PDA

View Full Version : Những bí mật về người đàn ông hào hoa nhất showbiz Việt (kỳ 1)


jojolotus
10-25-2011, 05:29
- Trong những cựu thành viên của ban nhạc “Quả dưa hấu” một thời, ngoài Bằng Kiều đă lập gia đ́nh và ra nước ngoài sinh sống, Tuấn Hưng được cho là thành viên có sự nghiệp thành công nhất sau khi ban nhạc tan ră. Tên tuổi của Tuấn Hưng không chỉ gắn với những hit đ́nh đám một thời như “Cầu vồng khuyết”, “Dĩ văng cuộc t́nh”, “T́nh yêu lung linh”… mà c̣n gắn với những cuộc t́nh với các chân dài nổi tiếng. Luôn được coi là một trong những người đàn ông đào hoa nhất showbiz nhưng sau cuộc t́nh với Vũ Thu Phương, dường như Tuấn Hưng đă khác….

http://phunutoday.vn/dataimages/201110/original/images568271_th_443.jpg

Bố mẹ là người hy sinh cho Tuấn Hưng tất cả

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng lại lập nghiệp và thành công ở Sài G̣n, với Tuấn Hưng, Sài G̣n là nơi đă cho Tuấn Hưng rất nhiều thứ nhưng Hà Nội mới thực sự là nơi Tuấn Hưng luôn nhớ về, v́ ở đó có gia đ́nh Tuấn Hưng. Tuấn Hưng là con trai duy nhất trong một gia đ́nh Hà Nội gốc nên từ nhỏ cậu con trai duy nhất trong nhà đă được bố mẹ rất cưng chiều.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Tuấn Hưng chính là lần Tuấn Hưng bị sốt xuất huyết hồi nhỏ. Hơn 20 năm trước, bệnh sốt xuất huyết là một căn bệnh khá nguy hiểm. Có một cậu bé hàng xóm cạnh nhà Tuấn Hưng, hơn Tuấn Hưng 2 tuổi cũng bị sốt xuất huyết đợt đó và qua đời sau khi nhập viện được vài ngày. Khi cậu con quư tử của ḿnh bị sốt xuất huyết, khỏi phải nói bố mẹ Tuấn Hưng lo lắng thế nào. Bố Tuấn Hưng đă ở bên cạnh, ngày đêm chăm sóc con trai đến nỗi mất ăn mất ngủ. Đến khi Tuấn Hưng khỏi bệnh cũng là lúc bố gầy sọp đi và bản thân bố cũng mắc chính căn bệnh sốt xuất huyết. Thế nhưng bố không ở nhà để vợ con chăm sóc, mà lại chuyển sang nhà bà nội ở v́ lo sợ nếu ở nhà có thể lây bệnh cho Tuấn Hưng. Bố c̣n làm rất nhiều việc v́ Tuấn Hưng sau này. Những việc đó giúp Tuấn Hưng nhận ra rằng bố mẹ là người sẵn sàng hi sinh bất cứ điều ǵ v́ Tuấn Hưng và luôn dành cho Tuấn Hưng những điều đẹp nhất.

Khi c̣n nhỏ, Tuấn Hưng là một cậu bé khá nghịch ngợm, hiếu động, thường xuyên làm bố mẹ đau đầu v́ những tṛ nhất quỷ nh́ ma. Thời c̣n học cấp 3, Tuấn Hưng thường bị bạn bè rủ tham gia đua xe máy. Đêm đến, có những lần cậu học tṛ nghịch ngợm Tuấn Hưng cùng bạn bè “đua” mấy ṿng quanh hồ Gươm. Nhà ở ngay phố Hàng Khay, bên cạnh hồ Gươm, nên không ít lần bố Tuấn Hưng ngồi trên tầng hai đă phải hốt hoảng khi thấy con trai ḿnh ầm ĩ rú ga phía dưới đường.

Mỗi lần như thế, Tuấn Hưng lại bị bố mắng cho một trận. Khi ấy, Tuấn Hưng nghĩ bố mẹ quá khe khắt với ḿnh. Nhưng giờ đă là người đàn ông ngoài 30 tuổi, nghĩ lại về quăng đời đó, Tuấn Hưng mới nhận ra sự nghiêm khắc, khắt khe của bố mẹ, chính là v́ muốn tốt cho Tuấn Hưng và mong muốn con trai ḿnh thành người.

