PDA

View Full Version : Bùng nổ quán ăn 'khoe ngực'


vuitoichat
06-08-2011, 08:01
Nhà hàng "khoe ngực" sử dụng nữ nhân viên ăn mặc "thiếu vải" đang trở thành ngành kinh doanh có tốc độ phát triển nhanh nhất nước Mỹ, đặc biệt trong hai năm lại đây, Tạp chí Doanh nghiệp (Mỹ) hôm 6/6 cho biết.

Mặc dù số liệu chính xác doanh thu không được công bố nhưng chỉ riêng chuỗi cửa hàng Hooters có thu nhập ṛng khoảng 1 tỷ USD năm.

Quán Hooters đầu tiên mở cửa ngày 1/4/1983 tại Clearwater, Florida theo khái niệm mới: thể thao, bia lạnh và nữ nhân viên ăn mặc như những hoạt náo viên thể thao. 30 năm sau, hệ thống quán ăn Hooters phát triển lên 460 địa điểm trên toàn nước Mỹ và hiện tượng quán "khoe ngực" bùng nổ.

http://baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/maianh/20110608/tg_8,.6-nhahangkhoenguc-1in.jpg
Nhân viên Tilted Kilt, bang Arizona chăm sóc khách hàng.

Giám đốc điều hành Ron Lynch của quán bar Tilted Kilt chia sẻ quan điểm kinh doanh: "Chúng tôi bán hàng dựa trên sự hấp dẫn giới tính, nhưng là sự gợi t́nh thông minh hay đáng yêu chứ không phải gợi t́nh một cách ngu xuẩn và rác rưởi".

Nhân viên của Tilted Kilt cũng rèn luyện nghệ thuật "va chạm" nhưng không phải với khách mà là với bàn ăn để tạo cho khách hàng cảm giác chào đón. Tuy nhiên, xét đến cùng sau thức ăn ngon, đủ loại đồ uống, danh sách kênh thể thao trên truyền h́nh, nữ nhân viên áo chẽn và quần soóc ngắn, sức hấp dẫn của các quán ăn trên không nằm ngoài yếu tố: dịch vụ khách hàng.

H.Anh (theo Entrepreneur)