megaup
03-07-2012, 18:24
Từ ngày 8-3, Ford Motor sẽ gửi tới hơn 300.000 chủ nhân của những chiếc xe Ford Explorer, Edge, Focus và Lincoln MKX một chiếc USB chứa phần mềm mới của hăng với chức năng sửa chữa các lỗi của hệ thống MyFord Touch, MyLincoln Touch.
<table width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/07/loi.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">USB sửa lỗi của Ford</td> </tr> </tbody> </table> Derrick Kuzak, Giám đốc phát triển sản phẩm của Ford, tuyên bố “Chúng tôi biết rằng có một nhóm khách hàng phàn nàn về việc hệ thống MyFord Touch trên chiếc xe của họ không làm việc và chúng tôi đă xem xét những phản hồi này một cách rất nghiêm túc. Bởi vậy, tôi hi vọng rằng sự cải tiến trong hệ thống này sẽ nâng cao được uy tín của hăng chúng tôi trong mắt khách hàng”.
Ford đă rơi từ vị trí thứ 5 trong năm ngoái xuống vị trí thứ 10 đầu năm nay trên bảng xếp hạng các hăng xe uy tín của tạp chí Consumer Report. Nguyên nhân của sụ sụt giảm này là do những trục trặc của một số bộ phận như màn h́nh cảm ứng, điều khiển âm thanh, điện thoại, hệ thống điều ḥa, định vị xuất hiện ngày càng nhiều trên những chiếc xe Ford. Thậm chí, trong tháng 10-2011, Ford đă từ vị trí thứ 10, rơi xuống đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng độ tin cậy của tạp chí Consumer Report.
Phần mềm mới này được lập tŕnh nhằm mục đích ngăn chặn các sự cố hệ thống. Người dùng có thể tự cài đặt chúng trong khoảng 60 phút hoặc mang đến một đại lư Ford gần nhất để được hỗ trợ. Mặc dù Ford đă thông báo trong tháng 11-2011 rằng quá tŕnh cài đặt sẽ hoàn tất trong ṿng 45 phút, nhưng với phần mềm mới này th́ sẽ mất thời gian hơn v́ chúng được bổ sung thêm một số tính năng, nội dung mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Nguồn tin: Thời báo Kinh tế Sài G̣n Online
<table width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/07/loi.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">USB sửa lỗi của Ford</td> </tr> </tbody> </table> Derrick Kuzak, Giám đốc phát triển sản phẩm của Ford, tuyên bố “Chúng tôi biết rằng có một nhóm khách hàng phàn nàn về việc hệ thống MyFord Touch trên chiếc xe của họ không làm việc và chúng tôi đă xem xét những phản hồi này một cách rất nghiêm túc. Bởi vậy, tôi hi vọng rằng sự cải tiến trong hệ thống này sẽ nâng cao được uy tín của hăng chúng tôi trong mắt khách hàng”.
Ford đă rơi từ vị trí thứ 5 trong năm ngoái xuống vị trí thứ 10 đầu năm nay trên bảng xếp hạng các hăng xe uy tín của tạp chí Consumer Report. Nguyên nhân của sụ sụt giảm này là do những trục trặc của một số bộ phận như màn h́nh cảm ứng, điều khiển âm thanh, điện thoại, hệ thống điều ḥa, định vị xuất hiện ngày càng nhiều trên những chiếc xe Ford. Thậm chí, trong tháng 10-2011, Ford đă từ vị trí thứ 10, rơi xuống đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng độ tin cậy của tạp chí Consumer Report.
Phần mềm mới này được lập tŕnh nhằm mục đích ngăn chặn các sự cố hệ thống. Người dùng có thể tự cài đặt chúng trong khoảng 60 phút hoặc mang đến một đại lư Ford gần nhất để được hỗ trợ. Mặc dù Ford đă thông báo trong tháng 11-2011 rằng quá tŕnh cài đặt sẽ hoàn tất trong ṿng 45 phút, nhưng với phần mềm mới này th́ sẽ mất thời gian hơn v́ chúng được bổ sung thêm một số tính năng, nội dung mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Nguồn tin: Thời báo Kinh tế Sài G̣n Online