PDA

View Full Version : Chốn làm “chuyện ấy” kỳ quái nhất hành tinh


tonycarter
06-23-2011, 06:33
Sức sáng tạo của con người là vô hạn, v́ vậy, chỉ riêng việc giải quyết “chuyện ấy”, người ta cũng nghĩ ra đủ những h́nh thức độc đáo thậm chí là kỳ quái.

Hăy cùng chiêm ngưỡng những chốn làm chuyện ấy kỳ quái nhất trên thế giới.

1. Đi tiểu tiện kiểu “vẽ tranh”, Anh

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151613_1.-tieu-tien-de-ve-tranh.jpg


Bức ảnh về một toilet cảm ứng nhiệt có tên Thermochromic Urinal này đă khiến các trang điện tử và báo chí thế giới tốn không biết bao nhiêu câu chữ trong suốt tháng 5 vừa qua.

Chưa rơ ai là người đă sáng tạo và thiết kế hệ thống đi tè vô tiền khoáng hậu này. Thậm chí tờ Telegraph của Anh cho biết “hiện tại không một ai có thể chắc chắn liệu chiếc toilet này thực sự tồn tại hay vẫn chỉ là một ư niệm thiết kế.” Nếu quả thực có thật, hẳn nó sẽ giúp các quư ông khơi nguồn cảm hứng và cho ra mắt những tác phẩm "nghệ thuật" không giống ai.

Bức tường trong ảnh đă đủ để miêu tả lư thuyết kiểu “tiểu tiện” này. Đây là bức tường cảm ứng nhiệt. Tức là nó được xây dựng bởi vật liệu cho phép thay đổi màu sắc tùy vào nhiệt độ của nước tiểu "chạm" vào nó. Đó có thể là màu đỏ, cam hoặc cũng có thể là màu vàng.

2. Nhà vệ sinh toàn hoa, Anh

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151613_2.-nha-ve-sinh-toan-hoa.jpg


Đây là những bồn cầu trong triển lăm Các bồn vệ sinh h́nh hoa và Những tác phẩm điêu khắc được gợi hứng từ thiên nhiên năm 2005 của nghệ sĩ Clark Sorensen, San Francisco, Hoa Kỳ.

Vào năm 2008, Trung tâm nhà vườn Barton Grange tại Brock, Anh quốc đă mua bản quyền lắp đặt những bồn cầu này. Giám đốc trung tâm Guy Topping đă phát biểu trên tờ BBC: “Bà ngoại của tôi nói rằng bạn có thể đánh giá bất kỳ nơi nào qua nhà vệ sinh của nơi đó, v́ vậy tôi cho rằng đây là một sự đầu tư đáng giá.”

Những mẫu bồn cầu tốn đến 6.500 đô la Mỹ này phỏng theo 4 loại hoa: hoa bồ công anh, hoa anh túc, hoa loa kèn, và hoa tuy-lip.

3. Đi tiểu tiện lại bị người đẹp “nḥm”, New Zealand

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151613_3.-di-tieu-tien-bi-dom.jpg


Được khánh thành vào năm 2005 ở New Zealand, nhà vệ sinh Sofitel này đă được thiết kế sao cho có một tấm phông nền h́nh ảnh các “người đẹp” đang nḥm đúng vào “của quí” của các chàng nam giới. Hẳn ai đó không nên ngại ngùng khi vào một nhà vệ sinh kiểu này!

4. Tiểu tiện cạnh ma-nơ-canh, Bồ Đào Nha

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151623_4.-di-tieu-tien-cung-manocanh.jpg


Nếu bạn nghĩ rằng đi tiểu tiện tại nhà vệ sinh Sofitel ở New Zealand đă là quái dị, th́ nhà vệ sinh này sẽ khiến bạn phải sửng sốt hơn. Trung tâm mua sắm Sao Joao da Madeira ở phía bắc nước Bồ đào nha có một nhà vệ sinh được trang trí các ma-nơ-canh như người thật đứng ở các tư thế quái dị ngay sau các bồn cầu.

