PDA

View Full Version : Sĩ quan quân đội bị bắt vì “cưỡng hiếp”... búp bê


vuitoichat
12-02-2011, 15:03
Một sĩ quan quân đội Mỹ sẽ phải hầu toà vì đột nhập vào một cửa hàng đồ chơi người lớn và làm tình với búp bê sex.

Sau khi nhận được tin có kẻ đột nhập vào trong một cửa hàng bán đồ người lớn tại Woodbridge, bang Virginia vào lúc sáng sớm, đội cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện kính cửa trước bị đập vỡ, còn cửa bị bẻ khóa. Một chú chó nghiệp vụ đi cùng đã dẫn cảnh sát tới lục tìm một buồng nhỏ ở phía sau và phát hiện Justin Dale Little Jim (28 tuổi) đang trốn trong đó cùng một cô búp bê bơm hơi.

Theo các nhà chức trách, lúc đó anh ta đang mặc đồ lót nữ và đang ở tư thế "giao ban" với cô búp bê trên. Anh ta còn bị chó nghiệp vụ cắn trước khi bị bắt. Cảnh sát cũng phát hiện một số đồ của cửa hàng bị đánh cắp trong xe của Justin đỗ ở bên ngoài.

Một người hàng xóm cho biết, Justin, một sĩ quan và là bác sĩ thú y tại Fort Belvoir thuộc quân đội Mỹ, là người tốt bụng và lịch thiệp. Nhưng hành động vừa rồi của anh ta đã gây mất thiện cảm.

Justin hiện đang được giam giữ vì tội trộm cắp và phá hoại tài sản. Chưa có thông tin liệu Justin có bị hạ cấp bậc quân hàm hay không, nhưng anh ta sẽ sớm phải hầu tòa vì hành vi của mình.

(Theo Đất Việt)

SharKrD
02-18-2012, 01:39
Mẹ ơi, thằng này bệnh nặng !