PDA

View Full Version : Trừng trị 9 yêu râu xanh chuyên hại đời bé gái


vuitoichat
06-17-2011, 08:22
Bằng những chiêu thức quỷ quyệt và xảo trá, một nhóm gồm 9 sở khanh không chỉ lừa, cưỡng hiếp nhiều teen nữ, mà c̣n bán họ cho các nhà hàng, nhà thổ hoặc những tên "dâm tặc" khác.

Ṭa án Staffort Crown, Anh đang xét xử nhóm này với các tội danh lừa đảo, cưỡng hiếp, buôn bán 7 thiếu nữ độ tuổi từ 13 – 16, đều ở Telford, Shropshire, Anh.

Chiêu thức mà những tên sở khanh thường sử dụng là "giả mạo" những quư ông lịch lăm để tán tỉnh các cô bé tuổi teen nhẹ dạ cả tin. Ngoài ra, rượu và thuốc cũng là công cụ để nhóm tú ông này dễ dàng dở tṛ đồi bại.

Ahdel Ali, 23 tuổi có biệt danh Eddie, là kẻ cầm đầu nhóm tội phạm này. Hắn xuất thân trong một gia đ́nh Pakistan theo đạo Hồi. Tuy sắp kết hôn nhưng y vẫn lừa đảo, cưỡng hiếp một bé gái mới 13 tuổi.

http://baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuctap/20110617/tu%20ong%20Eddii.jpg
Eddie, kẻ cầm đầu nhóm tội phạm này.

“Ali cho thuốc vào cốc nước, rồi ép cô bé uống và dở tṛ đồi bại", công tố viên Deborah Gould nói. Vô nhân tính hơn, Ali c̣n để cho anh trai ḿnh là Mohammed Ali Sultan tiếp tục cưỡng hiếp cô bé, trước khi bán vào nhà chứa.

Ali Sultan cũng bị tố v́ giở tṛ "đồi bại" với một cô bé 15 tuổi khác. Theo tiết lộ của ṭa án, hai anh em nhà Ali chính là kẻ đứng đầu nhóm tội phạm lừa đảo, cưỡng hiếp và buôn bán trẻ vị thành niên này.

Tanveer Ahmed, 39 tuổi, bị kết án 55 năm tù, là một trong 9 "tú ông" trong nhóm, đang tâm lừa đảo một cô bé 15 tuổi. Với rượu pha thuốc, hắn nhiều lần cưỡng bức cô bé ở nhiều nơi, trong đó địa điểm thường xuyên nhất là nhà d́ của ḿnh. Sau đó, Ahmed bán cô bé cho ba nhân viên nhà hàng Bengali với giá 100 USD v́ hết sạch tiền mua xăng và đánh bạc.

Hiện cô bé đáng thương này mang thai với một trong số những kẻ từng cưỡng hiếp ḿnh và quyết định giữ lại đứa trẻ vô tội.

Ngoài ra, nhóm tội phạm nguy hiểm và đê tiện này c̣n bao gồm Mohammed Islam Choudhrey, hay c̣n gọi là Terry, 52 tuổi cũng cưỡng bức cô bé 15 tuổi này khi em đang bị ốm và nằm liệt giường.

Mohammed Younis and Abdul Rouf bị bắt v́ tội cưỡng hiếp và mở nhà chứa. Ba tên c̣n lại trong nhóm là Mubarek Ali, 24 tuổi, Mahroof Khan, 33 tuổi và Nashad Hussain, 21 tuổi...

Hiện phiên ṭa vẫn đang trong giai đoạn xét xử.

Lê Dung (theo Dailymail)