PDA

View Full Version : Mỹ nhân Hoa ngữ “cưới chạy” v́ trót mang bầu?


dh2003
10-29-2011, 12:46
Những ngày qua tin bầu bí của Huỳnh Thánh Y làm xôn xao cả làng giải trí Hoa ngữ và theo một trang web tiết lộ, chủ nhân của bào thai này không ai khác chính là nam diễn viên Lâm Phong.

Được biết New Express của Hongkong (Trung Quốc) là tờ báo đầu tiên cho đăng tải tin tức này và theo đó, Huỳnh Thánh Y đă trót mang thai được hai tháng và hiện cả mỹ nhân gợi cảm này cùng nam diễn viên Lâm Phong đang khẩn trương lên kế hoạch cho đám cưới.

http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/xuantrang/271011-vanhoa-thanh-y-1.jpg
Quản lư của Huỳnh Thánh Y đă khẳng định, chuyện mỹ nhân này trót mang bầu và cưới chạy là hoàn toàn sai sự thật.

Tuy nhiên ngay sau khi tin tức này lộ ra, Dương Tử - người được cho là bạn trai hiện tại của Huỳnh Thánh Y đồng thời là quản lư của cô, đă rất tức giận cho biết: “Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong chỉ đang hợp tác trong bộ phim mới, tin đồn này chẳng có ư nghĩa ǵ, bản thân Lâm Phong cũng đă lên tiếng khẳng định chuyện này hoàn toàn sai sự thật”.

Nhận lời gặp mặt cánh phóng viên trong một cuộc hóp báo ngắn vào hôm qua, Dương Tử lộ rơ sự giận dữ, phẫn nộ và thể hiện thái độ, cho rằng tin tức này quá lộ bịch, có phần thái quá.

“Lịch của Huỳnh Thánh Y đă xếp kín đến tận tháng 7 năm sau, lấy đâu thời gian mà mang thai và sinh con. Tôi mong rằng các phương tiện truyền thông không nên can thiệp vào cuộc sống riêng tư của diễn viên. Tôi chắc chắn và bảo đảm Huỳnh Thánh Y không mang thai. Hiện tại cô ấy đang bận rộn với album mới và vừa từ Canada, Mỹ trở về”.

Hàn Giang
Theo Sohu