PDA

View Full Version : Châu Huệ Mẫn tiết lộ bí quyết của sự trẻ trung


tonny_thuong
04-18-2011, 23:46
Trong khi phần lớn phụ nữ khát khao có một đứa con để chăm sóc, yêu thương và dạy dỗ th́ nữ diễn viên Hồng Kông Châu Huệ Mẫn lại tuyên bố, cô và ông xă đă cam kết sẽ không sinh con, để cùng nhau tận hưởng và khám phá cuộc sống.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1985, sau đó quyết định rút lui vào năm 1997 để sang nước ngoài sinh sống, rồi bất ngờ trở lại vào năm 2006, nhưng ngôi sao điện ảnh Châu Huệ Mẫn vẫn vẹn nguyên vẻ quyến rũ và trẻ trung của nhiều năm trước. Bí quyết của sự trẻ trung với Châu Huệ Mẫn là ǵ? Người phụ nữ được báo giới mệnh danh là “trẻ măi không già này” cho biết, cô không phải là người thích thể thao, nhưng cô luôn giữ cho ḿnh một nếp sống lành mạnh. Trước những sự kiện quan trọng cần nhiều thể lực, ví dụ như show diễn ca nhạc, cô mới dành thời gian tới pḥng tập để tập luyện.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18045.jpg

Châu Huệ Mẫn vẫn trẻ măi không già

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18046.jpg

Châu Huệ Mẫn và chồng thống nhất không sinh con.

Châu Huệ Mẫn cho rằng, việc không sinh con khiến cô giữ được dáng vẻ thon thả và làn da đẹp như hiện tại. Chung sống từ nhiều năm và làm đám cưới vào năm 2009 nhưng Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đă thống nhất sẽ không sinh con.

“Chồng tôi và tôi đă thống nhất với nhau từ nhiều năm trước, chỉ có hai chúng tôi ở bên nhau cùng tận hưởng và khám phá thế giới này, sẽ không có một đứa trẻ nào can thiệp vào cuộc sống của chúng tôi”, Châu Huệ Mẫn bộc bạch. Đầu năm 2009, cô bất ngờ quyết định lập gia đ́nh với người bạn trai lâu năm Nghê Chấn sau khi anh này bị giới săn tin phát hiện ra tán tỉnh và gần gũi một cô gái trẻ đến từ đại lục tại một quán bar. Nghê Chấn đă nói lời xin lỗi Châu Huệ Mẫn, và được cô chấp thuận, thậm chí, cô c̣n đồng ư làm vợ anh không lâu sau khi bị anh phản bội. Sự việc này đă làm tiêu tốn giấy mực của giới truyền thông Hồng Kông một thời gian dài. Quyết định lập gia đ́nh của Châu Huệ Mẫn khi đó cũng bị nhiều khán giả hâm mộ không ủng hộ.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18043.jpg

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18044.jpg

Châu Huệ Mẫn của gần hai chục năm trước.

Theo Châu Huệ Mẫn, bí quyết thứ hai để ǵn giữ nhan sắc đó là không nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai, và chỉ ca hát và đóng phim khi thấy thích. Năm 2010, sau nhiều năm tạm chia tay với môn nghệ thuật thứ bảy, Châu Huệ Mẫn bất ngờ nhận lời đóng phim. Cô giải thích, cô đóng phim không v́ cát-sê hay cần sự nổi tiếng, mà là bởi cô thấy thích và muốn thử sức với một dạng vai mới, một phụ nữ yêu phụ nữ.

Với Châu Huệ Mẫn, sự độc lập về tài chính là điều rất quan trọng trong cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại. Cô không bao giờ đặt ra cho ḿnh yêu cầu phải kiếm thật nhiều tiền, nhưng cũng không thích sống dựa hoàn toàn vào “túi tiền” của chồng.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18041.jpg

Châu Huệ Mẫn và "ông xă" Nghê Chấn

Châu Huệ Mẫn cũng không thích làm một người phụ nữ lúc nào cũng phải canh chừng chồng, phải ḍ xét xem có bất kỳ “bóng hồng” vây quanh người đàn ông của ḿnh hay không. Cô giải thích rằng, là con người, ai cũng phải có lúc già đi, nhưng những người phụ nữ chín chắn về tuổi đời vẫn luôn có những nét quyến rũ riêng.

Đối với những quyết định tài chính trong gia đ́nh, Châu Huệ Mẫn hoàn toàn tin tưởng ông xă Nghê Chấn: “Anh ấy rất có tài trong việc quản lư tài chính, tôi không bao giờ phải lo lắng về những quyết định kinh doanh của anh ấy”.

Cũng giống như phần lớn những nghệ sĩ hiện đại, Châu Huệ Mẫn cũng có blog cá nhân trên mạng, nhưng cô không bao giờ chọn đó là nơi để bày tỏ cảm xúc, hay tiết lộ những chuyện riêng tư. “Là một người nổi tiếng, bạn không nên phơi bày toàn bộ cuộc sống của ḿnh trên blog cá nhân. Vợ chồng tôi dường như không có nổi một không gian riêng, và đời tư của chúng tôi được cánh nhà báo cập nhật hàng ngày. Do vậy, tôi quyết định sẽ không bao giờ chia sẻ thế giới riêng của ḿnh với cư dân mạng, tôi không muốn cuộc sống riêng của ḿnh bị ảnh hưởng và làm phiền”, cô nói.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/18/chm18042.jpg

Châu Huệ Mẫn không c̣n thích "đấu đá" trong làng giải trí

Hiện tại, Châu Huệ Mẫn vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện ở Hồng Kông, nhận lời làm người mẫu ảnh cho các tạp chị hoặc nhăn hiệu mỹ phẩm, nhưng cô không c̣n mấy thích thú với sự nghiệp ca hát. Cô nói, thời gian này, cô muốn dành thật nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện v́ muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với những người kém may mắn hơn ḿnh.

Mi Vân

Theo News