5. Vừa tiểu tiện vừa ngắm phong cảnh, Đức

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151623_5.-dung-tu-tren-cao.jpg


Bạn hăy đến trụ sở ngân hàng Commerzbank ở Frankfurt, Đức để vừa đi tè vừa có thể ngắm cảnh quan từ trên tầng cao chót vót như thế này.

6. Nhà vệ sinh h́nh thác nước, Mỹ

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151623_6.-te-thac-nuoc.jpg


Nhà nghỉ ven đường có tên Madonna Inn tại thị trấn San Luis Obispo, California, Mỹ nổi tiếng không chỉ v́ những pḥng nghỉ trang trí nội thất thuộc vào top thế giới mà c̣n bởi nó có nhà vệ sinh cách tân đến bất ngờ.

Bức ảnh trên, được chụp bởi hội Urinal Dot Net vào năm 2000, cho thấy tiền cảnh của nhà vệ sinh nổi tiếng toàn cầu này. Ô vuông trên bức tường bên trái là một cảm biến ánh sáng có thể kích hoạt thác nước xả nước xuống khi một người đứng dậy. Nhà nghỉ cho biết, bồn tiểu tiện này có thể phục vụ hai người một lúc.

7. Nhà vệ sinh ngay giữa phố, Hà Lan

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/22/15/20110622151629_7.-te-giua-pho.jpg


Kiểu đi tiểu tiện giữa phố ở Armsterdam, Hà Lan như trong ảnh tỏ ra vừa nhanh lại vừa tiện.


Nhất Thanh (Tổng hợp)
VNN

tagasu
07-24-2011, 23:49
nghe thuat o khap noi

TOMMY8462
04-07-2012, 04:26
qua' doc.thanks.

hmta1982
04-22-2012, 21:31
I Like #3 - Thank you !!! :)

vlthaioi
04-23-2012, 15:10
top 10 chuyện cười hay nhất VIệt NaM...! ^^ -------------------------------------------------------------------------------- chuyện 1 Alô, ai đấy _A lô, đây là nhà tôi mà, ai đang cầm máy đó? _Dạ, tôi là giúp việc _Ủa, nhà tôi có giúp việc đâu? _Dạ, bà chủ vừa thuê tôi sáng nay _Thế bà chủ đâu? _Dạ, bà chủ ngủ với ông chủ trên gác _Láo, tao là ông chủ _Dạ, thế bà chủ ngủ bà bảo kia là ông chủ ạ _Này, muốn có tiền không? _Dạ... _Lấy khẩu súng trong ngăn kéo, bắn bỏ hai đứa đó đi Pằng !!!!!!!!!!!!! _A lô, xong chưa _Dạ, xong rồi ạ _Bây giờ, gói xác, ném xuống hồ nước canh nhà _Dạ, cạnh nhà??? Làm ǵ có hồ nước nào??? _Nh́n kỹ lại xem nào! _Dạ, không có hồ nào ạ _Thôi chết, nhầm máy, xin lỗi nhé

chuyện 2 Thầy giáo hỏi học sinh: Nếu có 1 túi đạo đức và 1 túi tiền ở đường th́ em nhặt túi nào? Tṛ không suy nghĩ , trả lời luôn : Thưa thầy, em nhặt túi tiền Thầy liền hắng giọng : Nếu như là thầy th́ thầy sẽ nhặt túi đạo đức chứ không nhặt túi tiền, mà v́ sao em lai nhặt túi tiền? Tṛ đáp tỉnh bơ : Th́ em nghĩ ai thiếu ǵ th́ nhặt thứ ấy! Thầy !!!...

3 Trong một lớp thực tập pháp y, giáo sư già đáng kính đang đứng bên cạnh một cái xác ướp dung để hướng dẫn thực tập. - Làm nghề này điều quan trọng thứ nhất là phải bạo dạn và không sợ bẩn- Nói rố giáo sư đút ngón tay trỏ vào hậu môn xác ướp và cho lên mồm mút, sau đó ông ta bắt các sinh viên làm theo. Sinh viên ở dưới bất đắc dĩ lam theo va thi nhau nôn oe. - Điều quan trong thứ hai - giáo sư b́nh thản nói tiếp - Đó là óc quan sát và phân tích, vừa rồi tôi đút ngon tay trỏ nhưng khi đưa lên mồm mút th́ là ngón giữa Ôi mẹ ơi

4 Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.Bạn có biết sữa Cô Gái Trung Hoa mới gấp 4 lần lượng DHA tăng từ 128MB lên 512MB giúp trí năo trẻ to như quả mít và bổ sung thêm 25% kháng băng 15% kháng độc giúp bé có sức đề kháng mạnh mẽ chống lại bọn Nga Mi và Ngũ Độc phái.Ngoài ra mỗi hộp sữa mua kèm sẽ được tặng thêm 1 b́nh sữa Hoàn Kim giúp bé tăng tốc độ bú lên 30% .........

