PDA

View Full Version : Mr. Đàm bế bổng Cẩm Ly


tonny_thuong
10-29-2011, 06:01
Trong chuyến lưu diễn ở Australia, có lúc cao hứng, Đàm Vĩnh Hưng bế bổng chị Tư Cẩm Ly khiến MC Trấn Thành, Phi Nhung, Uyên Trang... không thể không bật cười thích thú.

Chuyến lưu diễn này diễn ra không lâu trước khi Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành bắt đầu cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Cũng giống như những lần lưu diễn trước, chỗ nào có anh Đàm, chỗ đó có.. tiếng cười. Đàm Vĩnh Hưng rất nghiêm túc trong công việc nhưng lúc đă nói là nghỉ ngơi, anh lại là một trong số những ngôi sao thích... quậy nhất. Có lúc quá hứng khởi, anh c̣n bế bổng Cẩm Ly lên khiến cô la ầm trời: "Ngă em th́ sao anh Hưng ơi?". Những phút nhí nhố đó cũng là những kỷ niệm mà cả đoàn nghệ sĩ nhớ măi không quên.

Lần đi lưu diễn này không dài lắm nhưng cũng lại có vô số niềm vui. Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly "cầm đầu" nhóm nghệ sĩ khám phá xứ sở chuột túi. Ca sĩ Quốc Đại đảm nhận vai tṛ phó nháy, ghi lại những khoảnh khắc độc đáo của anh em đồng nghiệp. Được một "nhiếp ảnh gia" thân quen như vậy bấm máy, Cẩm Ly - Uyên Trang - Phi Nhung tha hồ tạo dáng và làm điệu từ trên phố về tới hậu trường đêm diễn.

Sau chuyến đi lưu diễn này, mỗi người lại bận rộn với công việc và dự định riêng nhưng tất cả vẫn âm thầm dành cho nhau những quan tâm nhất định. Mỗi lần gặp nhau trong sự kiện nào đó ở Việt Nam, Cẩm Ly - Mr. Đàm - Uyên Trang ... lại hồ hởi ôn lại chuyện cũ.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697754.jpg

http://img.news.zing.vn/img/697/t697759.jpg

Uyên Trang, Cẩm Ly, Trấn Thành và Quốc Đại (áo đen bên tay phải) hào hứng tạo dáng dưới ống kính của một người bạn.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697760.jpg

Mr. Đàm nhập cuộc. Cẩm Ly luôn kè kè một chiếc gối nhỏ. Đây là vật bất ly thân, giúp cô đỡ mỏi cổ dù chặng đường di chuyển xa hay gần.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697768.jpg

Mr. Đàm cao hứng bế bổng cả Cẩm Ly.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697771.jpg

Uyên Trang đọ dáng cùng Cẩm Ly.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697779.jpg

Hai nữ ca sĩ duyên dáng bên Quốc Đại.

http://img.news.zing.vn/img/697/t697782.jpg

Thường xuyên đi lưu diễn ở Mỹ nên Uyên Trang đặc biệt thân thiết với giọng ca hải ngoại Phi Nhung.

Quỳnh Anh

Ảnh: T.H.

Theo Bưu Điện Việt Nam