PDA

View Full Version : Điểm tin chiều ngày 16/05: Ronaldinho bị tín đồ của Bin Laden dằn mặt


megaup
05-16-2011, 22:56
Tevez lại ngúng nguẩy đ̣i ra đi; Pep cử “lính” đi kiểm tra tài năng trẻ; Leonardo được giữ lại… là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 16/05.

Rooney vẫn là CĐV trung thành của Everton. Trên trang Twitter của ḿnh, tiền đạo Quỷ đỏ khẳng định cũng giống như Man Utd, Everton đă và sẽ măi ở trong trái tim anh.

Tín đồ của Bin Laden hỏi tội Ronaldinho. Theo tin từ tờ GloboEsporte, trang web cá nhân của Dinho đă bị nhân vật lạ mặt, tự xưng là nhóm ủng hộ Osama Bin Laden, tấn công hôm thứ Bảy vừa qua. Giải thích nguyên do, thủ phạm cho biết đây là h́nh phạt cảnh cáo đối với ngôi sao người Brazil do đă từng có lần thể hiện sự ác cảm với thế giới Hồi giáo.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang05/16/1dtc.jpg</td> </tr> </tbody> </table>
Ronaldo không bị ám ảnh bởi chuyện ghi bàn. Phấn khích khi sánh ngang kỉ lục ghi bàn với danh thủ Zarra và Hugo Sanchez, tuy nhiên siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định anh không bị chuyện phải ghi bàn thắng ám ảnh, mà chỉ muốn được cống hiến hết khả năng cho thành tích chung của tập thể.

Chần chừ chuyện giá cả, Tottenham có thể tuột mất Forlan. Dù rất muốn đưa tiền đạo người Uruguay về White Hart Lane, nhưng BLĐ Gà trống chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng, trong khi đó Atletico Madrid yêu cầu gần gấp đôi số đó.

Newcastle cũng muốn Drogba. Đă vào độ tuổi “băm”, song Didier Drogba vẫn là cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi. Newcastle là đội mới nhất lộ diện. Đích thân HLV Alan Pardew đă lên tiếng khẳng định ông đựơc cấp trên ủng hộ chiêu mộ “Voi rừng” ngay trong ḱ TTCN mùa hè.

Terry muốn kết thúc sư nghiệp ở Chelsea. John Terry vừa tự ḿnh đề xuất mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Lư giải cho hành động của ḿnh, Terry cho hay anh làm vậy v́ muốn thi đấu tới cuối sự nghiệp tại Stamford Bridge.

QPR liên hệ mượn Ramsey. Đội bóng vừa giành quyền thăng hạng, Queen Park Rangers cho biết họ đang tích cực đàm phán với Arsenal để mượn lại ngôi sao trẻ xứ Wales trong mùa giải tới.

Pep cử “lính” đi kiểm tra Leali. Tuyển trạch viên dưới trướng Pep Guardiola vừa tới kiểm tra xem tài năng của Nicola Leali có đủ để tới khoác áo Barca hay không. Thủ thành đang chơi ở Brescia, năm nay 18 tuổi, từ lâu đă được phía Juventus dành sự quan tâm.

Tevez lại ngúng nguẩy đ̣i ra đi. Cứ đến khi TTCN chuẩn bị mở cửa là y rằng Carlos Tevez lại đ̣i ra đi. Tiền đạo người Argentina lần này vẫn đưa ra lư do quen thuộc, đó là “Cuộc sống ở Man City không phù hợp với anh”. Tuy nhiên, nhiều người nghi rằng Apache làm vậy không ngoài mục đích đ̣i BLĐ phải tăng lương cho ḿnh.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang05/16/1dtc2.jpg</td> </tr> </tbody> </table>
Inter theo đuổi Fernando. Giám đốc Marco Branca vừa công khai ư định chiêu mộ tiền vệ Fernando của Porto với giới truyền thông. Tuy nhiên, ông nay lại phủ nhận thông tin đội bóng đang “chấm” Eden Hazard (Lille) và Kevin Prince Boateng (thuộc biên chế Genoa nhưng đang thi đấu ở Milan).

Leonardo được giữ lại. Tương lai của HLV Leonardo đă nhận được lời đảm bảo từ cấp trên. Trong buổi phỏng vấn hôm qua, Giám đốc Marco Branca tiết lộ không có chuyện Inter đă lên danh sách những ứng viên thay thế vị chiến lược gia người Brazil.

Theo BongDaSo.com