PDA

View Full Version : "Nhật Thu có t́nh cảm với Đàm Vĩnh Hưng từ lâu rồi"


tonny_thuong
04-19-2011, 06:25
- “Thu đă có t́nh cảm với anh Hưng từ lâu lắm rồi, trước khi quen biết anh nữa cơ. Và bây giờ th́ t́nh cảm ấy đă phát triển hơn rất nhiều rồi. Đó là t́nh cảm yêu thương, khâm phục..." - Ca sỹ Nhật Thu chia sẻ.

Sau một năm trở thành “gà” của Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Thu thấy ḿnh được ǵ và mất ǵ?
Đă là đam mê th́ thường người ta chỉ biết sống hết ḿnh với nó, chứ không bao giờ đặt nặng vấn đề “được” hay “mất” bao giờ. Nhưng bây giờ nghĩ lại, Thu nghĩ chắc Thu đă được nhiều thứ trong gần một năm là một thành viên của Siêu sao. Đầu tiên, và quan trọng nhất là Thu có thêm một gia đ́nh, chính là công ty nơi Thu đang cộng tác làm việc.

Các anh chị trong công ty không chỉ là những cộng sự đắc lực giúp đỡ Thu trong công việc mà c̣n quan tâm, chia sẻ cả những vui buồn trong cuộc sống hàng ngày của Thu. Thứ hai là Thu đang có cơ hội được làm việc trong một ê kíp chuyên nghiệp sản xuất âm nhạc, vũ đạo, tạo phong cách thời trang, biểu diễn, thanh nhạc…

Từ trước đến nay, khán giả và ngay cả bản thân Nhật Thu cũng chưa bao giờ nghĩ ḿnh có thể biến hóa ra như thế này (Cười). Thu vẫn chỉ nghĩ ḿnh là một cô gái hát Pop thôi. Bây giờ th́ biết thêm hóa ra ḿnh c̣n có một “nhân cách” khác nữa, trẻ trung, sôi nổi và phá cách hơn. Ngoài ra c̣n là vô vàn những trải nghiệm vui, buồn, thăng hoa hay thất vọng mà Thu may mắn được trải qua trong một năm rèn luyện, học tập trong công ty.

http://bee.net.vn/dataimages/201104/original/images683305_1.jpg


Có khả năng biến hóa và phá cách theo kiểu của Lady Gaga nhưng Nhật Thu vẫn chưa thật sự gây ấn tượng với khán giả, Thu nghĩ sao về nhận xét này?

Thật ra cá nhân Thu vẫn nghĩ, khái niệm “thế nào là ấn tượng” đối với mỗi người lại khác nhau. Có thể đối với chị th́ Thu chưa đủ ấn tượng, nhưng như những ǵ Thu đă thu nhận được từ phản hồi của khán giả th́ Nhật Thu bây giờ đă thực sự “lột xác” so với Nhật Thu của Sao mai điểm hẹn trước đây.

Có thể là chưa đủ mạnh, nhưng bây giờ chẳng phải ḿnh đang nói chuyện về sự ấn tượng của Thu hay sao (cười)....

Nhật Thu nghĩ sao khi nhiều người cho rằng chị chưa được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư nhiều và nâng đỡ giống như với Dương Triệu Vũ?

http://bee.net.vn/dataimages/201104/original/images683306_2.jpg


Thu nghĩ mọi sự so sánh giữa Thu và anh Dương Triệu Vũ đều thật là khập khiễng. Đối với cả Thu và anh Dương Triệu Vũ, anh Hưng là một người thầy rất nghiêm khắc và là một người anh rất tận tâm và công bằng.

Nhưng do khoảng cách địa lư, anh Hưng và anh Vũ cùng sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM c̣n Nhật Thu lại ở ngoài Hà Nội nên mọi người có cảm giác anh Hưng gần gũi và quan tâm anh Vũ nhiều hơn. Nhưng kỳ thực, người nhận được sự quan tâm, chăm sóc nhất, từ cả hai người anh chính là cô em út Nhật Thu đấy.

