Hanna
10-10-2011, 19:17
The Garden - tổ hợp văn pḥng, khu căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tiêu chuẩn quốc tế - nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đ́nh, Từ Liêm - khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô. The Garden - tổ hợp văn pḥng, khu căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tiêu chuẩn quốc tế - nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH8523.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH8523.jpg)
The Garden Shopping Center - trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho mua sắm và ẩm thực, 4 cửa chính, 4 cửa phụ, 6 thang máy và 4 thang cuốn. Ngoài ra, một băi xe rộng trên 1.000m2 phía trước trung tâm, 2 hầm lớn B2, B3 đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và giải trí tại the Garden.
The Garden Shopping Center được xây dựng và bố trí trở thành một trung tâm thương mại quy mô lớn, có đầy đủ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, văn hóa, giải trí và các nhu cầu thiết yếu khác.
Ngoài ra, khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam Star Fitness Bitexco với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, pḥng tập dance, yoga, AEROBIC. Pḥng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi đă được đưa vào hoạt động đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với the Garden.
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.
Tầng G floor: Khu vực hàng thương hiệu quốc tế
Khu vực thương mại tầng G của The Garden có diện tích trên 4000m2, được thiết kế và bố trí dành riêng cho các gian hàng thương hiệu quốc tế. Mỗi một gian hàng được thiết kế tiện nghi và đủ rộng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ghé qua. Khu vực tầng G là điểm bán hàng cũng như giới thiệu sản phẩm lư tưởng của các hăng mỹ phẩm, thời trang hàng đầu thế giới. Tại đây khách hàng có thể mua sắm mỹ phẩm, nước hoa, thời trang hàng hiệu như Levis, Carlo Rino, Paris&France… hoặc các sản phẩm đồng hồ cao cấp như Longines, Rolex, Tagheuer, Swatch…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH7107.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH7107.jpg)
Một điểm đặc biệt nữa ở khu vực tầng G này là ngay ở giữa trung tâm của nó có một đài phun nước lớn và gần 1000m2 sàn được dành riêng cho các hoạt động khuyến mại, sự kiện lớn: ḥa nhạc, nhạc nước, biểu diễn thời trang hấp dẫn với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon và những loại đồ uống cao cấp trong khi chờ đợi bạn bè, hoặc người thân đi mua sắm.
Tầng 1: Thế giới mua sắm cho phái nữ
Tầng 1, Thế giới mua sắm dành cho phái nữ, với nhiều thương hiệu đồ trang sức, thời trang và phụ kiện nổi tiếng, luôn là nơi đặc biệt yêu thích của phái yếu. Tại đây, chị em có thể lựa chọn những những bộ sưu tập thời trang yêu thích, hoặc lựa chọn những món đồ thời trang sành điệu bằng kim loại quư hoặc kim cương, hay t́m kiếm những đồ phụ kiện như giày dép, túi xách, kính mắt thời trang… Giống như tầng G, tầng 1 cũng bao gồm rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Unique, Goodman, Sendora, …
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0197.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0197.jpg)
Với diện tích hơn 4.000m2 mặt sàn, cùng với đường đi rộng răi, các pḥng thử đồ được bố trí tiện lợi và đội ngũ nhân viên bán hàng tận t́nh sẽ luôn làm hài ḷng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Không chỉ có những thương hiệu thời trang nổi tiếng, khu vực tầng 1 cũng là một địa điểm thú vị dành cho các chị em với “Whoo Spa” – một trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu.
