PDA

View Full Version : Bị nữ fan cuồng liên tục quấy rối, Ferdinand cầu cứu toà án


megaup
04-19-2011, 12:24
Được mến mộ quá cũng khó có thể sống yên. Mới đây, trung vệ Rio Ferdinand đă phải nhờ sự can thiệp của toà án để giúp anh tránh khỏi sự quấy rối của một fan nữ cuồng nhiệt.

Trong vài tháng trở lại đây, cuộc sống gia đ́nh Rio bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của một vị khách không mời mà đến. Đó là nữ CĐV có tên Susanne Ibru, 38 tuổi hiện đang sinh sống tại Peckham (phía Đông Nam London). V́ t́nh yêu lớn dành cho thần tượng, cô nàng đă bỏ nhà bỏ cửa, lặn lội tới tận Cheshire để mong được ở gần hơn với người đàn ông trong mộng.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/19/Ferdinand.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Ferdinand khốn khổ với nữ fan cuồng có tên Susanne Ibru</td> </tr> </tbody> </table>
Chỉ khổ cho số 5 của Quỷ đỏ. Anh liên tục bị nữ fan hâm mộ quấy rối, bất kể ngày hay đêm. Sự việc kéo dài khiến cho Rio cảm thấy tức giận và mệt mỏi. Dù đă nhờ tớ sự can thiệp của cảnh sát địa phương, nhưng chỉ yên ổn được mấy ngày, Susanne Ibru trở lại và gây hại hơn cả lúc đầu.

Cực chẳng đă, trung vệ Man Utd đành phải đưa người mến mộ ḿnh cuồng nhiệt ra toà. Ngày hôm qua, giữa Rio và Susanne Ibru đă có phiên đối chất tại toà án Cheshire. Theo lời cựu đội trưởng Quỷ đỏ, lần đầu tiên Rio biết Ibru là khi cô ta tới tận Old Trafford đ̣i gặp anh. Và sau đó, người phụ nữ 38 tuổi lẽo đẽo theo anh về tận nhà. Cũng từ thời điểm ấy, cuộc sống của gia đ́nh Ferdinand như rơi vào địa ngục. Trơ trẽn hơn nữa, Ibru khẳng định cô đă có mối quan hệ thân thiết với số 5 Man Utd và chuyển tới Cheshire để sống cùng anh.

Trong khi Rio Ferdinand tỏ ra rất khổ sở với sự hâm mộ thái quá này, Susanne Ibru lại chẳng có vẻ ǵ là muốn buông tha cho thần tượng. Tại toà án, cô nàng đă gửi tới trung vệ Quỷ đỏ lời cảnh báo “Chúng ta sẽ sớm gặp lại”.

Không những thế, Ibru c̣n khiến Thẩm phán tức điên khi thản nhiên yêu cầu hoăn phiên toà chờ cô ta thuê được luật sư. Sau đó, nữ fan cuồng này trốn mất khỏi toà trước khi vị Thẩm phán công bố h́nh phạt. Hiện cảnh sát đang được lệnh truy lùng Susanne Ibru với tội danh quấy rối Rio Ferdinand.

Theo BongDaSo.com