5 Có một vị sư một lần lên xe buưt “chẳng may” ngồi cạnh một em chân đă dài mà nhà lại nghèo. Sau một hồi trêu trọc nhà sư, cô gái hỏi: - Bạch thầy, giữa hai chân thầy có cái ǵ ạ. Nhà sư nghĩ ḿnh đi tu thi chỉ dùng có mỗi một chức năng nên có cũng như chết rồi. Nghĩ vậy nhà sư trả lời cô gái: - Giữa hai chân ta có một xác chết Cô cười bảo: - Thế th́ giữa hai chân em cũng có…… Nhà sư ṭ ṃ? - Có cái ǵ cơ? Cô gái: - Thế mà cũng hỏi, có cái quan tài chứ cái ǵ nữa! <==Mô phật,đến đốt chùa với con gái bây giờ mất


6 Cô giáo hôm nay mặc áo mới, trên ngực thêu hoa hồng. Thấy các học sinh chăm chú nh́n, cô giáo rất vui, hỏi: "Thế các em có biết hoa hồng sống bằng ǵ ko?" Vova trả lời: "Thưa cô bằng sữa ạ !" Cô giáo đỏ mặt đuổi Vova ra đứng hành lang. Thầy hiệu trưởng đi ngang thấy Vova vật vờ ở ấy, hỏi đầu đuôi sự t́nh rồi nói: "Vova em nhầm rồi, hoa hồng sống bằng phân và nước tiểu" Vova lầm bầm: "Em đâu biết rễ nó dài đến thế"

7 Một nữ nhà báo phỏng vấn bác nông dân nuôi ḅ: “Thưa bác, tại sao ngày càng xuất hiện nhiều bệnh ḅ điên?”. Bác nông dân giải thích: “Để tui kể qui tŕnh nuôi ḅ cho cô nghe, mỗi ngày ḅ sữa được vắt sữa một lần vào sáng sớm và mỗi năm nó được thụ tinh 1 lần để sinh ḅ con”. “Vậy th́ sao hả bác?” Cô phóng viên hỏi. truyen sex hay (http://truyen9x.uiwap.com) Bác nông dân cau mày: “Chưa hiểu hả? Cô cứ thử tưởng tượng người ta bóp ngực cô mỗi sáng, nhưng 1 năm cô mới được ... 1 lần xem cô có điên không?”

8 Trong một bệnh viện tâm thần: thằng điên 1 đi chơi với thằng điên 2, thằng điên 1 bị té xuống hồ nước thằng điên 2 thấy vậy lao xuống cứu. Sáng hôm sau bác sĩ điều trị gọi thằng điên 2 lên thông báo: anh có 1 tin buồn và 1 tin vui. Tin vui là hành động cứu người đă chứng tỏ anh hết điên và anh sắp đc ra viện, tin buồn là người anh cứu hôm qua đă treo cổ tự tử chết. Anh điên 2 liền nói: Nó đâu có tự tử, tui treo nó lên đó cho nó khô đấy chứ! ->miễn b́nh luận

9 Chàng sinh viên nọ đang cặm cụi ôn thi, bỗng đâu một con muỗi nhằm cánh tay chàng xong đốt . Muỗi ta đốt được một lúc th́ bị phát hiện, chàng sinh viên giơ tay lên định đập, con muỗi cất tiếng run run nói: - Xin chàng hăy tha mạng, em đă trót mang trong ḿnh... anh sex dep (http://truyen9x.uiwap.com) giọt máu của chàng! !!!! Một tiếng chát vang lên và con muỗi nằm bẹp trên tay chàng trai, chàng trai nói:" Anh đành phải làm thế bởi v́ anh đă có vợ và 2 con rồi!!!!!