Tầng 2: Thế giới mua sắm cho phái nam và trẻ em
Nếu như khu vực tầng 1 là một thế giới thời trang dành cho phụ nữ, th́ tầng 2 lại được dành cho quư ông và trẻ em. Tại khu vực tầng 2, các quư ông có thể lựa chọn những trang phục hàng hiệu nổi tiếng như Giovanni, Boss, Arrow, Jeep hoặc những các trang phục thể thao chất lượng cao của Adidas, Nike, Purma, Spot1…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0196.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0196.jpg)
Nếu quư khách hàng có mang theo các bé, th́ khu vực tầng 2 the Garden là vị trí mà các bé sẽ yêu thích, với những món đồ chơi mang tính giáo dục cao của Disney, Barbies, Lego… Các bé cũng có thể độc lập khám phá thế giới vui nhộn cùng với các bạn nhỏ khác mà bố mẹ không phải bận tâm nhiều. Đó là thế giới vui nhộn của Funny Land…
Tầng 3: Khu mua sắm đồ nội thất, gia dụng
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0182.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0182.jpg)
Khu vực tầng 3 được dành cho ngành hàng nội thất, đồ gia dụng, siêu thị điện tử, điện lạnh, máy massage.
Khách hàng có thể t́m thấy các thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng thế giới tại siêu thị điện máy HC: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Sanyo… Bên cạnh các thương hiệu điện tử nổi tiếng c̣n có các gian hàng máy chăm sóc sức khỏe như: Maxcare, Coway
Nằm trên cùng một mặt sàn với siêu thị điện máy HC, là các showroom đồ nội thất, đồ gia dụng: MTIC, FBT, Dunlopillo, Everon, Décor, Hi design…
Tầng 4: Khu ẩm thực - rạp chiếu phim - Games
Tầng G,1,2,3 là khu vực dành riêng cho các đối tượng khác nhau, th́ khu vực tầng 4, được bố trí thành nơi gặp gỡ, tụ họp lư tưởng của các gia đ́nh và bạn bè.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0206.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0206.jpg)
Khu vực ẩm thực đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, mọi thành viên trong nhóm, trong gia đ́nh có thể lựa chọn các món ăn khác nhau: món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam hoặc những món ăn Thái, Hàn, Nhật, Âu… mà vẫn có thể ngồi chung một khu vực để vừa ăn uống vừa tṛ chuyện. Đặc biệt, khu vực ẩm thực của The Garden đă thực hiện h́nh thức thanh toán bằng thẻ ăn, một h́nh thức thanh toán tiện ích nhất, chưa từng có tại Việt Nam.
Cụm rạp chiếu phim Platinium: 6 pḥng chiếu với các thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất, trong đó có 1 pḥng chiếu 3D. Chắc chắn quư khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới đây để thưởng thức những bộ phim yêu thích của ḿnh.
Khu vực tṛ chơi điện tử: Khu vực tṛ chơi được bố trí với những tṛ chơi điện tử hấp dẫn không chỉ dành riêng cho trẻ em mà cả người lớn. Những tṛ chơi xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản đều có mặt tại khu vực game zone, sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu thư giăn và giải trí của khách hàng khi đến với khu Game Zone của The Garden.
Trung tâm thể dục thẩm mỹ Star Fitness Bitexco - The Garden
Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Star Fitness Bitexco – The Garden là một điểm nối giữa 1 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với khu vực cư dân cao cấp ở xung quanh, đáp ứng mọi nhu cầu tăng cường thể lực của quư vị. Star Fitness Bitexco – The Garden: Gồm 1 bể bơi hiện đại tại tầng 4, vừa giúp khách hàng có thể bơi lội, thư giăn hoặc tắm nắng vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh. Một pḥng tập với trang thiết bị hiện đại bậc nhất với nhiều máy tập đơn năng và đa năng giúp phát triển toàn diện hoặc một phần cơ thể theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cũng có thể tham gia vào các lớp học AEROBIC, YOGA, DANCE… theo sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm c̣n có một hệ thống pḥng xông hơi, sauna, bể sục nóng, lạnh và massage sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng phục hồi nguồn năng lượng bị mất trong thời gian làm việc căng thẳng, hoặc giảm stress trong công việc.
