woaini1982
10-20-2011, 09:10
Audi R8 hiện được đánh giá là một trong những xe thể thao “toàn diện” nhất trên thị trường - tính năng vận hành tuyệt vời cùng hàng loạt trang bị tiện nghi. Nhưng nhà sản xuất ô tô Đức vẫn muốn khiến chiếc siêu xe này hoàn hảo hơn ở thế hệ thứ hai.
Trong khi một số nhà sản xuất ở phân khúc xe sang đang chuyển sang dùng kết cấu hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon, th́ Audi dự kiến sẽ kết hợp vật liệu sợi carbon với nhôm trọng lượng nhẹ cho xe R8 thế hệ tiếp theo. Sự kết hợp này giúp Audi cải tiến kết cấu hiện tại của R8 trong khi vẫn kiểm soát được chi phí.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/10/Tuan3/audir8_947fd.jpg
Audi đang nhắm tới vị trí dẫn đầu phân khúc xe sang tính năng vận hành cao cho R8 thế hệ mới và kỳ vọng đây sẽ là mẫu xe nhẹ và chắc chắn nhất phân khúc, sánh ngang các tên tuổi đ́nh đám như Ferrari 458, Porsche 911 và thậm chí là Lamborghini Aventador.
“Chúng tôi muốn giảm tối đa trọng lượng và tăng tối đa độ chắc chắn, từ đó tăng độ linh hoạt của xe thêm nhiều. Xe R8 thế hệ mới sẽ giảm gần 100 kg và tăng độ cứng chống uốn thêm 30%,” Giám đốc phát triển của Audi, ông Michael Dick cho biết.
Hiện Audi vẫn chưa có quyết định rơ ràng đối với động cơ V8 sẽ dùng cho xe R8 mới. Bản V8 tăng áp mới nhất của hăng đang là ứng viên số 1, với công suất có thể đạt 520 mă lực. Các công nghệ như ngắt xi-lanh sẽ đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cho xe R8 thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào năm 2014.
Phương Ka
Theo Leftlane
Trong khi một số nhà sản xuất ở phân khúc xe sang đang chuyển sang dùng kết cấu hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon, th́ Audi dự kiến sẽ kết hợp vật liệu sợi carbon với nhôm trọng lượng nhẹ cho xe R8 thế hệ tiếp theo. Sự kết hợp này giúp Audi cải tiến kết cấu hiện tại của R8 trong khi vẫn kiểm soát được chi phí.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/10/Tuan3/audir8_947fd.jpg
Audi đang nhắm tới vị trí dẫn đầu phân khúc xe sang tính năng vận hành cao cho R8 thế hệ mới và kỳ vọng đây sẽ là mẫu xe nhẹ và chắc chắn nhất phân khúc, sánh ngang các tên tuổi đ́nh đám như Ferrari 458, Porsche 911 và thậm chí là Lamborghini Aventador.
“Chúng tôi muốn giảm tối đa trọng lượng và tăng tối đa độ chắc chắn, từ đó tăng độ linh hoạt của xe thêm nhiều. Xe R8 thế hệ mới sẽ giảm gần 100 kg và tăng độ cứng chống uốn thêm 30%,” Giám đốc phát triển của Audi, ông Michael Dick cho biết.
Hiện Audi vẫn chưa có quyết định rơ ràng đối với động cơ V8 sẽ dùng cho xe R8 mới. Bản V8 tăng áp mới nhất của hăng đang là ứng viên số 1, với công suất có thể đạt 520 mă lực. Các công nghệ như ngắt xi-lanh sẽ đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cho xe R8 thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào năm 2014.
Phương Ka
Theo Leftlane