Romano
02-19-2012, 23:17
Dựa trên nền tảng bản 2010, nhưng hệ thống treo của IS-F vẫn có sự thay đổi nhất định, giảm chấn và ḷ xo điều chỉnh lại để gia cường chịu lực và tăng sư mềm mại.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/1_Lexus_IS-F.jpg
Lexus IS-F phiên bản 2011. <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/2_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hệ thống treo trước sử dụng 2 càng chữ A.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/3_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Càng phía trên (hướng chỉ mũi tên vàng sử dụng thép cao cấp. Càng phía dưới có dạng chữ L được hàn từ nhiều đoạn thép nhỏ. So với phiên bản 2010, ḷ xo mềm hơn 5% giúp giảm độ xóc từ 10 đến 20% tùy thuộc vào tốc độ của pít-tông nằm trong giảm chấn.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/4_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đ̣n treo dưới có dạng chữ L, mở rộng về phía sau. Lực tương tác giữa các phần tử được chuyển hướng vuông góc 90 nhờ thiết kế mềm. Ống lót lớn ở đuôi có tác dụng triệt tiêu hiện tượng co giật phía bên ngoài.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/5_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh chữ L được gắn lên một giá bằng nhôm cố định phía dưới thân.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/6_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Bản lề (hướng chỉ mũi tên xanh) được đ̣n kéo điều khiển có thể xoay linh hoạt quanh rô-tuyn gắn trên đ̣n treo dưới (mũi tên vàng).</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/7_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh cân bằng (mũi tên xanh) thực hiện truyền tương tác lực giữa 2 bánh trước, đồng thời cung cấp tín hiệu cho cảm biến đo độ cao gầm. Giảm chấn Tokico (mũi tên đen) nằm ở bên phải là loại ống kép.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/8_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Bi mai-ơ, bản lề, cảm biến đo tốc độ được cố định với nhau nhờ 4 bu-lông.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/9_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Càng phía trên làm từ thép nhẹ, gấp mét để tăng cường khả năng chịu lực.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/10_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Yên phanh Brembo 6 xi-lanh ôm sát đĩa phanh 14,4 inch khoan thông khí. Cơ cấu phanh làm mát bằng gió được dẫn qua hốc từ ba-đờ-sốc và mặt lạ trước.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/11_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Với kiểu thiết kế "cửa sổ mở" tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay thế má phanh.</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr><td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/12_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hệ thống treo sau dùng loại đa liên kết sử dụng 5 đ̣n riêng biệt kết hợp cùng giảm chấn kiểu ống mono.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/13_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hai đ̣n liên kết trên (mũi tên vàng) giống như một cánh tay, đ̣n liên kết phía trước (mũi tên xanh) dùng điều chỉnh góc chụm. Có rất nhiều ống lót cao su gắn ở đầu thanh liên kết để làm mềm hệ thống.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/14_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đ̣n liên kết sử dụng cam lệch tâm để điều chỉnh góc chụm.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/15_Lexus_IS-F.jpg</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/16_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh chịu lực chính quay quanh khớp phía trong, có gắn cụm mai-ơ bánh xe, cụm ḷ xo giảm chấn và thanh cân bằng theo tỷ lệ: 1 : 0,7 : 0,5.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/17_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Cảm biến đo độ cao cầu sau.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/18_Lexus_IS-F.jpg</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/19_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Cơ cấu phanh sau sử dụng loại 2 xi-lanh.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/20_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đĩa phanh 13,6 inch.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/21_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Lexus IS-F sử dụng vi sai Torsen.</td></tr></tbody></table>otofun
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/1_Lexus_IS-F.jpg
Lexus IS-F phiên bản 2011. <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/2_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hệ thống treo trước sử dụng 2 càng chữ A.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/3_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Càng phía trên (hướng chỉ mũi tên vàng sử dụng thép cao cấp. Càng phía dưới có dạng chữ L được hàn từ nhiều đoạn thép nhỏ. So với phiên bản 2010, ḷ xo mềm hơn 5% giúp giảm độ xóc từ 10 đến 20% tùy thuộc vào tốc độ của pít-tông nằm trong giảm chấn.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/4_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đ̣n treo dưới có dạng chữ L, mở rộng về phía sau. Lực tương tác giữa các phần tử được chuyển hướng vuông góc 90 nhờ thiết kế mềm. Ống lót lớn ở đuôi có tác dụng triệt tiêu hiện tượng co giật phía bên ngoài.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/5_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh chữ L được gắn lên một giá bằng nhôm cố định phía dưới thân.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/6_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Bản lề (hướng chỉ mũi tên xanh) được đ̣n kéo điều khiển có thể xoay linh hoạt quanh rô-tuyn gắn trên đ̣n treo dưới (mũi tên vàng).</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/7_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh cân bằng (mũi tên xanh) thực hiện truyền tương tác lực giữa 2 bánh trước, đồng thời cung cấp tín hiệu cho cảm biến đo độ cao gầm. Giảm chấn Tokico (mũi tên đen) nằm ở bên phải là loại ống kép.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/8_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Bi mai-ơ, bản lề, cảm biến đo tốc độ được cố định với nhau nhờ 4 bu-lông.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/9_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Càng phía trên làm từ thép nhẹ, gấp mét để tăng cường khả năng chịu lực.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/10_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Yên phanh Brembo 6 xi-lanh ôm sát đĩa phanh 14,4 inch khoan thông khí. Cơ cấu phanh làm mát bằng gió được dẫn qua hốc từ ba-đờ-sốc và mặt lạ trước.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/11_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Với kiểu thiết kế "cửa sổ mở" tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay thế má phanh.</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr><td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/12_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hệ thống treo sau dùng loại đa liên kết sử dụng 5 đ̣n riêng biệt kết hợp cùng giảm chấn kiểu ống mono.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/13_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hai đ̣n liên kết trên (mũi tên vàng) giống như một cánh tay, đ̣n liên kết phía trước (mũi tên xanh) dùng điều chỉnh góc chụm. Có rất nhiều ống lót cao su gắn ở đầu thanh liên kết để làm mềm hệ thống.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/14_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đ̣n liên kết sử dụng cam lệch tâm để điều chỉnh góc chụm.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/15_Lexus_IS-F.jpg</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/16_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Thanh chịu lực chính quay quanh khớp phía trong, có gắn cụm mai-ơ bánh xe, cụm ḷ xo giảm chấn và thanh cân bằng theo tỷ lệ: 1 : 0,7 : 0,5.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/17_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Cảm biến đo độ cao cầu sau.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/18_Lexus_IS-F.jpg</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/19_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Cơ cấu phanh sau sử dụng loại 2 xi-lanh.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/20_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Đĩa phanh 13,6 inch.</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1" align="center"><tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/2b/cd/21_Lexus_IS-F.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Lexus IS-F sử dụng vi sai Torsen.</td></tr></tbody></table>otofun