Tầng hầm B1: - Khu vực đại siêu thị Big C
Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về mua sắm, giải trí cao cấp – the Garden luôn chú trọng với việc mang nhiều tiện ích đến cho khách hàng. Đại siêu thị BigC – The Garden với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh sẽ là lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng. BigC – the Garden mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đ́nh với giá rẻ nhất, chất lượng bảo đảm nhất, nhưng không làm mất đi sự sang trọng theo đúng thông điệp của the Garden, là một trung tâm thương mại đẳng cấp. Việc bài trí các quầy hàng, cũng như phong cách phục vụ của BigC – The Garden đă thể hiện điều đó. Bên cạnh BigC – The Garden, c̣n có nhiều các gian hàng thực phẩm của Hàn Quốc, đồ ăn nhanh Lotteria, hoặc các gian hàng đồ uống, bánh ngọt cũng có mặt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi đến với the Garden.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0184.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0184.jpg)
Pḥng chăm sóc khách hàng CRM
Cũng giống như mọi trung tâm thương mại lớn trên thế giới, pḥng chăm sóc khách hàng của the Garden là nơi sẵn sàng hướng dẫn, giải thích và đáp ứng các nhu cầu về thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, pḥng chăm sóc khách hàng cũng là nơi khách hàng có thể tích điểm vào thẻ khách hàng của ḿnh trong mỗi lần mua sắm để nhận những ưu đăi dành cho thành viên của the Garden.
Pḥng chăm sóc khách hàng phát hành 3 loại thẻ thành viên (The Garden’s member): Thẻ xanh – dành cho các thành viên mới gia nhập, Thẻ vàng – dành cho các thành viên có số điểm tích lũy từ 5,000-20,000 điểm, thẻ kim cương – dành cho khách hàng có số điểm tích lũy từ 20,000 điểm trở lên. Ngoài ra, pḥng chăm sóc khách hàng của The Garden luôn t́m kiếm và liên kết với các đối tác để đem lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng. Được đặt ngay tại khu vực tầng G, pḥng chăm sóc khách hàng là địa điểm thuận tiện giúp cho khách hàng dễ dàng qua lại để lấy các thông tin, cũng như giải đáp những thắc mắc.
Minh Tâm – 2Sao
Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đ́nh, Từ Liêm - khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô. The Garden - tổ hợp văn pḥng, khu căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tiêu chuẩn quốc tế - nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH8523.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH8523.jpg)
The Garden Shopping Center - trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho mua sắm và ẩm thực, 4 cửa chính, 4 cửa phụ, 6 thang máy và 4 thang cuốn. Ngoài ra, một băi xe rộng trên 1.000m2 phía trước trung tâm, 2 hầm lớn B2, B3 đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và giải trí tại the Garden.
The Garden Shopping Center được xây dựng và bố trí trở thành một trung tâm thương mại quy mô lớn, có đầy đủ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, văn hóa, giải trí và các nhu cầu thiết yếu khác.
Ngoài ra, khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam Star Fitness Bitexco với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, pḥng tập dance, yoga, AEROBIC. Pḥng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi đă được đưa vào hoạt động đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với the Garden.
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.
Tầng G floor: Khu vực hàng thương hiệu quốc tế
Khu vực thương mại tầng G của The Garden có diện tích trên 4000m2, được thiết kế và bố trí dành riêng cho các gian hàng thương hiệu quốc tế. Mỗi một gian hàng được thiết kế tiện nghi và đủ rộng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ghé qua. Khu vực tầng G là điểm bán hàng cũng như giới thiệu sản phẩm lư tưởng của các hăng mỹ phẩm, thời trang hàng đầu thế giới. Tại đây khách hàng có thể mua sắm mỹ phẩm, nước hoa, thời trang hàng hiệu như Levis, Carlo Rino, Paris&France… hoặc các sản phẩm đồng hồ cao cấp như Longines, Rolex, Tagheuer, Swatch…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH7107.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/QTH7107.jpg)
Một điểm đặc biệt nữa ở khu vực tầng G này là ngay ở giữa trung tâm của nó có một đài phun nước lớn và gần 1000m2 sàn được dành riêng cho các hoạt động khuyến mại, sự kiện lớn: ḥa nhạc, nhạc nước, biểu diễn thời trang hấp dẫn với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon và những loại đồ uống cao cấp trong khi chờ đợi bạn bè, hoặc người thân đi mua sắm.
