woaini1982
11-20-2011, 10:54
Camaro ZL1 phiên bản mui trần dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối năm 2012, ngót một năm sau bản coupe.
Giống như bản coupe, xe Camaro ZL1 mui trần sử dụng động cơ V8 6.2L LSA tăng áp của Chevrolet, cho công suất 580 mă lực và mô-men xoắn 556 lb.-ft. (754 Nm).
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp7_d76bc.jpg
GM, tập đoàn mẹ của Chevrolet, khẳng định rằng động cơ này của ZL1 đủ sức “hạ gục” phiên bản mui trần của nhiều “biểu tượng” xe tính năng vận hành cao, như Aston martin DB9 với 470 mă lực và Porsche 911 Turbo với 530 mă lực.
“Camaro ZL1 Convertible sẽ là một trong những mẫu xe mui trần mạnh mẽ nhất, giá lại mềm nhất,” ông Al Oppenheiser, Kỹ sư trưởng dự án xe Camaro của Chevrolet cho biết.
Bù lại việc khuyết thiếu mui xe, các kỹ sư của GM đă sử dụng kết cấu thanh giằng dưới capô, một thanh giằng đỡ hộp số, một thang giằng ống dưới thân xe, thanh giằng chữ “X” phía trước và các thanh giằng chữ “V” bên dưới, phía sau xe.
Các kỹ sư của công ty đă có thêm một số gia cố về mặt kết cấu thân xe nhằm chống ồn và chống rung tốt hơn, như ở mép trên kính chắn gió, cột bản lề cửa...
Giống như bản coupe, xe Camaro ZL1 mui trần sử dụng hệ thống treo Magnetic Ride thế hệ thứ 3 của GM, hệ thống kiểm soát độ bám đường điện tử (PTM) và một bộ bodykit mới với các hốc gió cỡ lớn trên capô.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive1_0 fece.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive2_6 b6df.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive8_9 43be.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive3_4 112e.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive4_b d746.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive5_f e647.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp2_657c1.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp3_49e34.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp5_9cb29.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp4_5636b.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp6_87120.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp1_e0a68.jpg
Nhật Minh
Theo Leftlane, Carscoop
Giống như bản coupe, xe Camaro ZL1 mui trần sử dụng động cơ V8 6.2L LSA tăng áp của Chevrolet, cho công suất 580 mă lực và mô-men xoắn 556 lb.-ft. (754 Nm).
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp7_d76bc.jpg
GM, tập đoàn mẹ của Chevrolet, khẳng định rằng động cơ này của ZL1 đủ sức “hạ gục” phiên bản mui trần của nhiều “biểu tượng” xe tính năng vận hành cao, như Aston martin DB9 với 470 mă lực và Porsche 911 Turbo với 530 mă lực.
“Camaro ZL1 Convertible sẽ là một trong những mẫu xe mui trần mạnh mẽ nhất, giá lại mềm nhất,” ông Al Oppenheiser, Kỹ sư trưởng dự án xe Camaro của Chevrolet cho biết.
Bù lại việc khuyết thiếu mui xe, các kỹ sư của GM đă sử dụng kết cấu thanh giằng dưới capô, một thanh giằng đỡ hộp số, một thang giằng ống dưới thân xe, thanh giằng chữ “X” phía trước và các thanh giằng chữ “V” bên dưới, phía sau xe.
Các kỹ sư của công ty đă có thêm một số gia cố về mặt kết cấu thân xe nhằm chống ồn và chống rung tốt hơn, như ở mép trên kính chắn gió, cột bản lề cửa...
Giống như bản coupe, xe Camaro ZL1 mui trần sử dụng hệ thống treo Magnetic Ride thế hệ thứ 3 của GM, hệ thống kiểm soát độ bám đường điện tử (PTM) và một bộ bodykit mới với các hốc gió cỡ lớn trên capô.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive1_0 fece.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive2_6 b6df.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive8_9 43be.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive3_4 112e.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive4_b d746.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/camarozl1vertlive5_f e647.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp2_657c1.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp3_49e34.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp5_9cb29.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp4_5636b.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp6_87120.jpg
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/11/Tuan5/2013ChevroletCamaroZ L1Csp1_e0a68.jpg
Nhật Minh
Theo Leftlane, Carscoop