Log in

View Full Version : Bloomberg tuyên bố muốn xóa sổ CNBC


jojolotus
06-25-2011, 01:09
CNBC hiện vẫn được coi như kênh truyền hình tài chính hàng đầu tại Mỹ. Nielsen dự báo còn lâu Bloomberg mới có thể theo kịp CNBC.



CNBC hiện vẫn được coi như kênh truyền hình tài chính hàng đầu tại Mỹ. Nielsen dự báo còn lâu Bloomberg mới có thể theo kịp CNBC.

Công ty truyền thông quyền lực và giàu có thứ 2 thế giới Bloomberg LLC đang cố gắng nỗ lực phá thế đứng đầu của CNBC.

http://testcafef.vcmedia.vn/thumb_w/252/Images/Uploaded/Share/2011/06/24/CNBC.jpg

Bloomberg TV đang tung ra chương trình quảng cáo đầu tiên để cố gắng thu hút độc giả từ kênh truyền hình thông tin kinh doanh nổi tiếng CNBC.

Chiến dịch này sẽ tập trung chủ yếu vào khu vực New York (nơi phần lớn các môi giới nổi tiếng của phố Wall đang sống và làm việc) và được phát trên cả truyền hình cũng như các địa điểm ngoài trời.

Chiến dịch này nổi bật với khẩu hiệu quảng cáo như kiểu: Thông tin kinh doanh giống như cà phê của bạn, nóng, đậm vị và không có đường.

Khu vực New York, New Jersey và Connecticut và một số trung tâm tài chính tại khu vực Manhattan được chú trọng nhiều nhất.

Quảng cáo về chương trình sẽ được dán trên khắp các khu vực tàu điện ngầm của phố Wall và được bao quanh các xe bus 2 tầng. Công ty cũng tiến hành làm việc với một số nhà hàng trong thành phố để họ chuyển kênh truyền hình phát thường xuyên sang Bloomberg.

Bloomberg chuẩn bị tung ra một chương trình mới vào tháng 7/2011. Chương trình này có tên “Risk Takers” (tạm dịch “những người dám mạo hiểm”), đó sẽ là chuỗi phóng sự về doanh nhân và lãnh đạo trong giới kinh doanh cho đến nay đã dám đương đầu với thất bại và cách mạng hóa cách làm kinh doanh của thế giới. Chương trình đầu tiên sẽ nói về ông David Neeleman, người sáng lập ra JetBlue.

Chiến dịch quảng cáo mới của Bloomberg mô tả CNBC như một nơi hỗn loạn với các cuộc chiến không ngớt của các chuyên gia còn tại Bloomberg toàn những cái đầu sắc lạnh, tỉnh táo, điềm tĩnh.

Những năm gần đây, chất lượng của Bloomberg cải thiện đáng kể, Bloomberg trở thành không thể thiếu bên cạnh các kênh nổi tiếng như CNBC, FBN, FOX, CNN và ESPN.

CNBC hiện vẫn được coi như kênh truyền hình tài chính hàng đầu tại Mỹ. Nielsen dự báo còn lâu Bloomberg mới có thể theo kịp CNBC.

Từ 6h sáng đến giữa trưa, có khoảng 217 nghìn lượt người xem CNBC.

Ngọc Diệp
Theo MediaBistro,Business Insider