Tầng 1: Thế giới mua sắm cho phái nữ
Tầng 1, Thế giới mua sắm dành cho phái nữ, với nhiều thương hiệu đồ trang sức, thời trang và phụ kiện nổi tiếng, luôn là nơi đặc biệt yêu thích của phái yếu. Tại đây, chị em có thể lựa chọn những những bộ sưu tập thời trang yêu thích, hoặc lựa chọn những món đồ thời trang sành điệu bằng kim loại quư hoặc kim cương, hay t́m kiếm những đồ phụ kiện như giày dép, túi xách, kính mắt thời trang… Giống như tầng G, tầng 1 cũng bao gồm rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Unique, Goodman, Sendora, …
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0197.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0197.jpg)
Với diện tích hơn 4.000m2 mặt sàn, cùng với đường đi rộng răi, các pḥng thử đồ được bố trí tiện lợi và đội ngũ nhân viên bán hàng tận t́nh sẽ luôn làm hài ḷng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Không chỉ có những thương hiệu thời trang nổi tiếng, khu vực tầng 1 cũng là một địa điểm thú vị dành cho các chị em với “Whoo Spa” – một trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu.
Tầng 2: Thế giới mua sắm cho phái nam và trẻ em
Nếu như khu vực tầng 1 là một thế giới thời trang dành cho phụ nữ, th́ tầng 2 lại được dành cho quư ông và trẻ em. Tại khu vực tầng 2, các quư ông có thể lựa chọn những trang phục hàng hiệu nổi tiếng như Giovanni, Boss, Arrow, Jeep hoặc những các trang phục thể thao chất lượng cao của Adidas, Nike, Purma, Spot1…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0196.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/00/IMG0196.jpg)
Nếu quư khách hàng có mang theo các bé, th́ khu vực tầng 2 the Garden là vị trí mà các bé sẽ yêu thích, với những món đồ chơi mang tính giáo dục cao của Disney, Barbies, Lego… Các bé cũng có thể độc lập khám phá thế giới vui nhộn cùng với các bạn nhỏ khác mà bố mẹ không phải bận tâm nhiều. Đó là thế giới vui nhộn của Funny Land…
Tầng 3: Khu mua sắm đồ nội thất, gia dụng
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0182.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0182.jpg)
Khu vực tầng 3 được dành cho ngành hàng nội thất, đồ gia dụng, siêu thị điện tử, điện lạnh, máy massage.
Khách hàng có thể t́m thấy các thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng thế giới tại siêu thị điện máy HC: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Sanyo… Bên cạnh các thương hiệu điện tử nổi tiếng c̣n có các gian hàng máy chăm sóc sức khỏe như: Maxcare, Coway
Nằm trên cùng một mặt sàn với siêu thị điện máy HC, là các showroom đồ nội thất, đồ gia dụng: MTIC, FBT, Dunlopillo, Everon, Décor, Hi design…
Tầng 4: Khu ẩm thực - rạp chiếu phim - Games
Tầng G,1,2,3 là khu vực dành riêng cho các đối tượng khác nhau, th́ khu vực tầng 4, được bố trí thành nơi gặp gỡ, tụ họp lư tưởng của các gia đ́nh và bạn bè.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0206.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0206.jpg)
Khu vực ẩm thực đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, mọi thành viên trong nhóm, trong gia đ́nh có thể lựa chọn các món ăn khác nhau: món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam hoặc những món ăn Thái, Hàn, Nhật, Âu… mà vẫn có thể ngồi chung một khu vực để vừa ăn uống vừa tṛ chuyện. Đặc biệt, khu vực ẩm thực của The Garden đă thực hiện h́nh thức thanh toán bằng thẻ ăn, một h́nh thức thanh toán tiện ích nhất, chưa từng có tại Việt Nam.
