dh2003
08-03-2011, 19:17
Sự trở lại của họ làm khuấy động cả KPOP, những con số kỷ lục được tạo nên, những cơn sốt cho đến giờ vẫn chưa hết nóng.
Liên tục tấn công thị trường bằng việc tung MV, Album, Single đ́nh đám, giới truyền thông và các chuyên gia tới giờ vẫn c̣n chưa hết bàng hoàng với 4 cô gái xinh đẹp nhà YG – 2NE1.
Park Bom mở màn bằng ballad ngọt ngào
Đúng như lời hứa với fans, khi đồng hồ đếm ngược của YG Entertainment điểm đúng 0h, MV solo của cô búp bê xinh đẹp Park Bom đă xuất hiện trên Youtube. Ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên channel trực tuyến của YG Ent và thu hút được hàng triệu lượt xem.
Và ngay vào giữa đêm ngày 21, Don't Cry của Park Bom (2NE1) đă đạt vị trí số 1 trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Naver, Melon, Dosirak, MNet, Soribada, Daum and Monkey3. Lượt view lên tới 1.300.000 chỉ sau 3 ngày phát hành MV báo hiệu một mở đầu thành công của Park Bom.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-003.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-004.jpg
Câu chuyện t́nh buồn với những giai điệu ngọt ngào, êm dịu làm xôn xao cộng đồng mạng. H́nh tượng dịu dàng, xinh đẹp hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài của Park Bom cộng với bộ trang phục sang trọng, cổ kính, đắt giá càng làm nên sức hút cho MV lần này.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-005.jpg
Gây sốc với Lonely
Chưa đợi dư âm của Don’t cry kịp hạ nhiệt th́ YG Ent lại tiếp tục tung ra MV Lonely, đây có thể nói là một MV có nhiều kỷ lục nhất từ trước tới nay trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc không chỉ về thứ hạng trên bảng xếp hạng mà c̣n về kinh phí đầu tư sản xuất MV.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-007.jpg
Cũng nói về nỗi đau thương trong t́nh yêu, với tiết tấu nhẹ nhàng và lời ca cảm động, chỉ vài phút đă được truyền tay nhau trên khắp các diễn đàn mạng. Theo bảng xếp hạng iChart, Lonely đă đạt vị trí no1 trên cả các bảng xếp hạng trực tiếp, hàng ngày và hàng tuần. Không những thế, MV của "Lonely" c̣n đạt hơn 4 triệu lượt nghe như trên Gom TV.
Tổng công lượt xem cho single mới nhất "Lonely" của 2NE1 hiện nay đă vượt qua con số bảy triệu. MV này đă tạo ra một kỷ lục mới về lượt xem trên YouTube khi đạt mốc 3 triệu lượt xem ngay trong ngày phát hành 12/5 và tiếp tục đạt mốc 5 triệu một tuần sau đó. "Lonely" cũng nằm trong danh sách ca khúc được xem nhiều nhất ở hạng mục âm nhạc của YouTube tại 6 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Hàn Quốc và Pháp.
Nguồn truy cập cũng từ rất đa dạng, không chỉ ở châu Á và c̣n cả Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, thậm chí châu Phi.lượt xem chỉ trong 4 ngày và hiện vẫn đang ở vị trí số 1 trên các trang xem trực tuyến
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-008.jpg
Ngoài ra, con số mà YG Ent chi ra đầu tư cho trang phục của 2NE1 trong video "Lonely" lên đến 200 triệu won (tương đương 183,800 USD). Một con số kỷ lục cho các MV được sản xuất trước đó và c̣n chưa tính đến kinh phí sản xuất bối cảnh.
2NE1 thường được biết đến với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và âm nhạc điện tử, giành chiến thắng lần này với “Lonely”, một ca khúc hoàn toàn dựa vào giọng hát của chính họ, đem lại nhiều ư nghĩa hơn. Fan b́nh luận, "Bài hát này rất tuyệt và các cô gái đă thể hiện nó rất tốt" và "Giọng hát của các thành viên hoàn toàn hoà hợp với nhau".
