PDA

View Full Version : Dàn “sao” hội tụ trong “Có em thật hạnh phúc”


vuitoichat
05-18-2011, 16:42
Rất nhiều những ngôi sao trong giới showbiz Việt như: Danh hài Hoài Linh, danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn, Nhật Kim Anh, Hà My, Quách Thành Danh, Ngô Quốc Linh, Vũ Hà, Lâm Hùng, Bảo Thy, Long Nhật, Ái Xuân, Di Yến Quỳnh, diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân… sẽ cùng nhau xuất hiện trong đêm liveshow “Có em thật hạnh phúc” của ca sĩ Hoàng Đăng Khoa.

Đặc biệt chương tŕnh c̣n đánh dấu sự trở lại của đôi “sóng thần” Hồng Nga - Ngọc Giàu…

Sau gần 10 năm tự học, tự dấn thân vào con đường biểu diễn ca hát, lần đầu tiên ca sĩ trẻ Hoàng Đăng Khoa đă được Công ty CP Giải Trí Đêm Sài G̣n đầu tư tổ chức một liveshow cho riêng ḿnh. Chương tŕnh sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/6/2011, tại Sân Khấu Cầu Vồng (126 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TPHCM).

http://img37.imageshack.us/img37/5320/98677891.jpg
Rất nhiền ngôi sao sẽ tham gia chương tŕnh “Có em thật hạnh phúc”
http://img339.imageshack.us/img339/1205/72653633.jpg
Khán giả sẽ được thưởng thức những trích đoạn cải lương rất ấn tượng

Hoàng Đăng Khoa đang được các fan hâm mộ ở miền Tây và TPHCM biết đến như một ca sĩ trẻ có chất giọng truyền cảm mượt mà khi hát những ca khúc trữ t́nh tha thiết. Nhưng khi chuyển sang ḍng nhạc trẻ, Hoàng Đăng Khoa đă làm mới ḿnh qua chất giọng vui, khỏe, kết hợp với những điệu nhảy mang tính sáng tạo, hiện đại. Hiện nay, anh đang chuẩn bị tung ra thị trường âm nhạc một tuyển tập đầu tay của ḿnh Album CD Vo.1: Hăy cho anh bên em, để mở màn trước ngày khai mạc liveshow vào 7/6 sắp tới.

http://nguoinoitieng.info/uploads/tintuc/casi/2011/05/16//Co%20em%20that%20hanh%20phuc//Ca_si_hai_ngoai_Giao_Linh.jpg
Ca sĩ hải ngoại Giao Linh

http://nguoinoitieng.info/uploads/tintuc/casi/2011/05/16//Co%20em%20that%20hanh%20phuc//Danh_hai_Hoai_Linh_se_co_nhung_phan_bieu_dien_khie n_khan_gia_thich_thu.jpg
Danh hài Hoài Linh sẽ có những phần biểu diễn khiến khán giả thích thú

http://nguoinoitieng.info/uploads/tintuc/casi/2011/05/16//Co%20em%20that%20hanh%20phuc//Nhat_Kim_Anh_-_mot_trong_nhung_ca_si_khach_moi.jpg
Nhật Kim Anh - một trong những ca sĩ khách mời

Chị Bích Nga (phụ trách đào tạo ca sĩ - biểu diễn của Cty CP Giải Trí Đêm Sài G̣n), đại diện BTC cho biết: “Công ty CP Giải Trí Đêm Sài G̣n là nơi chuyên đào tạo ca sĩ, tổ chức nhiều liveshow cho các ca sĩ trẻ. Hoàng Đăng Khoa là một trong những ca sĩ trẻ có nhiều triển vọng, ham học hỏi. Khoa mong muốn qua liveshow đầu đời này để mở rộng sân chơi, giao lưu nghệ thuật, trao đổi kinh nghiệm với các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề diễn.

Hoàng Đăng Khoa cũng muốn tự thử sức ḿnh vừa là một ca sĩ vừa có thể hóa thân thành công trong 2 trích đoạn tuồng cải lương - ḥ Quảng của tác giả Bạch Mai là: Tứ Đại Mỹ Nhân (4 người đẹp Thy Nhung, Thy Trang, Thanh Uyên, B́nh Tinh và chàng trai Hoàng Đăng Khoa) với trích đoạn Phàn Lê Huê (Vũ Linh, B́nh Tinh, Hoàng Đăng Khoa)”.


Theo Người Nổi Tiếng