PDA

View Full Version : PBN 102 là tuyệt đỉnh của nghệ thuật


Hanna
04-19-2011, 20:12
Cuốn PBN 102 là 1 đột phá có tầm cở cũa TTTN v́ họ đă xữ dụng nghệ thuật sân khấu để giao lưu với lĩnh vực Y học và đời sống xă hội.

MC Kỳ Duyên nói: nếu chị muốn tắm cho chú Ngạn th́ nên tắm ngay từ bây giờ cho nó quen đi, để về già nó ớn lắm.

Thật vậy, Ở cái lứa tuổi lục tuần mà ông bà ta gọi là cu nặng… cụ, hay người Tây phương cho là hết xài, chờ lănh trợ cấp mà sống, người đàn ông vẫn c̣n 1 khả năng tuyệt vời đó là công vẩn c̣n ngủ. Cô nào muốn tắm các ông th́ cứ hồ hởi phấn khởi mà làm. Tuy là cu nặng…cụ nhưng vẩn c̣n ngỗng lên được. Xin cám ơn TTTN đă công nhận 1 điểm son này của các ông trước công chúng. Đồng thời quí bà cụ cũng phải canh chừng cụ ông của ḿnh.

Đây là the best scence của cuốn 102.

http://i54.tinypic.com/9vf76b.jpg

Chuyện rách màng trinh th́ phải chảy máu là 1 chuyện thuần túy y học. Thế nhưng ông bà ta với cái quan niệm cổ hủ, đó là chuyện đối thoại kín đáo giữa bà mẹ và cô dâu sắp về nhà chồng. Đó cũng là chuyện pḥng the riêng tư giữa cặp vợ chồng sau đêm hợp cẩn. TTTN đă mạnh dạn b́nh thường hoá cái khăn trắng tẩm máu (được hiểu như vậy) này để pha tṛ như là 1 chuyện thuộc loại xe cán chó. Tôi chỉ tiếc là TTTN đă đi nhưng chưa đến, đă mang nó nên sân khấu th́ cũng nên kèm theo 1 ư nghiă v́ trong thời buổi ngày nay, ở hải ngoại th́ các cô gái VN nếu tới tuổi 15,16 mà vẩn c̣n trinh th́ chúng bạn cho là quê mùa. Ở VN th́ các cô gái cũng tung video sex lên mạng, ăn ở với trai trước đám cưới…Mong rằng trong các cuốn DVD tới TTTN đào sâu thêm về vấn đề chảy máu màng trinh này để gởi 1 thông điệp tới giới trẻ ở trong và ngoài nước.

Theo MT