tonny_thuong
07-09-2011, 01:54
Panasonic cho rằng Hollywood đă phá hoại 3D
Theo giám đốc marketing của Panasonic, các nhà làm phim Hollywood đă làm hỏng 3D khi vội vàng tung ra rạp các bộ phim 3D chất lượng thấp, giá vé cao.
Phát biểu ở triển lăm Intellect Consumer Electronics 2011 tại Anh , Andrew Denham, giám đốc marketing của Panasonic đă nhấn mạnh về tầm quan trọng ở nội dung có chất lượng cao đối với người mua TV 3D hiện nay.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/45/ED/Panasonic-VT20.jpg
Panasonic là một trong những hăng sản xuất thiết bị 3D hàng đầu thế giới hiện nay.
Để 3D và TV 3D thu hút được người dùng, "tất cả phải hướng đến yếu tố chất lượng", Denham chia sẻ. Tuy nhiên kể từ sau bộ phim 3D nổi tiếng Avatar th́ Hollywood lại đang phá hoại 3D bằng việc quá vội vàng tung ra các tác phẩm 3D dạng chuyển đổi có chất lượng thấp". Điều này khiến cho người dùng và khán giả mê phim dần cảm thấy chán nản với công nghệ 3D.
Theo Tech Radar, John Cassy, giám đốc kênh truyền h́nh Sky 3D của Anh cũng tỏ ra đồng quan điểm với Andrew Denham. Vị giám đốc này cho rằng, "việc tạo ra các tác phẩm 3D tồi là rất đơn giản". Và bởi vậy, kênh truyền h́nh 3D của ông cũng luôn đặt phương châm lựa chọn các tác phẩm 3D có chất lượng để thu hút người xem.
"Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất với một chương tŕnh TV là nếu nội dung không chính xác, không tạo ra cảm xúc với người xem hay không mang đến một ư nghĩa ǵ th́ đó không phải là một tác phẩm tốt", John Cassy cho biết.
Trước ư kiến của hai vị giám đốc trên được đưa ra, một số nhà phê b́nh điện ảnh uy tín trên thế giới cũng đă chỉ trích rằng việc lạm dụng 3D và mang tới các bộ phim 3D có chất lượng tốt sẽ làm hại chính nền điện ảnh ngày nay, tới các rạp chiếu phim cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của TV 3D hiện tại.
Phạm Anh
theo sohoa
Theo giám đốc marketing của Panasonic, các nhà làm phim Hollywood đă làm hỏng 3D khi vội vàng tung ra rạp các bộ phim 3D chất lượng thấp, giá vé cao.
Phát biểu ở triển lăm Intellect Consumer Electronics 2011 tại Anh , Andrew Denham, giám đốc marketing của Panasonic đă nhấn mạnh về tầm quan trọng ở nội dung có chất lượng cao đối với người mua TV 3D hiện nay.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/45/ED/Panasonic-VT20.jpg
Panasonic là một trong những hăng sản xuất thiết bị 3D hàng đầu thế giới hiện nay.
Để 3D và TV 3D thu hút được người dùng, "tất cả phải hướng đến yếu tố chất lượng", Denham chia sẻ. Tuy nhiên kể từ sau bộ phim 3D nổi tiếng Avatar th́ Hollywood lại đang phá hoại 3D bằng việc quá vội vàng tung ra các tác phẩm 3D dạng chuyển đổi có chất lượng thấp". Điều này khiến cho người dùng và khán giả mê phim dần cảm thấy chán nản với công nghệ 3D.
Theo Tech Radar, John Cassy, giám đốc kênh truyền h́nh Sky 3D của Anh cũng tỏ ra đồng quan điểm với Andrew Denham. Vị giám đốc này cho rằng, "việc tạo ra các tác phẩm 3D tồi là rất đơn giản". Và bởi vậy, kênh truyền h́nh 3D của ông cũng luôn đặt phương châm lựa chọn các tác phẩm 3D có chất lượng để thu hút người xem.
"Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất với một chương tŕnh TV là nếu nội dung không chính xác, không tạo ra cảm xúc với người xem hay không mang đến một ư nghĩa ǵ th́ đó không phải là một tác phẩm tốt", John Cassy cho biết.
Trước ư kiến của hai vị giám đốc trên được đưa ra, một số nhà phê b́nh điện ảnh uy tín trên thế giới cũng đă chỉ trích rằng việc lạm dụng 3D và mang tới các bộ phim 3D có chất lượng tốt sẽ làm hại chính nền điện ảnh ngày nay, tới các rạp chiếu phim cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của TV 3D hiện tại.
Phạm Anh
theo sohoa