Nhưng h́nh như chưa bao giờ Nhật Thu được đứng chung sân khấu hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng ở những show ca nhạc lớn th́ phải?

Cho đến thời điểm này, Nhật Thu vẫn chưa chính thức ra mắt khán giả với phong cách âm nhạc mới của ḿnh. Thu vẫn nói vui là ḿnh đang trong giai đoạn “bế quan luyện công”.

V́ vậy cả Thu và ê kíp của ḿnh đều thống nhất Thu chưa nên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc lớn nào cả. Phương châm làm việc của Nhật Thu là thà chậm nhưng mà chắc c̣n hơn. Bởi v́ khi bắt đầu đến với công ty anh Hưng, Nhật Thu không bắt đầu từ con số 0.

Chính v́ thế, Nhật Thu muốn khi xuất hiện trước công chúng trong h́nh ảnh mới này ḿnh phải thật hoàn thiện, thật vững vàng và tự tin. Đây chính là lí do v́ sao dù nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn nhưng Nhật Thu vẫn chưa xuất hiện trên các sân khấu lớn. Tuy nhiên không phải là không có sự xuất hiện chung, trong đêm nhạc Phú Quang vừa qua, Nhật Thu vẫn cùng anh Hưng xuất hiện trên 1 sân khấu.

Trong mắt Nhật Thu th́ Đàm Vĩnh Hưng như thế nào? Tiếp xúc và làm việc cùng đă có bao giờ Thu nảy sinh t́nh cảm yêu đương với Mr Đàm không?

http://bee.net.vn/dataimages/201104/original/images683307_3.jpg


Như đă nói ở trên, đối với Thu anh Hưng vừa là một người thầy, vừa là một người anh mà Thu vô cùng kính trọng và yêu mến. Từ anh Hưng, không chỉ Nhật Thu mà cả những anh chị nghệ sỹ khác đều có thấy học hỏi được ít nhiều. Anh Hưng là một người mạnh mẽ và bản lĩnh hiếm có mà Thu đă có vinh dự được quen biết.

Thu đă có t́nh cảm với anh Hưng từ lâu lắm rồi, trước khi quen biết anh nữa cơ. Và bây giờ th́ t́nh cảm ấy đă phát triển hơn rất nhiều rồi. Đó là t́nh cảm yêu thương, khâm phục. Thu rất tự hào v́ ḿnh là một người em, một người học tṛ của anh Hưng. Mà như thế th́ chắc không thể c̣n chỗ cho t́nh yêu nam nữ được rồi, đúng không ạ.

Nếu nói điểm trừ của Nhật Thu là do hạn chế về sắc vóc nên không thể nổi đ́nh nổi đám được, Thu có thấy chạnh ḷng không?

Nếu nói Thu hạn chế về sắc vóc th́ Thu không chạnh ḷng đâu. V́ sự thực th́ đúng là thế. Nhưng Thu đâu có muốn làm người mẫu, hay hoa hậu đâu. Thu muốn làm ca sỹ mà. (cười) cho nên Thu hy vọng và Thu tin tưởng ḿnh sẽ nổi đ́nh nổi đám bằng giọng hát của ḿnh. Điều đó mới là điều quan trọng và cần thiết cho một ca sỹ.


http://bee.net.vn/dataimages/201104/original/images683308_4.jpg


Nhật Thu có thể chia sẻ một số dự định trong thời gian tới?

Vào ngày 19/4 tới, Nhật Thu sẽ tham gia đêm nhạc “Đàm Vĩnh Hưng in Hải Pḥng – Biển t́nh” được tổ chức tại rạp tháng 8, Hải Pḥng. Ngoài Nhật Thu và Mr đàm c̣n có sự tham gia của Quang Dũng, Phan Đinh Tùng, Ngô Thanh Vân, nhóm 365 và MC Quỳnh Nga.

Lê Phương

theo bee