Hiệu ứng “I’m the best”, “Hate you” và “Ugly” lên đến đỉnh cao
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/40/0208-2NE1-010.jpg
Không có ǵ ngạc nhiên khi 2NE1 đă đi từ "All-Kill" đến "Perfect All-Kill" để chiếm lĩnh các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Bởi chính tựa đề của các bài hát đă gây một sự kích thích mạnh mẽ đối với cộng đồng yêu mến Kpop. Các chuyên gia nhận xét: "Họ đă viết lại lịch sử cho các bài hát Hàn Quốc".
Perfect All-Kill (hay PK) là khi, ngoài việc là được No1 trong 7 trang web âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc (hàng ngày), bài hát cũng có sức tiêu thụ sản phẩm tốt nhất ở hạng mục nhạc chuông điện thoại di động và nhạc chờ điện thoại di động.
Trên bảng xếp hạng "VIVA Clip Chart" của Đức, 3 vị trí đầu bảng đều do các nhóm nhạc K-Pop nắm giữ. 2NE1 giành ngôi vị quán quân với "I Am The Best", MBLAQ đứng tại vị trí #2 với "Mona Lisa" và BEAST giành vị trí #3 với "Fiction".
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/45/0208-2NE1-013.jpg
Ca khúc mới nhất ''Ugly'' đă leo lên vị trí #1 trên bảng xếp hạng yêu thích hằng tuần và hằng tháng của Youtube. Điều này có nghĩa các cô nàng đă ''đánh cắp'' sự chú ư của người hâm mộ cho các nghệ sĩ khác trên thế giới, đặc biệt chỉ hơn một ngày qua.
“Ugly” được tung lên Youtube vào ngày 27 tháng 7, chỉ trong ṿng 1 ngày ca khúc này đă đạt gần 3,000,000 lượt views. Video cũng xếp thứ 3 trong mục ‘'most commented’ với gần 30,000 comments. YG Entertainment phát biểu: “Trong lúc 'Hate You' đạt gần 7 triệu lượt views th́ 'Ugly' lại đang tiến dần đến con số yêu thích tương tự". Họ c̣n nói thêm rằng: “Phản ứng nhanh chóng và cuồng nhiệt từ người hâm mộ quốc tế cũng khiến các thành viên 2NE1 ngạc nhiên''.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/45/0208-2NE1-015.jpg
Mini-album mới nhất của 2NE1 bao gồm năm bài hát. "Don’t Cry", "Lonely", "I Am the Best", "Hate You," và "Ugly". Đáng ngạc nhiên, tất cả đều xếp đứng đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc, mở ra thời đại của 2NE1. Hiện tại, thành tích đáng chú ư nhất của mini-album là sự xuất hiện trên BXH iTunes.
Sau 2 năm debut, 2NE1 đă đạt được rất nhiều thành công nhưng họ vẫn rất khiêm tốn và cho rằng họ vẫn là một "rookie" (tân binh). Các thành viên không nhắc đến sự thành công của ḿnh, Mizy khiêm tốn phát biểu: “Tất cả các nhóm nhạc nữ đều có điểm đặc biệt riêng, và 2NE1 cũng có phong cách riêng của chúng tôi, v́ vậy chúng tôi không cảm thấy như thể chúng tôi đang cạnh tranh để đấu đá lẫn nhau. Chúng tôi hi vọng rằng mỗi nhóm có thể cho thấy tài năng của mỗi cá nhân để cùng tiếp tục làm phong phú thêm nền âm nhạc KPOP".
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/40/0208-2NE1-012.jpg
Các cô gái đă làm nên những điều tuyệt vời, nh́n vào những ǵ mà họ đă đạt được đến thời điểm này chỉ trong ṿng 3 tháng, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi những điều bất ngờ sẽ đến. Câu hỏi: “Liệu 2NE1 có trở thành thống soái K-POP?”, chúng ta sẽ chờ câu trả lời từ phía họ và không quên đặt niềm tin vào các cô gái cá tính này.
