Romano
09-08-2011, 07:30
Nhật báo phố Wall (WSJ) cho biết, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon sẽ tập trung vào người dùng di động với lần “đại tu” website này. Người ta nói rằng, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon.com đang thiết kế lại website của ḿnh (Amazon.com bán đủ mọi thứ, từ sách đến hàng điện tử hay túi xách) nhằm tập trung vào việc hỗ trợ người dùng máy tính bảng (tablet).
Theo một bài viết của WSJ, Amazon sẽ loại bỏ một số nút chức năng và mở rộng hộp t́m kiếm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng di động. Vào thời điểm này, website được thiết kế lại mới chỉ sẵn sàng cho một nhóm nhỏ người dùng Amazon, báo cáo cho biết.
<table class="ar-image-center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td>http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2011/1228018/ttg-amazontklaiwebsitech ocactablet-1.jpg</td></tr></tbody></table>Amazon.com chưa có b́nh luận ǵ về việc thiết kế lại.
Các nhà phân tích (như Ezra Gottheil của Technology Business Research, Zeus Kerravala của Yankee Group) cho rằng, thiết kế mới có ư nghĩa trên 2 mặt trận. Đầu tiên, nó sẽ hấp dẫn thị trường tablet đang phát triển. Ngoài ra, động thái này diễn ra cùng thời điểm Amazon dự kiến phát hành tablet của riêng ḿnh.
cnet
Theo một bài viết của WSJ, Amazon sẽ loại bỏ một số nút chức năng và mở rộng hộp t́m kiếm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng di động. Vào thời điểm này, website được thiết kế lại mới chỉ sẵn sàng cho một nhóm nhỏ người dùng Amazon, báo cáo cho biết.
<table class="ar-image-center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td>http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2011/1228018/ttg-amazontklaiwebsitech ocactablet-1.jpg</td></tr></tbody></table>Amazon.com chưa có b́nh luận ǵ về việc thiết kế lại.
Các nhà phân tích (như Ezra Gottheil của Technology Business Research, Zeus Kerravala của Yankee Group) cho rằng, thiết kế mới có ư nghĩa trên 2 mặt trận. Đầu tiên, nó sẽ hấp dẫn thị trường tablet đang phát triển. Ngoài ra, động thái này diễn ra cùng thời điểm Amazon dự kiến phát hành tablet của riêng ḿnh.
cnet