Tuấn Hưng là một người nổi tiếng ham chơi nhưng khi bước qua tuổi 30, những điều quan trọng và có ư nghĩa với cuộc sống của Tuấn Hưng không phải là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng hay những cuộc t́nh đến rồi đi nữa, mà là t́nh cảm và hạnh phúc gia đ́nh. Ở tuổi ngoài 30 thực sự chín chắn và trưởng thành, điều mà chàng ca sĩ đào hoa này quan tâm nhất hiện nay chính là việc ḿnh sẽ làm được những ǵ cho gia đ́nh, cho bố mẹ. Ở tuổi này, Tuấn Hưng có thể tự hào một điều, với gia đ́nh, Tuấn Hưng là người con hiếu thảo của bố mẹ, là người cháu chu đáo của ông bà.

Từ hơn 10 năm nay, kể từ sau khi rời khỏi “Quả dưa hấu” và lên đường Nam tiến, Tuấn Hưng sống và làm việc chủ yếu trong Sài G̣n. Nhưng bao giờ cũng vậy, Tuấn Hưng luôn có một t́nh yêu đặc biệt sâu sắc với Hà Nội. Tuấn Hưng vẫn luôn mang trong ḷng t́nh yêu với từng con phố, từng hàng cây, với mùa thu, với quán cóc vỉa hè và những tiếng rao đêm bên bờ hồ Gươm.

http://phunutoday.vn/dataimages/201110/original/images568273_thh_443.jpg

Nhưng không chỉ thế, với một người sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Tuấn Hưng c̣n có nhiều kỷ niệm đọng lại từ thời thơ ấu. Ngày bé, gia đ́nh Tuấn Hưng ở trong một xóm nghèo mà cả xóm chủ yếu sống bằng nghề mổ heo nằm trên phố Ḷ Đúc. Ngày ngày, tṛ chơi chính của cậu bé Tuấn Hưng là bắn bi, đuổi bắt và đá bóng. Nhưng năm Tuấn Hưng lên lớp 6 th́ gia đ́nh chuyển ra phố Hàng Khay. Cuộc sống ở trung tâm thành phố khác rất nhiều so với ở nhà cũ nhưng với Tuấn Hưng những kỉ niệm về thời sống ở xóm nghèo vẫn ngập tràn niềm vui.

Tuy là một người đàn ông nổi tiếng đào hoa nhưng Tuấn Hưng vẫn tâm niệm khi lấy vợ, Tuấn Hưng sẽ không bao giờ lấy vợ Việt kiều và chọn cuộc sống ở trời Tây chỉ bởi một lư do, nếu làm thế, Tuấn Hưng sẽ không có cơ hội được ra Hà Nội bất cứ lúc nào ḿnh muốn, không được gặp bố mẹ, người thân, bạn bè những lúc nhớ nhung. Khi c̣n nhỏ, mơ ước của Tuấn Hưng là trở thành cầu thủ bóng đá chứ không phải thành ca sĩ chuyên nghiệp. Mê chơi bóng đến nỗi Tuấn Hưng thường phải trốn bố mẹ đi đá bóng v́ thường xuyên bị bố mẹ quản thúc thời gian. Giọng hát của Tuấn Hưng khi c̣n bé thường bị mọi người trêu là “khàn khàn như vịt đực”, thế mới có chuyện mỗi lần lên sân khấu là một lần Tuấn Hưng bị mọi người “ném đá”, bắt xuống cho bằng được.

Tuy nhiên, khi lên cấp 3, sau khi vỡ giọng, chất giọng của Tuấn Hưng càng ngày càng hoàn chỉnh. Tuấn Hưng cũng tích cực tham gia vào các phong trào văn nghệ của trường. Niềm đam mê ca hát v́ thế bắt đầu rơ nét hơn, ư định trở thành ca sĩ cũng dần h́nh thành. Thế nên, khi đang học tại trường Đại học Dân lập Phương Đông, Tuấn Hưng đă quyết định bỏ dở việc học để tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”. Khi biết quyết định của Tuấn Hưng, gia đ́nh Tuấn Hưng rất phản đối nhưng cuối cùng bố mẹ cũng phải chiều theo ư định của cậu con trai duy nhất.

