PDA

View Full Version : Thùy Dương làm giám khảo Next Top Model nổi giận


Hanna
10-24-2011, 15:48
Được xem là 'Kate Moss Việt Nam' với thân h́nh 'siêu mỏng' và sự biểu cảm tuyệt vời trước ống kính, Thùy Dương sớm trở thành ứng viên của Vietnam's Next Top Model năm nay. Tuy nhiên, chỉ sau 5 tuần thi, cô đă để lộ những tính cách không hay và khiến cả giám khảo lẫn các thí sinh bất b́nh.

Được xếp chung nhóm chụp ảnh với Lê Thị Phương - thí sinh mà Thùy Dương "không mấy ưa thích" khi sống chung ở ngôi nhà chung, người đẹp 21 tuổi đă thể hiện sự không vui của ḿnh ra mặt. Mặc dù thể hiện chủ đề của bức ảnh yêu cầu các thí sinh phải thể hiện sự "yêu thương" nhưng khi Lê Thị Phương đặt tay lên eo, Thùy Dương đă không ngần ngại gạt ra. Hành động của cô dù nhỏ nhưng vẫn lọt vào ống kính máy quay, đặc biệt là giám khảo Nam Trung.

Thùy Dương c̣n khiến nam giám khảo vốn là chuyên gia trang điểm nổi tiếng rất giận khi cố t́nh xóa, làm thay đổi "công tŕnh trang điểm" mà các chuyên gia đă phải mất hàng giờ để thực hiện trên gương mặt. Mặc dù Thùy Dương sau đó có lư giải, cô thấy cách trang điểm này không phù hợp với gương mặt ḿnh, như "các bé tập tô màu", nhưng cô vẫn bị giám khảo Nam Trung "dằn mặt" bằng một bài học cơ bản về nghề.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/8b/cd/duong-1.jpg
Thùy Dương được nhận ngay một bài học về cách làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng người khác.

"Có một điều tôi muốn nói với các em là hăy tôn trọng những người trang điểm. Họ là những người làm việc với ê kip sáng tạo và họ biết ḿnh cần phải làm ǵ và làm như thế nào. Dù họ có làm sai, quyền quyết định và phán xét cũng không thuộc về các em, mà thuộc về quyền của người sáng tạo, người chịu trách nhiệm về bức ảnh. Các em chỉ là người mẫu và thật sự nếu là những người giỏi, dù trang điểm thế nào, các em vẫn có thể làm cho nó trở nên đẹp hơn", Nam Trung - giám đốc sáng tạo của chương tŕnh nói.

Giám khảo Xuân Lan cũng nhận xét Thùy Dương sớm mắc bệnh "ngôi sao" v́ trong lúc giám khảo nhận xét, đánh giá, nữ thí sinh này vẫn tỏ ra đủng đỉnh, bất cần.

Không chỉ làm mất ḷng giám khảo, cô cũng khiến một số thí sinh bất b́nh v́ tính cách thích chỉ đạo người khác của ḿnh. Kim Tuyền không ngần ngại thể hiện quan điểm, ban đầu cô rất thích Thùy Dương nhưng càng về sau càng không ưa: "Cô ấy thích chỉ tay năm ngón giao việc cho người khác, trong khi bản thân ḿnh lại chẳng làm ǵ". (Xem clip)

Trước đó, t́nh trạng trong ngôi nhà chung trở nên căng thẳng khi nhóm thí sinh Thùy Dương, Lê Thị Thúy, Hoàng Oanh... quyết định không cho nhóm các cô gái Phương Anh, Hoàng Thị Thùy, Nguyễn Thị Tuyết, Kim Tuyền... ăn cơm chung và tố giác các cô gái này lười biếng và ở bẩn. Khi các thí sinh "đôi co", Thùy Dương như một "thủ lĩnh" đă yêu cầu các bạn phải báo cáo công việc cho ḿnh, tuy nhiên, không mấy người tán đồng với ư kiến này.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/8b/cd/duong-2.jpg
Xuân Lan vẫn quyết định cho Thùy Dương thêm một cơ hội để thay đổi.

Thùy Dương là một trong những thí sinh sớm gây được ấn tượng với ban giám khảo lẫn khán giả xem truyền h́nh. Mặc dù cao 1m74 nhưng nữ thí sinh TP HCM chỉ nặng có 43 kg với thân h́nh "siêu mỏng". Dương cũng là một trong số ít các thí sinh trước khi bước vào ngôi nhà chung từng có thời gian làm người mẫu ảnh. Gương mặt biểu cảm và phong cách lạ giúp cô đang được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón trong thời gian hiện nay, tuy nhiên, cô vẫn quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model với tham vọng trở thành người mẫu hàng đầu trong nước và tiến ra quốc tế.

Sớm gây ấn tượng nhưng cũng nhanh chóng mắc sai lầm, chính v́ thế, Thùy Dương đă tưởng chừng như ḿnh không c̣n cơ hội bước tiếp vào ṿng trong khi rời vào nhóm nguy hiểm 2 người (cùng với Kikki Lê). Cuối cùng, "bộ tứ quyền lực" đă cho cô thêm một cơ hội để thử thách và thay đổi bản thân. (Xem clip)

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/8b/cd/Thi-sinh-tap-13.jpg
13 thí sinh c̣n trụ lại Vietnam's Next Top Model ở tuần 5.

Tuần này, Thùy Dương và các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia nhiều thử thách mới với chủ đề Make Over - Thay đổi diện mạo.

Quân Ngọc