tonycarter
06-22-2011, 11:51
Mới tŕnh làng cách đây 3 tháng trong triển lăm Geneva 2011, mẫu siêu xe Ferrari FF 2012 đă bước vào dự án độ đầu tiên của hăng DMC.
Mới đây, hăng DMC đến từ Đức đă công bố gói độ đầu tiên dành cho Ferrari FF mang tên Maximus. Theo hăng DMC, mục tiêu của gói độ là tạo ra một FF "x́-po" hơn với khả năng thu hút mọi fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Để hoàn thành mục tiêu, hăng DMC đă trang bị cho Ferrari FF những phụ kiện mang phong cách XX. Kết quả là bộ body kit bao gồm cản va tái thiết kế, phần hông lơm sâu và cánh gió sau cải thiện tính khí động học. Tất cả đều được làm từ 100% sợi carbon.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/06/22/ff2.jpg
Trong khi đó, phần "mặt tiền" của Ferrari FF được mở rộng với mũi dài và sắc cạnh hơn. Phần đuôi được tích hợp bộ khuếch tán kiểu XX hầm hố và cánh gió mang đến diện mạo thể thao hơn cho tân binh nhà Ferrari. Bên hông xuất hiện hốc hút gió nhằm hỗ trợ hệ thống phanh. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một Ferrari FF độ nhẹ hơn 70 kg so với bản tiêu chuẩn.
Chưa hết, hăng độ DMC c̣n quan tâm đến "trái tim" của Ferrari FF. Bộ siêu nạp kép, ống góp mới, hệ thống phun nhiên liệu lớn hơn, lọc khí high-flow, bộ giải nhiệt khí nạp đồ sộ và hệ thống xả thể thao bằng thép không gỉ đi kèm ống pô 90 mm là những ǵ hăng DMC cung cấp cho khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít của Ferrari FF. Nhờ đó, hăng DMC kỳ vọng mẫu xế độ có thể sản sinh công suất 876 mă lực và mô men xoắn cực đại 862 Nm. Như vậy, so với bản tiêu chuẩn, Ferrari FF độ đă mạnh hơn 225 mă lực và 179 Nm. Sức mạnh mới cho phép Ferrari FF độ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và 0-200 km/h trong 9,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/06/22/ff1.jpg
Ngoài ra, hăng DMC c̣n trang bị cho Ferrari FF hệ thống ḷ xo hạ thấp, hệ thống nâng cầu trước và bộ lazăng trọng lượng nhẹ có kích cỡ 21 inch trước/22 inch sau bọc trong lốp Pirelli PZero.
GTSpirit - Theo VCTV
Mới đây, hăng DMC đến từ Đức đă công bố gói độ đầu tiên dành cho Ferrari FF mang tên Maximus. Theo hăng DMC, mục tiêu của gói độ là tạo ra một FF "x́-po" hơn với khả năng thu hút mọi fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Để hoàn thành mục tiêu, hăng DMC đă trang bị cho Ferrari FF những phụ kiện mang phong cách XX. Kết quả là bộ body kit bao gồm cản va tái thiết kế, phần hông lơm sâu và cánh gió sau cải thiện tính khí động học. Tất cả đều được làm từ 100% sợi carbon.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/06/22/ff2.jpg
Trong khi đó, phần "mặt tiền" của Ferrari FF được mở rộng với mũi dài và sắc cạnh hơn. Phần đuôi được tích hợp bộ khuếch tán kiểu XX hầm hố và cánh gió mang đến diện mạo thể thao hơn cho tân binh nhà Ferrari. Bên hông xuất hiện hốc hút gió nhằm hỗ trợ hệ thống phanh. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một Ferrari FF độ nhẹ hơn 70 kg so với bản tiêu chuẩn.
Chưa hết, hăng độ DMC c̣n quan tâm đến "trái tim" của Ferrari FF. Bộ siêu nạp kép, ống góp mới, hệ thống phun nhiên liệu lớn hơn, lọc khí high-flow, bộ giải nhiệt khí nạp đồ sộ và hệ thống xả thể thao bằng thép không gỉ đi kèm ống pô 90 mm là những ǵ hăng DMC cung cấp cho khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít của Ferrari FF. Nhờ đó, hăng DMC kỳ vọng mẫu xế độ có thể sản sinh công suất 876 mă lực và mô men xoắn cực đại 862 Nm. Như vậy, so với bản tiêu chuẩn, Ferrari FF độ đă mạnh hơn 225 mă lực và 179 Nm. Sức mạnh mới cho phép Ferrari FF độ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và 0-200 km/h trong 9,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/06/22/ff1.jpg
Ngoài ra, hăng DMC c̣n trang bị cho Ferrari FF hệ thống ḷ xo hạ thấp, hệ thống nâng cầu trước và bộ lazăng trọng lượng nhẹ có kích cỡ 21 inch trước/22 inch sau bọc trong lốp Pirelli PZero.
GTSpirit - Theo VCTV