PDA

View Full Version : Thang Duy gây ức chế cho phóng viên


jojolotus
10-22-2011, 15:58
Cô ấy thản nhiên để mọi người chờ đợi v́…bận trang điểm và mặc quần áo.

Ngày hôm kia, Thang Duy đă có mặt tại Hồng Kông tham dự hoạt động của thương hiệu Tod’s. Theo lịch tŕnh, Thang Duy cùng các nghệ sỹ sẽ có mặt vào 18 giờ cùng ngày để chụp ảnh giao lưu. Tuy nhiên, nữ diễn viên của Sắc Giới đă đến muộn gần 1 tiếng đồng hồ. Rất nhiều phóng viên có mặt đă bộc lộ sự không hài ḷng của ḿnh. Theo họ, Thang Duy thực sự thiếu tôn trọng giới truyền thông xứ Cảng thơm.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/10/22/111022startduanh4.jpg

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/10/22/111022startduanh2.jpg

Thang Duy đến trễ gần 1 tiếng v́ mải mê trang điểm

Sau khi có mặt, nữ diễn viên Đại lục cười rất tươi và tỏ ư áy náy khi không có mặt đúng giờ. Nói về lư do của sự chậm trễ, Thang Duy cho biết v́ mải mê chọn trang phục và trang điểm nên đă quên để ư đến thời gian.

Trong buổi tṛ chuyện với phóng viên, Thang Duy cho biết thông tin cô được mời tham dự siêu phẩm 007 mới chỉ là tin đồn. “Thư Kỳ, Phạm Băng Băng cũng là những ứng viên được tuyển chọn. Tuy nhiên, công ty quản lư của tôi chưa cho biết thông tin cụ thể. Dù sao đây cũng là cơ hội tốt. Nếu được, tôi cũng muốn thử sức”. Khi kư giả đặt câu hỏi cô có kỳ vọng vào tương lai ở Hollywood hay không, nữ diễn viên này cười thản nhiên: “Tại sao chỉ đến Hollywood mới thành công?”. Một số ư kiến cho rằng, cô nàng đại lục khá coi thường cơ tiến thân ở Hollywood.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/10/22/111022startduanh1.jpg

Sau lệnh cấm vận thời “hậu Sắc Giới”, tương lai của Thang Duy đă khá khẩm hơn rất nhiều. Cô đă góp mặt trong một số dự án điện ảnh lớn hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, cho đến giờ, thành công của cô trong làng điện ảnh châu Á vẫn c̣n khá khiêm tốn.


Theo PLXH