“Quả dưa hấu” đă thực sự tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Hà Nội, khiến những chàng trai trong ban nhạc trở thành thần tượng của các cô gái và nhiều học sinh, sinh viên. Thành công với “Quả dưa hấu” đă tạo nền tảng cho Tuấn Hưng có cơ hội phát triển sự nghiệp ở Sài G̣n. Năm 2000, sau khi “Quả dưa hấu” tan ră, Tuấn Hưng đă rời xa gia đ́nh, một thân một ḿnh vào Sài G̣n lập nghiệp. Lúc đó, sợ sự phản đối của bố, Tuấn Hưng c̣n phải nói dối và lén giấu bố mẹ đi vào Sài G̣n thu những ca khúc đầu tiên của sự nghiệp solo.

Những ngày đầu vào thành phố phương Nam, ấn tượng của Tuấn Hưng về Sài G̣n là một nơi đô hội, phồn hoa, tất cả mọi người đều làm việc không ngừng nghỉ. Sau những hụt hẫng, chênh vênh ban đầu, Tuấn Hưng đă có những kỉ niệm đẹp đầu tiên ở thành phố này, khi Tuấn Hưng biểu diễn trong chương tŕnh CLB Bạn Yêu nhạc tại Nhà hát Bến Thành, vào đúng ngày sinh nhật của Tuấn Hưng.

Với ngoại h́nh sáng và giọng hát rất ngọt ngào, Tuấn Hưng đă có thời làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc với những hit đ́nh đám như “Dĩ văng cuộc t́nh”, “Cầu vồng khuyết”, “T́nh yêu lung linh”, “Vẫn nhớ”. Những ca khúc đó phổ biến đến nỗi mà đi đến đâu cũng dễ dàng nghe được những bài hát đó. Nhiều người nói Tuấn Hưng là một gă lăng tử, một kẻ mải chơi, ngay cả đối với chính sự nghiệp của ḿnh. Ngay cả khi ở thời kỳ đ́nh đám nhất, Tuấn Hưng vẫn không cố gắng để nổi tiếng, để lên tới “đỉnh” của một ngôi sao ca nhạc. Tuấn Hưng dành nhiều thời gian để chơi, để giải trí và hưởng thụ những điều mà Tuấn Hưng cho rằng một người thanh niên trẻ nên trải qua.

Nhưng bước qua tuổi 30, Tuấn Hưng đă bắt đầu “chín” hơn, khi thực sự có cái nh́n nghiêm túc về tương lai, sự nghiệp của ḿnh bằng việc bắt tay vào thực hiện hàng loạt những dự án kinh doanh thời trang, kinh doanh bất động sản, nhà hàng. Gă đào hoa và rong chơi của showbiz Việt cuối cùng cũng bắt đầu biết dừng chân và trầm lắng hơn trong cuộc sống giải trí ồn ào.


Lâm B́nh
theo PNTD

jojolotus
10-26-2011, 14:16
Những bí mật về người đàn ông hào hoa nhất showbiz Việt (kỳ 2)

- Nhiều cuộc t́nh ồn ào nhưng chỉ có ít cuộc t́nh để lại những dấu ấn đậm sâu - Nhắc đến Tuấn Hưng là nhắc đến những scandal ồn ào với hàng loạt những chân dài nổi tiếng xinh đẹp của showbiz. Bất kể người phụ nữ nào hát song ca cùng Tuấn Hưng, hay chụp ảnh cùng Tuấn Hưng cũng dễ dàng đặt ra dấu hỏi cho dư luận về mức độ t́nh cảm giữa hai người.

http://phunutoday.vn/dataimages/201110/original/images568293_tth_443.jpg

Có chuyện như vậy là bởi Tuấn Hưng dường như là người rất có khả năng thu hút các tin đồn, dù đôi khi chính chàng ca sĩ này cũng không hề cố ư tạo ra tin đồn. Có những người c̣n truyền tai nhau rằng, hễ người đẹp nào, ca sĩ trẻ nào muốn nổi tiếng th́ hăy t́m cách tạo scandal với Tuấn Hưng. Thế mới có chuyện có một cô ca sĩ trẻ mới vào nghề đă từng gọi điện cho Tuấn Hưng và đề nghị Tuấn Hưng chụp ảnh và tạo scandal cùng.

