PDA

View Full Version : “Em trở về đúng nghĩa trái tim em”...


jojolotus
10-26-2011, 14:56
Theo nhiều nguồn tin th́ những chiếc thiệp mời đám cưới đầu tiên của cựu người mẫu Vũ Thu Phương đă được phát đi và đây chính là câu trả lời rơ ràng nhất cho việc chia tay ánh đèn sân khấu.

Có lẽ cũng như người đẹp Thiên Lư, Vũ Thu Phương không muốn giới truyền thông đi quá sâu vào cuộc đời riêng vốn đă có quá nhiều sóng gió của ḿnh…

Những lời đồn đại...

Vũ Thu Phương từng rất thành công trong sự nghiệp người mẫu, là một diễn viên tích cực và gây ấn tượng tốt đẹp với đông đảo khán giả hâm mộ khi cô tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Sau lời tuyên bố giải nghệ vào tháng trước, thông tin về cô cựu người mẫu vốn nhiều "chiêu tṛ" này bị rơi vào im lặng một cách đáng ngờ. Những ngày cuối tháng 10-2011, giới thạo tin truyền tai nhau về kế hoạch cưới bí mật của Vũ Thu Phương cùng người yêu đă gắn bó hơn hai năm.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/26/14/13/p.jpg

Vũ Thu Phương

Theo nguồn tin, chân dài sở hữu ṿng 1 "khủng" Vũ Thu Phương sẽ chính thức lên xe hoa cùng chú rể có tên là Hải, một doanh nhân thành đạt, từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện đă có con riêng. Cặp đôi sẽ đi đến "chung kết" vào ngày 5-11-2011 tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. T́m mọi cách để liên lạc được với "cô dâu tương lai" lúc này quả khó không khác nào t́m đường lên trời.

Trước đó, các phát ngôn úp mở từ người thân của cựu người mẫu Vũ Thu Phương cũng rất "liên đới" tới sự kiện. Anh trai ruột của người đẹp từng cho biết: "Hạnh phúc riêng th́ ai mà chẳng có, Phương cũng vậy thôi… Và nếu Phương cảm thấy t́nh yêu đă chín muồi và muốn lập gia đ́nh th́ cũng là điều hợp lư. Phương là người phụ nữ của gia đ́nh mà. Tôi và gia đ́nh sẽ ủng hộ, chúc phúc cho Phương". Trong khi đó, siêu mẫu Lan Hương (bạn gái của anh trai Vũ Thu Phương) cũng không ngần ngại tiết lộ: "Theo như tôi được biết th́ chị Phương và người ấy đă yêu nhau được hai năm.

Thời gian này không quá ngắn nếu tính đến chuyện kết hôn. Và có lẽ thời điểm này là thời điểm hợp lư nhất để hai người về sống cùng một nhà. Tôi có nghe một vài người bạn loáng thoáng là hai người đă đi chụp h́nh cưới c̣n kế hoạch cưới th́ đang bí mật…". Quả thật những lời đồn thổi về cựu người mẫu Vũ Thu Phương lúc này không phải ít. Thậm chí trên nhiều diễn đàn, không ít người c̣n đồn đoán rằng Vũ Thu Phương lỡ mang bầu nên phải giải nghệ.

Nhưng theo nhiều người trong giới nghệ sĩ th́ người đẹp gốc Nam Định này quyết định nghỉ hẳn nghề người mẫu và đóng phim là để chuẩn bị cho một hạnh phúc mới. Giám đốc Cty Venus Fashion cũng "bật mí" về người yêu của Thu Phương khi khẳng định đă từng gặp người này một vài lần và dám chắc cậu ấy là người Việt chứ không phải Việt Kiều hay người nước ngoài như đồn đại. "Cậu ấy là người miền Bắc, là doanh nhân và c̣n rất trẻ, chỉ hơn Phương có 3 hay 4 tuổi ǵ đó thôi" - Vũ Khắc Tiệp bật mí.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/26/14/13/p1.jpg