10 yêu nhau như chó với mèo..........yêu được 1 lúc mèo trèo lên cây..........chó nh́n ánh mắt thơ ngây..........dặm chân xuống đất..........''MẸ MÀY XUỐNG HOK''..........mèo cướ đồ chó lắm lông..........''PÀ ĐÂY HOK XUỐNG ''.........."ĐỒ HOK BÍT
chuyện đêm khuya
Đêm khuya, năm chàng sinh viên nằm trên sân thượng kư túc xá ngắm nh́n bầu trời lấp lánh đầy sao. Gió từ sông Hồng dịu dàng thổi từng cơn. Một chàng bỗng nói:
- Hôm qua ba má dưới quê bán lúa gởi cho tao một tỷ đồng. Ba tao viết trong thư:
"Dạo này gia đ́nh khó khăn truyen sex hay (http://oisu.yn.lt/truyen-sex-hay) v́ phải dành dụm sắm thêm bốn chiếc xe hơi nữa v́ ba bắt đầu lớn tuổi, đi cày ruộng mà không ngồi xe máy lạnh thấy bực bội lắm.
Bữa trước trời không chịu mưa, em gái mày phải liên hệ với nhà máy mua nước ngọt Coca Cola về tưới ruộng, chưa biết lúa mọc ra sao nhưng kiến làng ḿnh uống nước ấy nhiều quá, chỉ cần bắt một con thả vào nồi cơm là tất cả ngọt như chè.
Không hiểu tại sao độ rày dân thành phố đổ dồn về quê, người th́ cắt cỏ, người th́ chăn trâu, họ nói vậy vẫn sướng hơn thành thị bị kẹt xe mà chật chội. Nhiều cô đẹp lắm, mặc váy đầm, phấn son đầy ḿnh cứ giành cấy lúa với phun thuốc trừ sâu; nhà ta cũng có mấy hoa hậu xin được nấu cám heo mà ba c̣n hỏi xem có tŕnh độ Anh văn bằng C không đă.
Tội nghiệp em trai mày khóc quá trời, nó học xong nhà trường đày sang Pháp thực tập, nó nhờ ba chạy để được về làng nhưng ba nghĩ ai cũng thế th́ bao giờ những dân ở đấy mới hinh sex dep (http://truyen9x.uiwap.com) có văn hóa nên lại thôi.
Số tiền một tỷ này gửi cho mày là lấy tạm ở tiền ăn trầu của bà ngoại, ba biết như thế là ít nhưng con chịu khó, nếu thiếu mượn đỡ bạn bè, tuần sau ba gửi tiếp".
Cả bọn nghe xong, an ủi:
- Tội nghiệp mày ghê!
- Càng nghèo càng ráng học nghe em.
Chàng thứ hai thổ lộ:
- Chưa khổ bằng tao. Sáng nay thầy hiệu trưởng gọi lên cảnh cáo v́ bỏ cơm ở nhà ăn tập thể sinh viên. Chán quá, quanh đi quẩn lại cũng mấy chục món đó: heo quay, vịt bát bửu, gà nhồi hạt sen, cá lóc đút ḷ, cua rút xương, tôm càng hấp rượu… ai mà nuốt cho được. Đề nghị bao nhiêu lần là thực đơn phải có rau muống nấu cà, nhà trường hứa sẽ giải quyết rồi đâu lại hoàn đó. Tuần trước anh thằng bạn bên Mỹ gửi về một hũ mắm nêm, cả lớp thèm quá phải trùm chăn chấm với bánh ḿ v́ sợ giáo vụ phát hiện tịch thu.
Những tiếng kêu phẫn nộ vang lên:
- Sao trắng trợn thế nhỉ?
- Đúng là miếng ăn là miếng nhục rồi.
