adams
04-26-2011, 20:49
Sau quá tŕnh khảo sát, hăng Kelly Blue Book đă chọn ra 10 nhăn hiệu ôtô tốt nhất năm 2011 theo từng hạng mục để trao giải Brand Image Awards.
Toyota – Nhăn hiệu phù hợp với gia đ́nh nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhantoyota.jpg
Trong năm 2010, thuật ngữ “Swagger Wagon” đă giúp mẫu minivan Toyota Sienna tái thiết kế lọt vào mắt xanh của hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu. Với một dàn sản phẩm phù hợp với các gia đ́nh như Camry, Highlander và Sequoia, Toyota dự kiến sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn lư tưởng nhất cho các ông bố, bà mẹ trong tương lai.
Honda – Nhăn hiệu sở hữu giá trị tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanhonda.jpg
Thế nào là giá trị tốt trong ngành công nghiệp ôtô? Câu trả lời nằm ở những mẫu xe mới ra đời. Với giá bán hợp túi tiền, độ tin cậy cao và khả năng giữ giá tốt, ḍng sản phẩm của Honda luôn biết cách lôi kéo khách hàng đến đại lư. Trong khi các hăng đối thủ tiếp tục đẩy mạnh thiết kế và khả năng tiết kiệm nhiên liệu th́ Honda vẫn chủ yếu tập trung vào các giá trị tổng thể của một chiếc xe.
Ford – Nhăn hiệu sản xuất xe bán tải tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanfordf150.jpg
Trong mắt những người tiêu dùng Mỹ, nhăn hiệu sản xuất xe bán tải tốt nhất chính là Ford. Suốt 3 năm liền, giải thưởng Brand Image Awards của Kelly Blue Book luôn vinh danh Ford trong hạng mục sản xuất xe bán tải. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi Ford F-Series là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong suốt 29 năm qua. Lư do khiến khách hàng chọn Ford F-Series chính là sự đa dụng và tiện nghi của nó. Người sử dụng có thể đồng hành cùng Ford F-Series trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi chơi hay đi làm.
Ford – Nhăn hiệu thiết kế ngoại thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanfordexplorer.jpg
Không phải là một nhăn hiệu hạng sang nhưng Ford vẫn chứng minh khả năng thiết kế xe đáng ngưỡng mộ của ḿnh. Trong suốt thời gian qua, hăng Ford đă vượt qua thời kỳ khó khăn và trở lại thị trường xe thế giới với những thành tích ngoạn mục. Ford liên tục tŕnh làng những mẫu xe không thể hấp dẫn hơn như Edge cải tiến, Explorer hoàn toàn mới, Mustang “cơ bắp” hơn và Fiesta phù hợp với thị trường khó tính như Châu Âu. Đến nay, hăng ôtô đặt trụ sở tại Dearborn, bang Michigan, Mỹ vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tái định nghĩa h́nh ảnh nhăn hiệu. Bằng chứng cho sự công nhận của người tiêu dùng trước những cố gắng mà Ford đă thể hiện trong thời gian qua chính là doanh số bán hàng ngày càng tăng.
BMW – Nhăn hiệu sản xuất xe có tính năng tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanbmw.jpg
Bất kỳ ai từng lái một chiếc xe BMW đều sẽ hiểu lư do tại sao nhăn hiệu Đức lại được nhận giải thưởng nhăn hiệu sản xuất ôtô có tính năng vận hành tốt nhất năm 2011 của Kelly Blue Book. Với những khối động cơ mạnh mẽ và ngày càng tiết kiệm nhiên liệu, cơ cấu lái linh hoạt cùng kiểu dáng “hầm hố”, ḍng xe BMW từ lâu đă trở thành tiêu chuẩn để các nhăn hiệu khác nh́n vào đó mà so sánh.
BMW – Nhăn hiệu đáng khao khát nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanbmw1.jpg
Tính năng vận hành không mệt mỏi, phong cách thiết kế tiên phong và những giá trị kế thừa đáng ghi nhớ đă giúp BMW trở thành nhăn hiệu được khao khát nhất năm 2011. Bên cạnh đó, các sản phẩm của BMW c̣n sở hữu khả năng giữ giá và doanh số bán hàng đáng mơ ước.
Cadillac – Nhăn hiệu hạng sang thiết kế ngoại thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillaccts.jpg
Trong gia đ́nh Cadillac hiện diện khá nhiều mẫu xe khó bỏ qua như Escalade đồ sộ và SRX crossover đại diện tiêu biểu cho ngôn ngữ thiết kế đương đại của nhăn hiệu thuộc biên chế GM. Tuy nhiên, mẫu xe đưa Cadillac vào bản đồ thiết kế thế giới lại là mẫu sedan CTS. Mới mở rộng thêm phiên bản wagon thể thao và coupe lạ mắt, ḍng CTS mang trên ḿnh thiết kế đủ sức để nâng đỡ cả nhăn hiệu Cadillac.
