Romano
12-11-2011, 00:45
Để lọt vào “Top 10” động cơ phải thỏa mãn nhiều tiêu chí: mức giá mà đa phần khách hàng chấp nhận được, cải tiến về công nghệ, nâng cấp về công suất, mô-men, tiếng nổ và phân tích về kỹ thuật đi kèm với xe.
Đây là năm thứ 18, tạp chí danh tiếng về ôtô tại Mỹ, WardsAuto danh sách bình chọn động cơ tốt nhất năm. ác chuyên gia tại Wardsauto tiến hành lái thử 36 xe có những nâng cấp đặc biệt về động cơ trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11/2011.
<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/2012-ford-mustang-boss-302.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Động cơ 5lắp trên Ford Mustang Boss 302.</td></tr></tbody></table> Các xe lái thử phải được bán muộn nhất là trong quý I/012, và có giá không quá 55.000 USD. Rõ ràng tạp chí này đang chú ý tới phân khúc giá hạng trung, dành cho đại đa số người sử dụng.
Trong danh sách 10 động cơ có tới 7 loại được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp, đã cho thấy ưu điểm vượt trội của hệ thống phun xăng trực tiếp, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng vận hành cao.
Hệ thống phun xăng trực tiếp bắt đầu phổ biến các đây hơn một thập kỷ bằng việc xuất hiện động cơ diesel tubin sạch.
<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/01_3.0L_TFSI_Superch arged_DOHC_V-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.0L TFSI Supercharged DOHC V-6 (Audi A6)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/02_2.0L_N20_Turbocha rged_DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">(BMW Z4/528i)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/03_3.0L_N55_Turbocha rged_DOHC_I-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">(BMW 335i coupe)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/04_3.6L_Pentastar_DO HC_V-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.6L Pentastar DOHC V-6 (Chrysler 300S/Jeep Wrangler)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/05_2.0L_EcoBoost_DOH C_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L EcoBoost DOHC I-4 (Ford Edge)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/06_5.0L_DOHC_V-8.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">5.0L DOHC V-8 (Ford Mustang Boss 302)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/07_2.0L_Turbocharged _DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L Turbocharged DOHC I-4 (Buick Regal GS)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/08_1.6L_DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">1.6L DOHC I-4 (Hyundai Accent/Kia Soul)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/09_2.0L_Skyactiv_DOH C_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L Skyactiv DOHC I-4 (Mazda3)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/10_3.5L_DOHC_V-6_HEV.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.5L DOHC V-6 HEV (Infiniti M35h)</td></tr></tbody></table>vnexpress
Đây là năm thứ 18, tạp chí danh tiếng về ôtô tại Mỹ, WardsAuto danh sách bình chọn động cơ tốt nhất năm. ác chuyên gia tại Wardsauto tiến hành lái thử 36 xe có những nâng cấp đặc biệt về động cơ trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11/2011.
<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/2012-ford-mustang-boss-302.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Động cơ 5lắp trên Ford Mustang Boss 302.</td></tr></tbody></table> Các xe lái thử phải được bán muộn nhất là trong quý I/012, và có giá không quá 55.000 USD. Rõ ràng tạp chí này đang chú ý tới phân khúc giá hạng trung, dành cho đại đa số người sử dụng.
Trong danh sách 10 động cơ có tới 7 loại được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp, đã cho thấy ưu điểm vượt trội của hệ thống phun xăng trực tiếp, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng vận hành cao.
Hệ thống phun xăng trực tiếp bắt đầu phổ biến các đây hơn một thập kỷ bằng việc xuất hiện động cơ diesel tubin sạch.
<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/01_3.0L_TFSI_Superch arged_DOHC_V-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.0L TFSI Supercharged DOHC V-6 (Audi A6)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/02_2.0L_N20_Turbocha rged_DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">(BMW Z4/528i)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/03_3.0L_N55_Turbocha rged_DOHC_I-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">(BMW 335i coupe)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/04_3.6L_Pentastar_DO HC_V-6.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.6L Pentastar DOHC V-6 (Chrysler 300S/Jeep Wrangler)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/05_2.0L_EcoBoost_DOH C_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L EcoBoost DOHC I-4 (Ford Edge)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/06_5.0L_DOHC_V-8.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">5.0L DOHC V-8 (Ford Mustang Boss 302)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/07_2.0L_Turbocharged _DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L Turbocharged DOHC I-4 (Buick Regal GS)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/08_1.6L_DOHC_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">1.6L DOHC I-4 (Hyundai Accent/Kia Soul)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/09_2.0L_Skyactiv_DOH C_I-4.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">2.0L Skyactiv DOHC I-4 (Mazda3)</td></tr></tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/d4/bf/10_3.5L_DOHC_V-6_HEV.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">3.5L DOHC V-6 HEV (Infiniti M35h)</td></tr></tbody></table>vnexpress