PDA

View Full Version : 'Bác sĩ' chữa bệnh bằng cách 'quan hệ' với phụ nữ


vuitoichat
11-25-2011, 09:12
Mike Lousada người Anh tuyên bố sẽ hàn gắn đời sống t́nh dục cho những người phụ nữ "lănh cảm" bằng phương pháp điều trị đặc biệt của ḿnh.

Pḥng khám tư và nhà riêng của Mike Lousada ở Chalk Farm, phía Bắc London lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Khách hàng của Mike, 44 tuổi, chủ yếu là nữ nhân viên công sở, các bà nội trợ, những người độc thân và cả các bà, các chị về hưu.

Được biết, Mike áp dụng phương thức Lousada - một biện pháp phối hợp giữa khuyên nhủ và massage và thậm chí là quan hệ nếu như khách hàng đồng ư.

Với giá 160 USD một giờ, Mike Lousada cam đoan sẽ t́m ra lối thoát cho những người phụ nữ gặp khó khăn để đạt được khoái cảm khi quan hệ hay không thích làm “chuyện ấy”.

“Nhiều phụ nữ rời khỏi đây và cuộc sống của họ được thay đổi. Họ phấn chấn và tự tin hơn”, Mike tự hào khoe.

Phương pháp điều trị của Mike gồm bốn bước. Thứ nhất là nói chuyện với khách hàng để hiểu được vấn đề tâm lư gây ra những rắc rối trong chuyện chăn gối. Thứ 2 là giải phóng phiền muộn.

“Kư ức và xúc cảm cũng được giữ lại trong cơ thể giống như trong trí óc. Những điểm kích hoạt trong cơ thể có thể lưu giữ kỷ niệm và bằng cách massage, tôi có thể giải phóng chúng”, Mike nói.

Tiếp theo, Mike sẽ dùng thức ăn hoặc những bông hoa để đánh thức giác quan của khách hàng.

Bước cuối cùng là “đánh thức nhục dục”. “Những ǵ tôi làm là trao quyền cho phụ nữ. Tôi tin khoái lạc t́nh dục có thể được khơi dậy. Phụ nữ thường xấu hổ khi nói ra những ǵ họ muốn nhưng nếu bạn không nói th́ bạn sẽ không có được nó”, Mike chia sẻ.

Theo VNN

SharKrD
02-18-2012, 01:51
Hay nhỉ !

Song Song
12-02-2012, 20:53
cách này rất hay nè