PDA

View Full Version : Văn Mai Hương khoác vai Phạm Văn Mách quá thân mật?


saigon75
10-18-2011, 05:47
Hành động khoác vai và cướp mic khi Phạm Văn Mách đang trả lời của Văn Mai Hương khiến công chúng không hài ḷng.

Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol đă có màn "lột xác" ngoạn mục sau cuộc thi. Cô bé sinh năm 1994 chuyển hẳn vào SG sinh sống và học tập, với phong cách trẻ trung "x́ tin" luôn thu hút khán giả. Đặc biệt, sau khi bài hát "Nếu như anh đến" của Văn Mai Hương làm mưa làm gió' trên mạng, cô trở thành một cái tên khá hot của làng giải trí, không thua kém ǵ đàn chị Uyên Linh.

Mọi việc có vẻ càng thuận buồm xuôi gió với Văn Mai Hương hơn khi cô tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng với VĐV Phạm Văn Mách. Ngay từ chương tŕnh đầu tiên, cặp đôi của Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương đă gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ khả năng hát khá tốt của VĐV thể h́nh này. Văn Mai Hương cũng được báo chí khen ngợi rằng biết cách phối hợp ăn ư với bạn diễn, đặc biệt, nhiều báo c̣n ca ngợi trong đêm đầu tiên, Văn Mai Hương đă biết làm mờ ḿnh đi bằng cách nhường những đoạn khó cho Phạm Văn Mách khoe giọng. Đây cũng là cặp đôi được khán giả ưu ái b́nh chọn nhiều nhất sau đêm diễn ra mắt.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/18/10/04/vmh1.jpg (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/18/10/04/vmh1.jpg)


Ngay sau đêm diễn thứ hai, mặc dù vẫn được ca ngợi về giọng hát và cách tŕnh bày với Phạm Văn Mách nhưng Văn Mai Hương lại bị chê là có tác phong không được đúng mức với người lớn khi ở sân khấu cô khoác vai Phạm Văn Mách quá thân mật. Khi vào pḥng nghỉ, lúc Phạm Văn Mách trả lời phóng vấn của Thanh Ngọc, Văn Mai Hương có hành động 'cướp mic' của bạn diễn để nói khiến nhiều khán giả không hài ḷng.

Thậm chí, việc Văn Mai Hương đi đôi giầy cao khiến cô càng trở nên nổi trội so với bạn diễn cũng khiến nhiều độc giả bức xúc. Có khán giả cho rằng, Văn Mai Hương không nên tạo ra sự chênh lệch quá lớn với Phạm Văn Mách như vậy, nếu tinh tế và khéo léo th́ Văn Mai Hương nên đi một đôi giầy thấp để đứng cạnh Phạm Văn Mách sẽ 'đẹp' hơn. "Phạm Văn Mách khiêm tốn chiều cao mà Văn Mai Hương cứ diện đôi giày cao đến mười mấy phân thế kia làm gì chằng trông càng lệch. Sao Mai Hương không đi đôi giày thấp hơn nhỉ? Nếu như vậy đôi này sẽ "hoàn hảo" hơn. Mặc dù chiều cao cũng không quá quan trọng nhưng ý thức để xây dựng sự kết hợp sao cho hoàn hảo giữa hai người mới là điều đáng nói" - Nickname peace13 thể hiện quan điểm.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/18/10/05/vmh2.jpg (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/18/10/05/vmh2.jpg)


Dư luận liệu có quá khắt khe và khó tính với Văn Mai Hương? Thiết nghĩ, hành động khoác vai của Văn Mai Hương cùng Phạm Văn Mách chỉ đơn giản thể hiện t́nh cảm thân thiết anh em đồng nghiệp. Trang phục diễn chắc chắn cũng đă được cặp đôi chọn và thống nhất. Không nên v́ một "tiểu tiết" mà vô h́nh chung đánh giá sai lệch về cá nhân người khác.

Tuy nhiên, cũng mong rằng Văn Mai Hương sẽ nhanh chóng rút kinh nghiệm cho bản thân, trưởng thành hơn sau những x́ xào của công luận.

Theo Eva

tinhusa
10-19-2011, 17:10
quá lùn