Cadillac – Nhăn hiệu tiện nghi nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillac.jpg
So với một thập kỷ trước, ḍng xe Cadillac hiện nay táo bạo và mạnh mẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, sự tiện nghi mà những chiếc xe Cadillac mang tới cho khách hàng dường như không hề thay đổi. Ngay cả khi không vận hành êm ái như trước nhưng ḍng xe Cadillac vẫn chiếm cảm t́nh của khách hàng nhờ những chất liệu phong phú, tính năng thú vị và thiết kế nội thất hàng đầu nhằm mang đến sự tiện nghi phù hợp với thế kỷ 21.
Cadillac – Nhăn hiệu thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillac2.jpg
Có thể nói, 2011 là năm hứa hẹn chứng kiến nhiều thành công của nhăn hiệu Cadillac. Điển h́nh là 3 giải thưởng mà hăng Kelly Blue Book trao cho Cadillac. Thiết kế ngoại thất bắt mắt thôi chưa đủ, các sản phẩm trong gia đ́nh Cadillac c̣n được đánh giá cao về mặt không gian nội thất. Với những chất liệu như gỗ và da sang trọng, đường chỉ đôi kiểu Pháp cổ điển và trang thiết bị mang đậm hơi thở hiện đại, ví dụ màn h́nh LCD, không gian nội thất của xe Cadillac cân bằng hoàn hảo giữa sự tiện nghi và chất lượng đỉnh cao.
Mercedes-Benz – Nhăn hiệu uy tín nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanmercedes.jpg
Trong suốt 4 năm qua, người tiêu dùng đă b́nh chọn Mercedes-Benz là nhăn hiệu uy tín nhất thế giới thông qua giải thưởng của Kelly Blue Book. Dự kiến, nhăn hiệu hang sang đến từ Đức sẽ tiếp tục duy tŕ lợi thế của ḿnh trong những năm tới. Truyền thống lịch sử phía sau nhăn hiệu ngôi sao ba cánh chính là điều đáng trân trọng của Mercedes-Benz.
Phạm Tuyết
Kelly Blue Book/VCTV
Toyota – Nhăn hiệu phù hợp với gia đ́nh nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhantoyota.jpg
Trong năm 2010, thuật ngữ “Swagger Wagon” đă giúp mẫu minivan Toyota Sienna tái thiết kế lọt vào mắt xanh của hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu. Với một dàn sản phẩm phù hợp với các gia đ́nh như Camry, Highlander và Sequoia, Toyota dự kiến sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn lư tưởng nhất cho các ông bố, bà mẹ trong tương lai.
Honda – Nhăn hiệu sở hữu giá trị tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanhonda.jpg
Thế nào là giá trị tốt trong ngành công nghiệp ôtô? Câu trả lời nằm ở những mẫu xe mới ra đời. Với giá bán hợp túi tiền, độ tin cậy cao và khả năng giữ giá tốt, ḍng sản phẩm của Honda luôn biết cách lôi kéo khách hàng đến đại lư. Trong khi các hăng đối thủ tiếp tục đẩy mạnh thiết kế và khả năng tiết kiệm nhiên liệu th́ Honda vẫn chủ yếu tập trung vào các giá trị tổng thể của một chiếc xe.
Ford – Nhăn hiệu sản xuất xe bán tải tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanfordf150.jpg
Trong mắt những người tiêu dùng Mỹ, nhăn hiệu sản xuất xe bán tải tốt nhất chính là Ford. Suốt 3 năm liền, giải thưởng Brand Image Awards của Kelly Blue Book luôn vinh danh Ford trong hạng mục sản xuất xe bán tải. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi Ford F-Series là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong suốt 29 năm qua. Lư do khiến khách hàng chọn Ford F-Series chính là sự đa dụng và tiện nghi của nó. Người sử dụng có thể đồng hành cùng Ford F-Series trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi chơi hay đi làm.