Cụm rạp chiếu phim Platinium: 6 pḥng chiếu với các thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất, trong đó có 1 pḥng chiếu 3D. Chắc chắn quư khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới đây để thưởng thức những bộ phim yêu thích của ḿnh.
Khu vực tṛ chơi điện tử: Khu vực tṛ chơi được bố trí với những tṛ chơi điện tử hấp dẫn không chỉ dành riêng cho trẻ em mà cả người lớn. Những tṛ chơi xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản đều có mặt tại khu vực game zone, sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu thư giăn và giải trí của khách hàng khi đến với khu Game Zone của The Garden.
Trung tâm thể dục thẩm mỹ Star Fitness Bitexco - The Garden
Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Star Fitness Bitexco – The Garden là một điểm nối giữa 1 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với khu vực cư dân cao cấp ở xung quanh, đáp ứng mọi nhu cầu tăng cường thể lực của quư vị. Star Fitness Bitexco – The Garden: Gồm 1 bể bơi hiện đại tại tầng 4, vừa giúp khách hàng có thể bơi lội, thư giăn hoặc tắm nắng vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh. Một pḥng tập với trang thiết bị hiện đại bậc nhất với nhiều máy tập đơn năng và đa năng giúp phát triển toàn diện hoặc một phần cơ thể theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cũng có thể tham gia vào các lớp học AEROBIC, YOGA, DANCE… theo sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm c̣n có một hệ thống pḥng xông hơi, sauna, bể sục nóng, lạnh và massage sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng phục hồi nguồn năng lượng bị mất trong thời gian làm việc căng thẳng, hoặc giảm stress trong công việc.
Tầng hầm B1: - Khu vực đại siêu thị Big C
Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về mua sắm, giải trí cao cấp – the Garden luôn chú trọng với việc mang nhiều tiện ích đến cho khách hàng. Đại siêu thị BigC – The Garden với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh sẽ là lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng. BigC – the Garden mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đ́nh với giá rẻ nhất, chất lượng bảo đảm nhất, nhưng không làm mất đi sự sang trọng theo đúng thông điệp của the Garden, là một trung tâm thương mại đẳng cấp. Việc bài trí các quầy hàng, cũng như phong cách phục vụ của BigC – The Garden đă thể hiện điều đó. Bên cạnh BigC – The Garden, c̣n có nhiều các gian hàng thực phẩm của Hàn Quốc, đồ ăn nhanh Lotteria, hoặc các gian hàng đồ uống, bánh ngọt cũng có mặt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi đến với the Garden.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0184.jpg (http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/10/09/09/01/IMG0184.jpg)
Pḥng chăm sóc khách hàng CRM
Cũng giống như mọi trung tâm thương mại lớn trên thế giới, pḥng chăm sóc khách hàng của the Garden là nơi sẵn sàng hướng dẫn, giải thích và đáp ứng các nhu cầu về thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, pḥng chăm sóc khách hàng cũng là nơi khách hàng có thể tích điểm vào thẻ khách hàng của ḿnh trong mỗi lần mua sắm để nhận những ưu đăi dành cho thành viên của the Garden.
Pḥng chăm sóc khách hàng phát hành 3 loại thẻ thành viên (The Garden’s member): Thẻ xanh – dành cho các thành viên mới gia nhập, Thẻ vàng – dành cho các thành viên có số điểm tích lũy từ 5,000-20,000 điểm, thẻ kim cương – dành cho khách hàng có số điểm tích lũy từ 20,000 điểm trở lên. Ngoài ra, pḥng chăm sóc khách hàng của The Garden luôn t́m kiếm và liên kết với các đối tác để đem lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng. Được đặt ngay tại khu vực tầng G, pḥng chăm sóc khách hàng là địa điểm thuận tiện giúp cho khách hàng dễ dàng qua lại để lấy các thông tin, cũng như giải đáp những thắc mắc.
Minh Tâm – 2Sao