- Để tao kể tiếp. Đă thế đồ ăn họ truyen dam (http://truyen9x.uiwap.com) rất bừa băi. Ví dụ như món canh chua, rau được thái nhỏ như sợi tóc, ướp với nước cốt me bảy ngày, rồi họ đem từng sợi nhồi vào củ nhân sâm, hấp lên. Sau đó lấy ra cho vào bụng cá, mang cá ấy thả xuống nước mưa hứng trên là sen vào những đêm trăng rằm, tiếp theo cá được các thiếu nữ câu lên bằng cần câu vàng, sau đó cho vào máy vi tính xử lư nửa ngày, lôi cá ra bắt làm bản kiểm điểm, bắt cá xem chương tŕnh ca nhạc thời trang. Cuối cùng cho cá vào chậu vẽ các cô mặc áo tắm rồi mới mổ bụng cá lấy rau ra. Chế biến cẩu thả như thế mà lại trách tao không chịu ăn th́ có dă man không?
Cả bọn gào lên:
- Dă man quá!
Chàng thứ ba thét:
- Tớ mới thực sự bi kịch. Vừa rồi tớ ḷ ṃ xuống khu vệ sinh định tắm th́ chả gặp một ai. Nước nóng, nước lạnh, xà bông thơm, khăn bông, dầu gội đầu, máy sấy tóc, kem dưỡng da
hinh sex (http://truyen9x.uiwap.com) để ngổn ngang, thứ nào cũng c̣n nguyên trong hộp. Chưa kịp làm ǵ đă bị những người phục vụ đổ xô ra hỏi có giặt đồ không, có kỳ lưng không, nếu đồng ư họ sẽ cho tớ tiền "boa", nhưng các cậu biết đấy, đời nào tớ chịu bán ḿnh. Pḥng tắm sinh viên được xây rất tồi, gạch men của Ư, gương soi của Đức, c̣n thảm chùi chân của Ănggôla, bồn rửa mặt bằng ngọc bích, c̣n bồn tắm bằng cẩm thạch. Tớ đ̣i phải có gáo dừa và xơ mướp để kỳ th́ tất cả đều găi đầu găi tai xin lỗi v́ những thứ đó phải đặt riêng. Bực nhất là đang tắm họ cứ bấm chuông hỏi có dùng trà thơm không, truyen sex (http://truyen9x.uiwap.com) có ăn bánh hoa cúc không, có gội đầu bằng sữa ong chúa không. Ra khỏi cửa c̣n bắt làm móng chân, bắt nhúng ḿnh vào bể dầu thơm. Tàn ác đến thế là cùng.
Tất cả nghẹn ngào thông cảm. Chàng thư tư vừa khóc, vừa nói:
- Nỗi khổ của các anh suy cho cùng vẫn là cái khổ vật chất, c̣n em khổ tinh thần mới bi kịch. Em mới vào năm thứ nhất mà vài chục công ty cứ kiên quyết bắt làm giám đốc, họ nói nếu chờ em ra trường sợ các công ty khác tranh mất. Từ chối cũng mệt v́ đích thân các giám đốc đang tại chức đến năn nỉ suốt ngày, họ bảo chỉ cần em ừ một cái là họ có cớ về hưu, chẳng lẽ em không biết thương người lớn tuổi sao?
Trong khi chờ đợi, cái ǵ họ cũng hỏi ư kiến, thành ra vừa học vừa kư các quyết định bổ nhiệm, duyệt chi vài triệu đôla, hoặc phải nghiến răng cho ra nước ngoài kư kết các hợp đồng đến kiệt sức. anh sex (http://truyen9x.uiwap.com) Đă thế nhiều cô tài tử xinê đ̣i yêu em. Họ đứng dưới cửa sổ, trèo lên mái nhà hoặc đánh đu trên cành cây hy vọng em để ư, hễ gió thổi là rớt lộp độp như mít rụng, rồi lại leo lên. Em có tấm h́nh trong thẻ sinh viên bị một cô trộm được phóng to bằng cái nhà treo giữa ngă tư với ḍng chữ: "Sinh viên, người mẫu gọi là yêu".
Tất cả ứa nước mắt. Chàng thứ năm lấy chiếc khăn tay màu cháo ḷng lau mặt cho các bạn, vắt mạnh xuống sàn gạch rồi nói:
- Kể khổ măi rồi. Để tớ kể một cái sướng nghe.
- Kể đi!

Nguồn: http://truyen9x.uiwap.com

vuaphahoai
04-29-2012, 10:29
buồn cười quá