PDA

View Full Version : Châu Kiệt Luân bị bắt gặp hẹn ḥ chân dài 9x


jojolotus
10-28-2011, 13:17
Những bức ảnh chứng minh về một mối quan hệ thân thiết giữa "ông vua nhạp pop" xứ Đài và cô người mẫu xinh đẹp Côn Lăng đă xuất hiện.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697521.jpg

Côn Lăng đi ăn tối cùng Châu Kiệt Luân và mẹ anh.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697530.jpg

Châu Kiệt Luân (người mặc áo khoác, đội mũ) ngồi giữa 2 người bạn c̣n Côn Lăng ngồi cạnh mẹ Châu Kiệt Luân.

Tin đồn Châu Kiệt Luân hẹn ḥ "chân dài" 18 tuổi đă bắt đầu từ 2 tháng nay. Tuy nhiên, chàng nghệ sĩ đa tài của Đài Loan luôn phủ nhận và thậm chí c̣n "thách thức" phóng viên mỗi khi được hỏi về mối quan hệ này rằng "đưa ảnh ra đây rồi hăy nói chuyện".

Mới đây, chàng ca sĩ 32 tuổi đă bị bắt gặp đi ăn tối cùng mẹ, một số người bạn và Côn Lăng. Trong khi cô người mẫu xinh đẹp ngồi cạnh mẹ Châu Kiệt Luân th́ anh chọn cách ngồi giữa những người bạn để tránh sự chú ư.

Sinh năm 1993, Côn Lăng là một người mẫu xinh đẹp của Đài Loan. Trong sinh nhật tuổi 18, ngày 12/8 vừa qua, cô gái đáng yêu này đă được Châu Kiệt Luân tặng món quà "hoành tráng" là chuyến du lịch châu Âu. Nhiều nguồn tin khẳng định, Côn Lăng đă sẵn sàng cho một đám cưới với chàng nghệ sĩ tài năng bậc nhất xứ Đài.

Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Châu Kiệt Luân cũng thổ lộ anh đă sẵn sàng cho một gia đ́nh và những đứa con v́ lo "cha già con cọc".

Báo giới Đài Loan cho biết, mới đây, Côn Lăng được mời làm người mẫu cho một show diễn áo cưới. Tuy nhiên, người đẹp đă từ chối v́ muốn dành khoảnh khắc mặc áo cưới đầu tiên cho Châu Kiệt Luân.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697533.jpg

Châu Kiệt Luân và mẹ.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697534.jpg

Côn Lăng (Hannah Quinlivan) - cô bạn gái xinh đẹp của Châu Kiệt Luân.


Hồng Giang
Theo Bưu Điện Việt Nam