Vũ Thu Phương và người đàn ông bí mật

Không chỉ chấm dứt nghiệp người mẫu, Vũ Thu Phương cũng tuyên bố bộ phim "Khát vọng thượng lưu" (39 tập của đạo diễn Nguyễn Dương) sẽ là bộ phim cuối cùng cô tham gia với vai tṛ diễn viên. Cuối tháng 8 vừa qua, sau một show tŕnh diễn catwalk, Vũ Thu Phương đă ra về trên chiếc siêu xe 5 chỗ Porsche Cayenne Turbo S, với giá bán được đồn đại không dưới 10 tỷ đồng, khiến nhiều người không ngớt trầm trồ. Chiếc xe này thời điểm đó chưa có mặt tại showroom của Porsche tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Vũ Thu Phương là người sở hữu chiếc xe đắt tiền này. Tuy nhiên, theo phán đoán của một số dân sành chơi, v́ biển số của chiếc xe dành cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên người đẹp họ Vũ không phải là chủ nhân đầu tiên của siêu xe 5 chỗ này. Một câu hỏi đặt ra là liệu chăng chủ nhân của chiếc siêu xe này chính là vị doanh nhân luôn đi cùng và ủng hộ Vũ Thu Phương trong suốt hai năm qua?

Những mối t́nh đi qua…

Trong quá khứ, tên tuổi Vũ Thu Phương nóng hơn, nổi hơn khi đi kèm với tên của chàng trai đào hoa và đa t́nh Tuấn Hưng. Câu chuyện t́nh yêu của Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương khá ly kỳ, sự việc nếu gắn kết lại trên báo chí th́ là hai người yêu nhau sau đó chia tay và Vũ Thu Phương liên tục xin lỗi Tuấn Hưng, cô nhận lỗi về ḿnh, cô nói rằng yêu Tuấn Hưng v́ háo thắng, v́ để xem người đàn ông nổi tiếng lăng tử và đào hoa ấy như thế nào. Sau đó Phương lại chia sẻ trên báo rằng khi kết thúc với Tuấn Hưng, cô đă quay trở lại với mối t́nh đầu của ḿnh…

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/10/26/14/13/p3.jpg

Thu Phương và "người cũ" Tuấn Hưng

C̣n Tuấn Hưng th́ cứ nói măi về "bóng h́nh xưa" Vũ Thu Phương và anh cho rằng sau đó khá lâu anh không yêu được ai khác v́ h́nh bóng Phương vẫn ám ảnh? Chính Tuấn Hưng đă khẳng định rằng Vũ Thu Phương là người con gái rất tốt, rất đàng hoàng, người đă khiến cho anh nghĩ lại rằng trên đời vẫn c̣n có người con gái tốt với ḿnh. Trước sự việc này bản thân mẹ của Vũ Thu Phương chia sẻ chân t́nh rằng bà rất yêu quư Tuấn Hưng, Tuấn Hưng là một chàng trai tốt. Báo chí lúc đó không hiểu nên nói hơi quá mọi sự việc làm cho hai người có nhiều việc hiểu lầm nhau. Thực ra khi đó Vũ Thu Phương c̣n quá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn nên họ xa nhau. Chuyện hợp tan của tuổi trẻ là lẽ thường t́nh. Bố mẹ Phương cũng hiểu quyết định của con. Bây giờ, thỉnh thoảng Tuấn Hưng vẫn gọi điện hỏi thăm bố mẹ Phương như người thân. Không đến được với nhau trong t́nh yêu th́ họ vẫn c̣n những t́nh cảm đẹp.

Vũ Thu Phương có 3 mối t́nh và mẹ Phương đều quư cả 3 chàng trai ấy. Mẹ Phương luôn tin vào sự lựa chọn của cô con gái không cầu mong giàu có mà chỉ cần t́nh cảm chân thành với nhau trong t́nh yêu. Với "chàng rể tương lai", mẹ Phương thực sự hài ḷng v́ "người ấy" có sự chín chắn, có học thức và cũng giống gia đ́nh Phương ở sự biết trân trọng cuộc sống gia đ́nh. "Người ấy" hiện tại của Phương đến với Phương không phải dễ dàng. Anh biết Phương từ khi Phương bắt đầu khởi quay bộ phim "Cô nàng tóc rối" mà đến khi phim phát sóng được 20 tập th́ anh mới "tiếp cận" được với Phương. Suốt một thời gian dài, ngày nào chàng cũng "trồng cây si" ở quán cà phê của mẹ Phương.

Có thể giờ này đây Vũ Thu Phương đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc của ḿnh trong tháng 11 tới, vậy là một cựu người mẫu "lắm chiêu" đă quyết định từ bỏ đi h́nh ảnh của ḿnh đă khổ công tạo dựng trong showbiz Việt, từ bỏ những hào quang vây quanh ḿnh để trở về với bến đỗ của một mái ấm hạnh phúc gia đ́nh nhỏ nhoi, âu cũng là một cách để "Em trở về đúng nghĩa trái tim em…".


Theo PLXH