Danh sách những người đẹp từng dính tin đồn t́nh cảm với Tuấn Hưng kể ra không hết. Nhưng Thân Thúy Hà và Vũ Thu Phương là hai cái tên được dư luận và cũng được chính chàng ca sĩ này nói đến nhiều nhất.

Tuấn Hưng quen với Thân Thúy Hà khi mới chân ướt chân ráo vào Sài G̣n lập nghiệp và bắt đầu có chút tên tuổi đầu tiên. Khi ấy, Thân Thúy Hà đă là một người mẫu có tên tuổi trong làng người mẫu. Gặp nhau trong những chương tŕnh lớn có cả người mẫu và ca sĩ cùng tham gia, cô người mẫu Thân Thúy Hà đă nhanh chóng bị anh chàng đào hoa Tuấn Hưng thu hút.

Thời điểm đó, Thân Thúy Hà hoàn toàn có thể yêu một đại gia giàu có nhưng cô đă chọn Tuấn Hưng. Với Tuấn Hưng, Thân Thúy Hà là người phụ nữ có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc đời ḿnh, một cô gái mà Tuấn Hưng thật sự biết ơn về những t́nh cảm mà Tuấn Hưng đă nhận được từ Thân Thúy Hà.

Ai cũng biết Thân Thúy Hà đă từng có một tuổi thơ vất vả, cơ cực trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng. Đă có thời Thân Thúy Hà phải đi bán hàng trái cây để đỡ đần cho cuộc sống cả gia đ́nh. Chính v́ đi lên từ cuộc sống khó khăn nên Thân Thúy Hà là một người phụ nữ rất hy sinh và chu đáo.

Suốt 3 năm yêu Tuấn Hưng, Thân Thúy Hà đă chăm lo cho Tuấn Hưng từng chút một, đă dành cho Tuấn Hưng sự động viên kịp thời mỗi khi khó khăn và đă thực sự chia sẻ với Tuấn Hưng mọi hạnh phúc và vui buồn của cuộc sống và sự nghiệp. Thế nhưng cuối cùng t́nh yêu đó đă tan vỡ, bởi như Tuấn Hưng vẫn luôn thừa nhận, trong t́nh yêu này Tuấn Hưng là người có lỗi rất nhiều v́ đă không biết giữ ǵn và nâng niu những ǵ ḿnh đang có.

Cuộc t́nh giữa Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng đă có một cái kết buồn, mà dư luận lâu nay vẫn cho rằng lỗi là do sự đào hoa và đa t́nh của Tuấn Hưng. Khi đó, Thân Thúy Hà chơi thân với một người mẫu khá nổi tiếng và xinh đẹp lúc bấy giờ. Nhưng sau những lần gặp gỡ với cô người mẫu đó, Tuấn Hưng đă bắt đầu lơ đăng với cuộc t́nh 3 năm với Thân Thúy Hà. Cuộc t́nh sau này của Tuấn Hưng với cô người mẫu đó không kéo dài lâu nhưng nó đă khiến Tuấn Hưng mất đi một người con gái thực sự yêu thương và hy sinh cho Tuấn Hưng. Để đôi khi trong những lúc cô đơn, nh́n lại cuộc đời ḿnh, Tuấn Hưng vẫn đôi lần phải nuối tiếc. Điều may mắn nhất với Tuấn Hưng là tuy không giữ được t́nh yêu của Thân Thúy Hà nhưng Tuấn Hưng vẫn may mắn giữ được t́nh bạn thân thiết với cô.

http://phunutoday.vn/dataimages/201110/original/images568294_tthh443.jpg

Sau những khúc mắc v́ bị Tuấn Hưng làm tổn thương, Thân Thúy Hà đă vị tha cho Tuấn Hưng và coi Tuấn Hưng như một người bạn. Nhắc về chuyện t́nh đă qua với Tuấn Hưng, Thân Thúy Hà vẫn nói, có thể Tuấn Hưng “nợ” cô nhưng cô là một “chủ nợ” dễ tính và dễ quên. Sau cuộc t́nh với Tuấn Hưng, những tưởng Thân Thúy Hà đă t́m được bến đỗ b́nh yên của ḿnh bên một người chồng thành đạt, nhưng “người đẹp thiếu may mắn” này vẫn gặp những trắc trở v́ t́nh duyên không như ư.