Ford – Nhăn hiệu thiết kế ngoại thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanfordexplorer.jpg
Không phải là một nhăn hiệu hạng sang nhưng Ford vẫn chứng minh khả năng thiết kế xe đáng ngưỡng mộ của ḿnh. Trong suốt thời gian qua, hăng Ford đă vượt qua thời kỳ khó khăn và trở lại thị trường xe thế giới với những thành tích ngoạn mục. Ford liên tục tŕnh làng những mẫu xe không thể hấp dẫn hơn như Edge cải tiến, Explorer hoàn toàn mới, Mustang “cơ bắp” hơn và Fiesta phù hợp với thị trường khó tính như Châu Âu. Đến nay, hăng ôtô đặt trụ sở tại Dearborn, bang Michigan, Mỹ vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tái định nghĩa h́nh ảnh nhăn hiệu. Bằng chứng cho sự công nhận của người tiêu dùng trước những cố gắng mà Ford đă thể hiện trong thời gian qua chính là doanh số bán hàng ngày càng tăng.
BMW – Nhăn hiệu sản xuất xe có tính năng tốt nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanbmw.jpg
Bất kỳ ai từng lái một chiếc xe BMW đều sẽ hiểu lư do tại sao nhăn hiệu Đức lại được nhận giải thưởng nhăn hiệu sản xuất ôtô có tính năng vận hành tốt nhất năm 2011 của Kelly Blue Book. Với những khối động cơ mạnh mẽ và ngày càng tiết kiệm nhiên liệu, cơ cấu lái linh hoạt cùng kiểu dáng “hầm hố”, ḍng xe BMW từ lâu đă trở thành tiêu chuẩn để các nhăn hiệu khác nh́n vào đó mà so sánh.
BMW – Nhăn hiệu đáng khao khát nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanbmw1.jpg
Tính năng vận hành không mệt mỏi, phong cách thiết kế tiên phong và những giá trị kế thừa đáng ghi nhớ đă giúp BMW trở thành nhăn hiệu được khao khát nhất năm 2011. Bên cạnh đó, các sản phẩm của BMW c̣n sở hữu khả năng giữ giá và doanh số bán hàng đáng mơ ước.
Cadillac – Nhăn hiệu hạng sang thiết kế ngoại thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillaccts.jpg
Trong gia đ́nh Cadillac hiện diện khá nhiều mẫu xe khó bỏ qua như Escalade đồ sộ và SRX crossover đại diện tiêu biểu cho ngôn ngữ thiết kế đương đại của nhăn hiệu thuộc biên chế GM. Tuy nhiên, mẫu xe đưa Cadillac vào bản đồ thiết kế thế giới lại là mẫu sedan CTS. Mới mở rộng thêm phiên bản wagon thể thao và coupe lạ mắt, ḍng CTS mang trên ḿnh thiết kế đủ sức để nâng đỡ cả nhăn hiệu Cadillac.
Cadillac – Nhăn hiệu tiện nghi nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillac.jpg
So với một thập kỷ trước, ḍng xe Cadillac hiện nay táo bạo và mạnh mẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, sự tiện nghi mà những chiếc xe Cadillac mang tới cho khách hàng dường như không hề thay đổi. Ngay cả khi không vận hành êm ái như trước nhưng ḍng xe Cadillac vẫn chiếm cảm t́nh của khách hàng nhờ những chất liệu phong phú, tính năng thú vị và thiết kế nội thất hàng đầu nhằm mang đến sự tiện nghi phù hợp với thế kỷ 21.
Cadillac – Nhăn hiệu thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhancadillac2.jpg
Có thể nói, 2011 là năm hứa hẹn chứng kiến nhiều thành công của nhăn hiệu Cadillac. Điển h́nh là 3 giải thưởng mà hăng Kelly Blue Book trao cho Cadillac. Thiết kế ngoại thất bắt mắt thôi chưa đủ, các sản phẩm trong gia đ́nh Cadillac c̣n được đánh giá cao về mặt không gian nội thất. Với những chất liệu như gỗ và da sang trọng, đường chỉ đôi kiểu Pháp cổ điển và trang thiết bị mang đậm hơi thở hiện đại, ví dụ màn h́nh LCD, không gian nội thất của xe Cadillac cân bằng hoàn hảo giữa sự tiện nghi và chất lượng đỉnh cao.
Mercedes-Benz – Nhăn hiệu uy tín nhất năm 2011
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/26/nhanmercedes.jpg
Trong suốt 4 năm qua, người tiêu dùng đă b́nh chọn Mercedes-Benz là nhăn hiệu uy tín nhất thế giới thông qua giải thưởng của Kelly Blue Book. Dự kiến, nhăn hiệu hang sang đến từ Đức sẽ tiếp tục duy tŕ lợi thế của ḿnh trong những năm tới. Truyền thống lịch sử phía sau nhăn hiệu ngôi sao ba cánh chính là điều đáng trân trọng của Mercedes-Benz.
Phạm Tuyết
Kelly Blue Book/VCTV