Log in

View Full Version : Tận hưởng dịch vụ di động mỗi ngày


tonny_thuong
10-23-2011, 02:52
- Ngoài các chương tŕnh khuyến mại liên tục được triển khai trong thời gian gần đây, nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích đă được doanh nghiệp triển khai dành cho người dùng. Hăy cùng VnMedia tham khảo để bạn được hưởng dịch vụ di động tiện lợi hơn mỗi ngày.

VinaPhone điều chỉnh tài khoản khuyến mại 2

Kể từ 0h00 ngày 15/10/2011 vừa rồi, VinaPhone đă điều chỉnh một số nội dung liên quan đến khuyến mại định kỳ hàng tháng vào tài khoản khuyến mại 2 (TKKM2). Theo đó, các thuê bao VinaPhone được hưởng chính sách ưu đăi tặng tiền hàng tháng vào TKKM2 , bao gồm thuê bao trả trước phát triển qua các chương tŕnh bán kèm thiết bị đầu cuối (Alo, Hallo, Avio, Nokia…);Thuê bao Học sinh - Sinh viên; Các thuê bao trả trước khác của VinaPhone tham gia chương tŕnh khuyến mại tặng tiền hàng tháng vào Tài khoản khuyến mại 2;

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2011/vnm_2011_391872.jpg

Tất cả các thuê bao được hưởng chính sách ưu đăi tặng tiền định kỳ hàng tháng vào Tài khoản khuyến mại 2 (bao gồm cả thuê bao Học sinh - Sinh viên) sẽ được sử dụng Tài khoản khuyến mại 2 để thực hiện liên lạc thoại và nhắn tin SMS trong nội mạng VNPT (thoại, SMS trong nội mạng VinaPhone và đến thuê bao cố định VNPT, di động MobiFone).

Điều kiện để được hưởng ưu đăi tặng tiền định kỳ vào TKKM2 (áp dụng kể từ chu kỳ tặng tiền vào TKKM2 tháng 11/2011) là trong tháng liền kề trước tháng hệ thống thực hiện tặng tiền vào TKKM2, thuê bao phải thực hiện nạp thẻ (không phân biệt mệnh giá); Thuê bao phải đang họat động 2 chiều vào thời điểm tặng tiền. Nếu tại thời điểm hệ thống thực hiện tặng tiền mà thuê bao bị khóa 1 chiều/2 chiều, thuê bao phải thực hiện nạp thẻ để được hưởng ưu đăi.

Trước chính sách này, TKKM2 vốn chỉ dành cho các gói cước học sinh sinh viên, Alo, MyZone mà thôi. Tài khoản này chứa số tiền khuyến măi mà thuê bao được nhận hàng tháng bắt đầu từ ngày 1/7/2010. Số dư tối đa của Tài khoản KM2 bằng mức tặng hàng tháng công bố. Nếu trong tháng thuê bao không sử dụng hết số tiền có trong tài khoản khuyến măi thì tháng sau chỉ được tặng thêm phần chênh lệch. Thuê bao trả trước được sử dụng số tiền trong tài khoản KM2 chỉ để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, MobiFone và mạng cố định của VNPT) và sử dụngdịch vụ Mobile Internet.

Và để đảm bảo quyền lợi của VinaPhone và khách hàng, kể từ 1/10/2011, các cuộc gọi từ thuê bao trả trước VinaPhone (bao gồm cả thuê bao Học sinh - Sinh viên) đến thuê bao của các mạng di động khác trong thời gian mạng di động đó triển khai các chương tŕnh khuyến mại tặng tiền khi nhận cuộc gọi ngoại mạng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính (không thực hiện trừ vào tài khoản khuyến mại gọi trong nước (TKKM) và tài khoản khuyến mại 2 (TKKM2) định kỳ của thuê bao Học sinh - Sinh viên như trước).

Quyết thu hồi sim quá hạn sử dụng

Vừa qua, mạng di động VinaPhone công bố sẽ thực hiện nghiêm túc một loạt quy định mới quy định về thời hạn sử dụng SIM/KIT VinaPhone, trong đó có việc thu hồi số thuê bao quá hạn sử dụng. Nhằm đảm bảo sử dụng hiệu quả tài nguyên số, VinaPhone quy định, đối với SIM/KIT VinaPhone phát hành trước 00h00 ngày 1/8/2011, thời hạn sử dụng quy định là 24h00 ngày 31/12/2013.

Tuy nhiên, do trên tem dán hoặc vỏ hộp của SIM/KIT không in hạn sử dụng, để biết chi tiết về thời điểm khai báo phát hành SIM/KIT trên hệ thống, nhà mạng đề nghị khách hàng liên hệ tổng đài 18001091 hoặc bấm gọi 9191 từ số di động của VinaPhone.

Đối với SIM/KIT VinaPhone phát hành sau 00h00 ngày 1/8/2011, thời hạn sử dụng được tính từ thời điểm phát hành SIM/Kit đến 24h00 ngày 31/12 của năm thứ hai liền sau năm phát hành. Chi tiết thời hạn sử dụng SIM/KIT được in trên tem dán hoặc vỏ hộp của sản phẩm. Sau thời hạn quy định, các SIM/KIT sẽ không c̣n giá trị sử dụng.

Để đảm bảo sử dụng hiệu quả tài nguyên số, VinaPhone sẽ thu hồi số thuê bao quá hạn sử dụng để khai báo và phát hành lại theo quy định hiện hành. Các quy định nêu trên áp dụng cho tất cả các loại SIM/KIT sử dụng trên mạng VinaPhone (bao gồm cả SIM E-Load, SIM/Kit trả trước thông thường, SIM kèm theo các bộ ALO…).

Có thể nói, việc làm này của nhà mạng thực sự là đ̣n “giáng mạnh” vào các đại lư sim điện thoại di động đang có những hoạt động đầu cơ, găm giữ SIM số, đặc biệt là số đẹp với mục tiêu bán dần để kiếm lời.

MobiFone ra loạt dịch vụ “hot”

Từ ngày 15/10/2011, MobiFone triển khai cung cấp dịch vụ tra cứu tài khoản và nạp tiền trên Website,Wapsite dành cho khách hàng trả trước và trả sau của MobiFone. Dịch vụ cho phép khách hàng của MobiFone tra cứu tài khoản và nạp tiền trực tuyến trên website Với tiện ích này, khách hàng có thể nạp tiền cho ḿnh hoặc cho thuê bao MobiFone khác.

Cũng trong dịp này, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ ứng tiền dành cho khách hàng trả trước đáp ứng đầy đủ điều kiện của dịch vụ. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng trả trước của MobiFone hết tiền trong tài khoản nhưng c̣n thời hạn sử dụng (chưa bị khóa 01 chiều) được ứng trước 3.000 đồng để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng trả trước phải đảm bảo đủ các điều kiện sau: Thời gian hoạt động trên mạng tối thiểu 360 ngày tính từ ngày kích hoạt thuê bao đến ngày ứng tiền; thuê bao đang hoạt động 2 chiều vào thời điểm yêu cầu ứng tiền và có tổng số tiền dư của các tài khoản ≤ 300 đồng.

Hiền Mai
theo vnm