Chia tay chồng chưa lâu, Thân Thúy Hà đang phải nuôi con một ḿnh và tạo dựng lại sự nghiệp từ đầu. C̣n Tuấn Hưng sau những cuộc t́nh đă qua cũng đi về lẻ loi.

Là một chàng ca sĩ nổi tiếng hào hoa nhưng sau cuộc t́nh gần đây nhất với siêu mẫu Vũ Thu Phương, dường như Tuấn Hưng chưa có ư định gắn bó cuộc đời ḿnh với bất cứ cô gái nào khác. Tuy đă từng có lúc “không bằng ḷng” với nhau trên báo chí v́ những hiểu lầm đáng tiếc dành cho nhau nhưng sau khi đă tháo gỡ được những hiểu lầm, những khúc mắc trong ḷng, Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương đă dành cho nhau những cái nh́n thực sự tốt đẹp, đă trở thành bạn bè tốt khi không thể cùng đi hết con đường t́nh yêu. Nếu như Thân Thúy Hà là người phụ nữ mà Tuấn Hưng cảm thấy “nợ” và có lỗi nhiều nhất, th́ Vũ Thu Phương là người phụ nữ mà Tuấn Hưng trân trọng nhất. Là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng trong cuộc sống đời thường, Vũ Thu Phương là một người con gái rất biết chia sẻ, rất chu đáo và quan tâm đến người khác. Khi c̣n yêu nhau, Vũ Thu Phương luôn dành cho Tuấn Hưng những t́nh cảm tốt đẹp và sự quan tâm khiến Tuấn Hưng vô cùng cảm động.

Là đàn ông, lại bận bịu lịch diễn, nên mỗi khi đến ngày lễ Tết, ngày rằm, mùng một, Vũ Thu Phương bao giờ cũng chủ động chuẩn bị sẵn đồ rồi nhờ người mang qua cho Tuấn Hưng để Tuấn Hưng thắp hương. Là một cô gái tự lập, mạnh mẽ, cá tính nhưng chân thành, Vũ Thu Phương đă thực sự khiến trái tim Tuấn Hưng rung động.

Ngay cả khi đă chia tay, Tuấn Hưng vẫn dành những t́nh cảm đẹp nhất cho Vũ Thu Phương cũng như chúc phúc Vũ Thu Phương hạnh phúc với người đàn ông hiện tại của ḿnh. Tuấn Hưng đă nói chính Vũ Thu Phương chứ không phải ai khác là người khiến Tuấn Hưng tin rằng vẫn c̣n có t́nh yêu thực sự và c̣n có những người con gái thực sự chân thành. Những hiểu lầm đáng tiếc giữa Tuấn Hưng với Vũ Thu Phương thời gian sau khi chia tay chỉ là sự ác ư do báo chí đem lại. Tuấn Hưng vẫn cảm thấy may mắn khi những hiểu lầm đă đi qua. Sau cuộc t́nh với Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng không c̣n nhiều những phát ngôn mạnh miệng và không c̣n muốn chia sẻ đời sống riêng tư với báo chí, cũng không c̣n mải mê đi t́m kiếm cho ḿnh một bóng hồng bên cạnh như trước đây. Dồn sức vào sự nghiệp và công việc kinh doanh, đó là điều mà Tuấn Hưng đă lựa chọn trong thời gian qua.

Là con trai duy nhất của gia đ́nh, Tuấn Hưng vẫn biết trách nhiệm của ḿnh là phải lấy vợ, sinh con, yên bề gia thất để cha mẹ yên tâm. Ngày xưa mẹ thường đặt ra nhiều tiêu chuẩn về con dâu nhưng bây giờ, khi thấy Tuấn Hưng vẫn rong chơi, mẹ chỉ mong có con dâu để được sớm bế cháu chứ không c̣n có bất cứ tiêu chuẩn nào. Rất may bố mẹ Tuấn Hưng là những người rất tâm lư, không bao giờ tạo áp lực cho con trai. Bố mẹ luôn cho Tuấn Hưng quyền tự quyết về cuộc đời ḿnh và yêu cầu Tuấn Hưng phải chịu trách nhiệm về quyết định đó.

Hi vọng trong tương lai không xa, Tuấn Hưng sẽ sớm t́m được một người phụ nữ khiến Tuấn Hưng cảm thấy đă đến lúc phải dừng chân để xây dựng tổ ấm.


Lâm B́nh
theo PNTD