chúng tôi vẫn là bạn bè tốt của nhau".

Evan nổi tiếng từ khi c̣n rất trẻ với các bộ phim truyền h́nh Mỹ, đặc biệt từ phim Thirteen (2003), giúp cô được đề cử Quả cầu vàng. Hiện tại, cô góp mặt trong phim truyền h́nh Mildred Pierce của HBO đóng cùng Kate Winslet. Tuy nhiên, người đẹp lại được biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn gái của ca sĩ Marilyn Manson. Evan bắt đầu hẹn ḥ với Marilyn khi anh ly dị vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese năm 2006. Sau gần 4 năm yêu nhau công khai và thậm chí c̣n đính hôn, Evan quyết định chia tay người t́nh hơn cô 19 tuổi vào cuối năm 2010.

Hoài Vũ

http://ngoisao.net/Images/Symbol/Symbol_End_NS.gif