saigon75
05-21-2011, 02:36
Cánh cửa buồn thuyền trưởng bỗng dưng bật mở, bên trong không có một ai, bánh lái đang đứng im phăng phắc bỗng kêu cót két.
Hơn 1 năm nay, con tàu “ma” này vật vờ ở góc hồ Tây, phía vườn hoa Lý Tự Trọng. Dù nằm kẹp giữa những nhà hàng nổi khác thì con tàu này vẫn toát lên cái vẻ rất ma quái.
Đầu tiên là cái dáng nằm nghiêng của nó, nghe bảo một bên đáy của con tàu đã bị thủng, nước tràn vào khiến nó không thể nổi thẳng như trước được nữa.
Đặc biệt khi đứng trên boong, có thể cảm nhận rất rõ độ nghiêng này, cộng thêm cái lan can gãy rụng khiến người ta có cảm giác sắp rơi xuống hồ Tây bất cứ lúc nào.
Ban ngày ban mặt nhưng trên tàu không có một ai; phòng khách trước kia vốn được đặt quầy bar nay lỏng chỏng bàn ghế, trần thủng lỗ chỗ.
Đi theo cái cầu thang xoáy trôn ốc đã bay hết gỗ dẫn lên boong, buồng thuyền trưởng hiện ra trước mặt. Loay hoay chưa biết lối vào, bỗng cánh cửa bị gió thổi mở bung trước mặt. Phía trong, cái bánh lái bằng gỗ đang đứng im phắc bỗng kêu cót két.
<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr> <td> http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_16.jp g
Toàn cảnh con tàu ma
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_7.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Cầu tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_13.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Một cái ca-nô cùng chung số phận với con tàu ma, neo bên cầu tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_1.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Bàn ghế vứt lỏng chỏng sau lưng quầy bar tầng 1
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_9.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Trần tầng 1 thủng lỗ chỗ
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_2.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Cầu thang xoáy trôn ốc, bong tróc và gỉ sét dẫn lên boong
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_3.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Toàn bộ gỗ lát mặt boong đã nát vụn
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_4.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Bánh lái bằng gỗ của con tàu ma
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_5.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Một góc boong tàu nhìn ra hồ Tây
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_6.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Kính vỡ vụn nhìn về phía buồng thuyền trưởng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_8.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Lan can sau tàu vắng lặng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_10.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Khoảng boong nhìn từ trong buồng thuyền trưởng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_11.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Mỗi khi có gió mạnh, bánh lái con tàu lại kêu cót két
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_12.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Những gì còn lại của sân trước của con tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_14.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Nơi đây vốn là một cái sàn nổi của nhà hàng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_15.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Đứng ở khu vực này, không cẩn thận có thể bị ngã nhào xuống hồ bất cứ lúc nào
</td> </tr> <tr> <td class="image_desc"> <style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style>
</td> </tr> </tbody> </table>
P.T
theo vietnamnet
Hơn 1 năm nay, con tàu “ma” này vật vờ ở góc hồ Tây, phía vườn hoa Lý Tự Trọng. Dù nằm kẹp giữa những nhà hàng nổi khác thì con tàu này vẫn toát lên cái vẻ rất ma quái.
Đầu tiên là cái dáng nằm nghiêng của nó, nghe bảo một bên đáy của con tàu đã bị thủng, nước tràn vào khiến nó không thể nổi thẳng như trước được nữa.
Đặc biệt khi đứng trên boong, có thể cảm nhận rất rõ độ nghiêng này, cộng thêm cái lan can gãy rụng khiến người ta có cảm giác sắp rơi xuống hồ Tây bất cứ lúc nào.
Ban ngày ban mặt nhưng trên tàu không có một ai; phòng khách trước kia vốn được đặt quầy bar nay lỏng chỏng bàn ghế, trần thủng lỗ chỗ.
Đi theo cái cầu thang xoáy trôn ốc đã bay hết gỗ dẫn lên boong, buồng thuyền trưởng hiện ra trước mặt. Loay hoay chưa biết lối vào, bỗng cánh cửa bị gió thổi mở bung trước mặt. Phía trong, cái bánh lái bằng gỗ đang đứng im phắc bỗng kêu cót két.
<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr> <td> http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_16.jp g
Toàn cảnh con tàu ma
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_7.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Cầu tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_13.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Một cái ca-nô cùng chung số phận với con tàu ma, neo bên cầu tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_1.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Bàn ghế vứt lỏng chỏng sau lưng quầy bar tầng 1
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_9.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Trần tầng 1 thủng lỗ chỗ
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_2.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Cầu thang xoáy trôn ốc, bong tróc và gỉ sét dẫn lên boong
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_3.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Toàn bộ gỗ lát mặt boong đã nát vụn
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_4.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Bánh lái bằng gỗ của con tàu ma
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_5.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Một góc boong tàu nhìn ra hồ Tây
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_6.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Kính vỡ vụn nhìn về phía buồng thuyền trưởng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_8.jpg
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Lan can sau tàu vắng lặng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_10.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Khoảng boong nhìn từ trong buồng thuyền trưởng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_11.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Mỗi khi có gió mạnh, bánh lái con tàu lại kêu cót két
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_12.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Những gì còn lại của sân trước của con tàu
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_14.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Nơi đây vốn là một cái sàn nổi của nhà hàng
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/05/20/17/20110520174059_15.jp g
<style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style> Đứng ở khu vực này, không cẩn thận có thể bị ngã nhào xuống hồ bất cứ lúc nào
</td> </tr> <tr> <td class="image_desc"> <style>p.MsoNormal { margin: 0in 0in 0.0001pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }</style>
</td> </tr> </tbody> </table>
P.T
theo vietnamnet