PDA

View Full Version : Ryan Giggs thừa nhận mắc chứng “nghiện sex”


megaup
06-12-2011, 10:34
Lăo tướng của MU chuẩn bị đến gặp các bác sĩ để thảo luận về một đợt trị liệu.

Sau liên tiếp các vụ scandal t́nh ái của Giggs, nhiều người vẫn không hiểu v́ sao cô vợ Stacey vẫn sát cánh bên anh. Và thắc mắc ấy vừa được giải đáp. Theo The Sun, Giggs đă thú nhận tất cả với vợ về chuyện đă “lên giường” với Imogen Thomas. Tuy nhiên, tiền vệ của MU nhấn mạnh không hề có chút t́nh cảm nào với bóng hồng này, mọi chuyện diễn ra chỉ đơn thuần là v́ ham muốn thể xác. C̣n về Natasha, Giggs khẳng định cô ả là kẻ dối trá.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang06/11/Giggs.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Stacey sẽ ở bên Giggs</td> </tr> </tbody> </table>
Giggs đang chịu những áp lực tinh thần lớn. Anh cho rằng ḿnh mắc chứng nghiện t́nh dục và đă sẵn sàng đi gặp bác sỹ tâm lư để xin lời khuyên về việc điều trị chứng bệnh mà Tiger Woods đă từng mắc phải. Huyền thoại đương đại của Xứ Wales khẳng định sẽ làm tất cả để cứu văn cuộc hôn nhân và hàn gắn hạnh phúc gia đ́nh.

“Stacey đă quyết định sẽ ở bên Giggs sau khi anh ấy thừa nhận mọi chuyện và hứa sẽ làm tất cả để họ vẫn ở bên nhau. Giggs cũng nói rằng anh sẽ không thể lo cho bản thân và sẽ sụp đổ nếu Stacey rời bỏ anh ấy”, một nguồn tin từ gia đ́nh Giggs tiết lộ.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang06/11/Giggs1.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Giggs khẳng định không yêu Imogen và Natasha (ảnh dưới) là kẻ nói dối</td> </tr> <tr align="center"> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang06/11/Giggs2.jpg</td> </tr> </tbody> </table>
Trong khi đó, Stacey cũng đă thổ lộ với một người bạn thân: “Ryan đang ở giai đoạn khó khăn và anh ấy cần sự giúp đỡ của tôi. Nếu anh ấy có thể làm như những ǵ đă hứa, cuộc hôn nhân sẽ tiếp tục tồn tại. Anh ấy khẳng định chưa từng yêu Imogen và Natasha chỉ là một kẻ dối trá. Gia đ́nh chúng tôi sẽ vượt qua chuyện này.”

Hiện Giggs đang đi nghỉ cùng vợ con ở Tây Ban Nha. Dự kiến, anh sẽ sớm có cuộc nói chuyện trực tiếp với cậu em Rhodri về vụ “cắm sừng” vừa qua. Giggs vẫn khăng khăng Natasha đă dựng chuyện, trong khi Rhodri không tin điều đó. Hôm qua, chuyên gia chạy cánh của MU đă đề nghị trả 250.000 bảng cho em trai để anh không tiết lộ thêm những bí mật khác. Cả hai sẽ sớm có cuộc gặp gỡ trong những ngày tới.

Theo 24H

zeroupload
10-30-2012, 01:58
cam on ban nhe!