tonny_thuong
01-18-2012, 06:39
Klipsch 'mạnh tay' với hàng giả Trung Quốc
Klipsch sẽ có quyền đ́nh chỉ và phong tỏa tài khoản ngân hàng của các hăng sản xuất hàng nhái.
Klipsch Group (KGI), tập đoàn mẹ của các thương hiệu Klipsch, Energy, Mirage và Jamo, hôm nay vừa tuyên bố sẽ dùng quyền hợp pháp để "chiến đấu" đến cùng với hàng giả của 23 hăng sản xuất khác, toàn bộ đều nằm ở Trung Quốc.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/56/9F/klipsch-s4i_12.jpg
S4i là một trong những model bị làm nhái nhiều nhất. Ảnh: Indiananews.
Cụ thể, KGI đă nhận được sự cho phép của ṭa án New York (Mỹ) để đ́nh chỉ các công ty sản xuất hàng giả tai nghe Klipsch, đặc biệt là mẫu S4 và S4i. Thêm vào đó, lệnh trên cũng cho phép KGI phong tỏa tài khoản ngân hàng của các hăng giả danh trên.
Ước tính hăng tai nghe Mỹ sẽ có thể "đốt" số tiền lên đến 2 triệu USD của 23 công ty Trung Quốc, chưa kể đến 8 website giới thiệu sản phẩm và 27 tài khoản mua bán trên hàng loạt các trang thương mại điện tử khác.
"Rơ ràng hàng giả đang tác động xấu đến doanh số của chúng tôi, nhưng quan trọng hơn, chúng phản ánh rất tiêu cự thương hiệu Klipsch. Sản phẩm trí tuệ là tài sản quư giá nhất, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ", giám đốc điều hành toàn cầu Mike Klipsch tuyên bố.
Nguyên Khánh
theo sohoa
Klipsch sẽ có quyền đ́nh chỉ và phong tỏa tài khoản ngân hàng của các hăng sản xuất hàng nhái.
Klipsch Group (KGI), tập đoàn mẹ của các thương hiệu Klipsch, Energy, Mirage và Jamo, hôm nay vừa tuyên bố sẽ dùng quyền hợp pháp để "chiến đấu" đến cùng với hàng giả của 23 hăng sản xuất khác, toàn bộ đều nằm ở Trung Quốc.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/56/9F/klipsch-s4i_12.jpg
S4i là một trong những model bị làm nhái nhiều nhất. Ảnh: Indiananews.
Cụ thể, KGI đă nhận được sự cho phép của ṭa án New York (Mỹ) để đ́nh chỉ các công ty sản xuất hàng giả tai nghe Klipsch, đặc biệt là mẫu S4 và S4i. Thêm vào đó, lệnh trên cũng cho phép KGI phong tỏa tài khoản ngân hàng của các hăng giả danh trên.
Ước tính hăng tai nghe Mỹ sẽ có thể "đốt" số tiền lên đến 2 triệu USD của 23 công ty Trung Quốc, chưa kể đến 8 website giới thiệu sản phẩm và 27 tài khoản mua bán trên hàng loạt các trang thương mại điện tử khác.
"Rơ ràng hàng giả đang tác động xấu đến doanh số của chúng tôi, nhưng quan trọng hơn, chúng phản ánh rất tiêu cự thương hiệu Klipsch. Sản phẩm trí tuệ là tài sản quư giá nhất, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ", giám đốc điều hành toàn cầu Mike Klipsch tuyên bố.
Nguyên Khánh
theo sohoa