Quỳnh Cam
Theo 2sao
Liên tục tấn công thị trường bằng việc tung MV, Album, Single đ́nh đám, giới truyền thông và các chuyên gia tới giờ vẫn c̣n chưa hết bàng hoàng với 4 cô gái xinh đẹp nhà YG – 2NE1.
Park Bom mở màn bằng ballad ngọt ngào
Đúng như lời hứa với fans, khi đồng hồ đếm ngược của YG Entertainment điểm đúng 0h, MV solo của cô búp bê xinh đẹp Park Bom đă xuất hiện trên Youtube. Ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên channel trực tuyến của YG Ent và thu hút được hàng triệu lượt xem.
Và ngay vào giữa đêm ngày 21, Don't Cry của Park Bom (2NE1) đă đạt vị trí số 1 trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Naver, Melon, Dosirak, MNet, Soribada, Daum and Monkey3. Lượt view lên tới 1.300.000 chỉ sau 3 ngày phát hành MV báo hiệu một mở đầu thành công của Park Bom.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-003.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-004.jpg
Câu chuyện t́nh buồn với những giai điệu ngọt ngào, êm dịu làm xôn xao cộng đồng mạng. H́nh tượng dịu dàng, xinh đẹp hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài của Park Bom cộng với bộ trang phục sang trọng, cổ kính, đắt giá càng làm nên sức hút cho MV lần này.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-005.jpg
Gây sốc với Lonely
Chưa đợi dư âm của Don’t cry kịp hạ nhiệt th́ YG Ent lại tiếp tục tung ra MV Lonely, đây có thể nói là một MV có nhiều kỷ lục nhất từ trước tới nay trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc không chỉ về thứ hạng trên bảng xếp hạng mà c̣n về kinh phí đầu tư sản xuất MV.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-007.jpg
Cũng nói về nỗi đau thương trong t́nh yêu, với tiết tấu nhẹ nhàng và lời ca cảm động, chỉ vài phút đă được truyền tay nhau trên khắp các diễn đàn mạng. Theo bảng xếp hạng iChart, Lonely đă đạt vị trí no1 trên cả các bảng xếp hạng trực tiếp, hàng ngày và hàng tuần. Không những thế, MV của "Lonely" c̣n đạt hơn 4 triệu lượt nghe như trên Gom TV.
Tổng công lượt xem cho single mới nhất "Lonely" của 2NE1 hiện nay đă vượt qua con số bảy triệu. MV này đă tạo ra một kỷ lục mới về lượt xem trên YouTube khi đạt mốc 3 triệu lượt xem ngay trong ngày phát hành 12/5 và tiếp tục đạt mốc 5 triệu một tuần sau đó. "Lonely" cũng nằm trong danh sách ca khúc được xem nhiều nhất ở hạng mục âm nhạc của YouTube tại 6 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Hàn Quốc và Pháp.
Nguồn truy cập cũng từ rất đa dạng, không chỉ ở châu Á và c̣n cả Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, thậm chí châu Phi.lượt xem chỉ trong 4 ngày và hiện vẫn đang ở vị trí số 1 trên các trang xem trực tuyến
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/39/0208-2NE1-008.jpg
Ngoài ra, con số mà YG Ent chi ra đầu tư cho trang phục của 2NE1 trong video "Lonely" lên đến 200 triệu won (tương đương 183,800 USD). Một con số kỷ lục cho các MV được sản xuất trước đó và c̣n chưa tính đến kinh phí sản xuất bối cảnh.
2NE1 thường được biết đến với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và âm nhạc điện tử, giành chiến thắng lần này với “Lonely”, một ca khúc hoàn toàn dựa vào giọng hát của chính họ, đem lại nhiều ư nghĩa hơn. Fan b́nh luận, "Bài hát này rất tuyệt và các cô gái đă thể hiện nó rất tốt" và "Giọng hát của các thành viên hoàn toàn hoà hợp với nhau".
