megaup
03-18-2012, 01:31
Nhiều nhà phát triển, chủ yếu ở châu Âu, sẽ được trả tiền bán ứng dụng Android muộn 2 tuần.
Sáng thứ Sáu 16/3/2012, Google đă đăng thông điệp xin lỗi ngắn gọn trên một diễn đàn đầy những b́nh luận giận dữ của các nhà phát triển ứng dụng đă không được thanh toán tiền bán các ứng dụng Android của họ.
<table class="ar-image-right" cellpadding="0" cellspacing="0" align="right"><tbody><tr><td>http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2012/1231164/ttg-googlexinloicacnptvi tratienmuon-1.jpg</td></tr></tbody></table>Tiền thanh toán đă được gửi ngày 15/3/2012 - muộn gần 2 tuần - nhưng một số người không thể nhận được chúng trước ngày 18/3/2012, một nhân viên của Google tên là Crystal H. viết trên diễn đàn. "Chúng tôi xin lỗi v́ bất kỳ sự bất tiện nào bạn có thể đă trải qua và đánh giá cao sự hiểu biết của bạn", bà viết.
Hơn 100 người tới từ Na Uy, Áo, Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Đức, Ireland, Thụy Điển và Tây Ban Nha phàn nàn rằng đă không nhận được tiền thanh toán từ Google cho các ứng dụng của họ đă được tải về từ Google Play (tên mới của Android Market).
Nhiều nhà phát triển cho biết, thông thường, các khoản thanh toán được thực hiện vào ngày mùng 2 của tháng, đến trong tài khoản ngân hàng của họ vào ngày mùng 7. Vào ngày đó, người ta bắt đầu đăng bài lên diễn đàn của Google là tiền thanh toán vẫn chưa đến.
Google không cho biết điều ǵ đă gây ra sự chậm thanh toán.
Một số người có vẻ rất khó chịu về việc không thể liên hệ với bất cứ ai tại Google để cảnh báo công ty về vấn đề họ chưa nhận được tiền thanh toán. Nhiều người c̣n nói rằng, Google làm việc không chuyên nghiệp bằng Amazon và Google nên học tập cách làm của Amazon - một điều có lẽ Google chẳng thích nghe chút nào.
<table width="100%"><tbody><tr><td colspan="2">
</td></tr><tr><td width="60%" align="left"> Nguồn: IDG News Service, 16/3/2012
</td></tr></tbody></table>
Sáng thứ Sáu 16/3/2012, Google đă đăng thông điệp xin lỗi ngắn gọn trên một diễn đàn đầy những b́nh luận giận dữ của các nhà phát triển ứng dụng đă không được thanh toán tiền bán các ứng dụng Android của họ.
<table class="ar-image-right" cellpadding="0" cellspacing="0" align="right"><tbody><tr><td>http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2012/1231164/ttg-googlexinloicacnptvi tratienmuon-1.jpg</td></tr></tbody></table>Tiền thanh toán đă được gửi ngày 15/3/2012 - muộn gần 2 tuần - nhưng một số người không thể nhận được chúng trước ngày 18/3/2012, một nhân viên của Google tên là Crystal H. viết trên diễn đàn. "Chúng tôi xin lỗi v́ bất kỳ sự bất tiện nào bạn có thể đă trải qua và đánh giá cao sự hiểu biết của bạn", bà viết.
Hơn 100 người tới từ Na Uy, Áo, Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Đức, Ireland, Thụy Điển và Tây Ban Nha phàn nàn rằng đă không nhận được tiền thanh toán từ Google cho các ứng dụng của họ đă được tải về từ Google Play (tên mới của Android Market).
Nhiều nhà phát triển cho biết, thông thường, các khoản thanh toán được thực hiện vào ngày mùng 2 của tháng, đến trong tài khoản ngân hàng của họ vào ngày mùng 7. Vào ngày đó, người ta bắt đầu đăng bài lên diễn đàn của Google là tiền thanh toán vẫn chưa đến.
Google không cho biết điều ǵ đă gây ra sự chậm thanh toán.
Một số người có vẻ rất khó chịu về việc không thể liên hệ với bất cứ ai tại Google để cảnh báo công ty về vấn đề họ chưa nhận được tiền thanh toán. Nhiều người c̣n nói rằng, Google làm việc không chuyên nghiệp bằng Amazon và Google nên học tập cách làm của Amazon - một điều có lẽ Google chẳng thích nghe chút nào.
<table width="100%"><tbody><tr><td colspan="2">
</td></tr><tr><td width="60%" align="left"> Nguồn: IDG News Service, 16/3/2012
</td></tr></tbody></table>