Hiệu ứng “I’m the best”, “Hate you” và “Ugly” lên đến đỉnh cao
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/40/0208-2NE1-010.jpg
Không có ǵ ngạc nhiên khi 2NE1 đă đi từ "All-Kill" đến "Perfect All-Kill" để chiếm lĩnh các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Bởi chính tựa đề của các bài hát đă gây một sự kích thích mạnh mẽ đối với cộng đồng yêu mến Kpop. Các chuyên gia nhận xét: "Họ đă viết lại lịch sử cho các bài hát Hàn Quốc".
Perfect All-Kill (hay PK) là khi, ngoài việc là được No1 trong 7 trang web âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc (hàng ngày), bài hát cũng có sức tiêu thụ sản phẩm tốt nhất ở hạng mục nhạc chuông điện thoại di động và nhạc chờ điện thoại di động.
Trên bảng xếp hạng "VIVA Clip Chart" của Đức, 3 vị trí đầu bảng đều do các nhóm nhạc K-Pop nắm giữ. 2NE1 giành ngôi vị quán quân với "I Am The Best", MBLAQ đứng tại vị trí #2 với "Mona Lisa" và BEAST giành vị trí #3 với "Fiction".
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/45/0208-2NE1-013.jpg
Ca khúc mới nhất ''Ugly'' đă leo lên vị trí #1 trên bảng xếp hạng yêu thích hằng tuần và hằng tháng của Youtube. Điều này có nghĩa các cô nàng đă ''đánh cắp'' sự chú ư của người hâm mộ cho các nghệ sĩ khác trên thế giới, đặc biệt chỉ hơn một ngày qua.
“Ugly” được tung lên Youtube vào ngày 27 tháng 7, chỉ trong ṿng 1 ngày ca khúc này đă đạt gần 3,000,000 lượt views. Video cũng xếp thứ 3 trong mục ‘'most commented’ với gần 30,000 comments. YG Entertainment phát biểu: “Trong lúc 'Hate You' đạt gần 7 triệu lượt views th́ 'Ugly' lại đang tiến dần đến con số yêu thích tương tự". Họ c̣n nói thêm rằng: “Phản ứng nhanh chóng và cuồng nhiệt từ người hâm mộ quốc tế cũng khiến các thành viên 2NE1 ngạc nhiên''.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/45/0208-2NE1-015.jpg
Mini-album mới nhất của 2NE1 bao gồm năm bài hát. "Don’t Cry", "Lonely", "I Am the Best", "Hate You," và "Ugly". Đáng ngạc nhiên, tất cả đều xếp đứng đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc, mở ra thời đại của 2NE1. Hiện tại, thành tích đáng chú ư nhất của mini-album là sự xuất hiện trên BXH iTunes.
Sau 2 năm debut, 2NE1 đă đạt được rất nhiều thành công nhưng họ vẫn rất khiêm tốn và cho rằng họ vẫn là một "rookie" (tân binh). Các thành viên không nhắc đến sự thành công của ḿnh, Mizy khiêm tốn phát biểu: “Tất cả các nhóm nhạc nữ đều có điểm đặc biệt riêng, và 2NE1 cũng có phong cách riêng của chúng tôi, v́ vậy chúng tôi không cảm thấy như thể chúng tôi đang cạnh tranh để đấu đá lẫn nhau. Chúng tôi hi vọng rằng mỗi nhóm có thể cho thấy tài năng của mỗi cá nhân để cùng tiếp tục làm phong phú thêm nền âm nhạc KPOP".
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/08/03/10/40/0208-2NE1-012.jpg
Các cô gái đă làm nên những điều tuyệt vời, nh́n vào những ǵ mà họ đă đạt được đến thời điểm này chỉ trong ṿng 3 tháng, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi những điều bất ngờ sẽ đến. Câu hỏi: “Liệu 2NE1 có trở thành thống soái K-POP?”, chúng ta sẽ chờ câu trả lời từ phía họ và không quên đặt niềm tin vào các cô gái cá tính này.
Quỳnh Cam
Theo 2sao