megaup
03-25-2012, 17:36
Khối động cơ xăng trên mẫu xe thể thao hybrid sạc điện BMW i8 sẽ sản sinh sức mạnh lớn hơn loại dùng cho phiên bản concept trước đây.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi8.jpg</td> </tr> </tbody> </table> Có thể nói, i8 là một trong những dự án mạnh bạo nhất của gia đ́nh BMW thời gian gần đây. Thuộc phân khúc xe thể thao hybrid sạc điện, i8 có khả năng sẽ tái định nghĩa h́nh ành của nhăn hiệu BMW trong tương lai. Đồng thời, BMW i8 cũng thay đổi quan điểm của người hâm mộ về ḍng xe hybrid trong thế kỷ 21. Do đó, kể từ khi xuất hiện dưới dạng concept đến nay, BMW i8 luôn thu hút sự chú ư với những thông tin ṛ rỉ "nhỏ giọt" và h́nh ảnh trên đường thử.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi82.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">BMW i8 chỉ có duy nhất một phiên bản hybrid sạc điện.</td> </tr> </tbody> </table> Mới đây, trong làng xe thế giới lại xuất hiện thêm thông tin nóng hổi về BMW i8 phiên bản sản xuất. Theo tạp chí Car của Anh, BMW i8 sẽ chỉ đi kèm hệ dẫn động hybrid sạc điện. Hăng BMW không có ư định trang bị phiên bản vận hành bằng động cơ đốt trong thông thường cho i8. Điều này đồng nghĩa với việc không có phiên bản M tính năng cao của BMW i8.
Bù lại, tân binh nhà BMW sẽ được trang bị động cơ xăng mạnh mẽ hơn. Ở phiên bản concept, BMW i8 sử dụng động cơ 3 xylanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 220 mă lực và mô men xoắn cực đại 221 lb-ft. Trong khi đó, sức mạnh tương ứng ở động cơ xăng trên phiên bản sản xuất đạt mức 223 mă lực và 295 lb-ft. Toàn bộ năng lượng được truyền tới cầu sau của xe. Về phần ḿnh, môtơ điện trên cầu trước sẽ cho công suất 170 mă lực. Nhờ đó, BMW i8 sở hữu công suất tổng cộng 393 mă lực và mô men xoắn cực đại 406 lb-ft.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi83.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Động cơ xăng trên BMW i8 phiên bản sản xuất sản sinh công suất lớn hơn loại dùng cho xe concept.</td> </tr> </tbody> </table> Thông số trên đảm bảo cho BMW i8 hoàn thành quăng đường 32 km bằng riêng năng lượng điện, đạt vận tốc tối đa 251 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây. Trọng lượng của xe dự kiến chỉ dừng ở con số 1.417 kg, thấp hơn phần lớn các thành viên trong ḍng BMW 3-Series 2012. Có được thành tích đó là nhờ phần thân vỏ bằng sợi carbon và bộ khung nhôm trên BMW i8. Thời gian sạc đầy pin cho BMW i8 bằng nguồn điện 220V kéo dài khoảng 6 giờ đồng hồ.
Nguồn tin của Car cho biết, BMW i8 phiên bản sản xuất có giá trên 100.000 Euro, tương đương 132.000 USD. Theo những thông tin trước đây, BMW i8 được bán với giá lên đến 200.000 USD. Dự kiến, BMW i8 sẽ có mặt trên thị trường dưới phiên bản 2014.
Nguồn tin: AutoPro
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi8.jpg</td> </tr> </tbody> </table> Có thể nói, i8 là một trong những dự án mạnh bạo nhất của gia đ́nh BMW thời gian gần đây. Thuộc phân khúc xe thể thao hybrid sạc điện, i8 có khả năng sẽ tái định nghĩa h́nh ành của nhăn hiệu BMW trong tương lai. Đồng thời, BMW i8 cũng thay đổi quan điểm của người hâm mộ về ḍng xe hybrid trong thế kỷ 21. Do đó, kể từ khi xuất hiện dưới dạng concept đến nay, BMW i8 luôn thu hút sự chú ư với những thông tin ṛ rỉ "nhỏ giọt" và h́nh ảnh trên đường thử.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi82.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">BMW i8 chỉ có duy nhất một phiên bản hybrid sạc điện.</td> </tr> </tbody> </table> Mới đây, trong làng xe thế giới lại xuất hiện thêm thông tin nóng hổi về BMW i8 phiên bản sản xuất. Theo tạp chí Car của Anh, BMW i8 sẽ chỉ đi kèm hệ dẫn động hybrid sạc điện. Hăng BMW không có ư định trang bị phiên bản vận hành bằng động cơ đốt trong thông thường cho i8. Điều này đồng nghĩa với việc không có phiên bản M tính năng cao của BMW i8.
Bù lại, tân binh nhà BMW sẽ được trang bị động cơ xăng mạnh mẽ hơn. Ở phiên bản concept, BMW i8 sử dụng động cơ 3 xylanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 220 mă lực và mô men xoắn cực đại 221 lb-ft. Trong khi đó, sức mạnh tương ứng ở động cơ xăng trên phiên bản sản xuất đạt mức 223 mă lực và 295 lb-ft. Toàn bộ năng lượng được truyền tới cầu sau của xe. Về phần ḿnh, môtơ điện trên cầu trước sẽ cho công suất 170 mă lực. Nhờ đó, BMW i8 sở hữu công suất tổng cộng 393 mă lực và mô men xoắn cực đại 406 lb-ft.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/25/BMWi83.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Động cơ xăng trên BMW i8 phiên bản sản xuất sản sinh công suất lớn hơn loại dùng cho xe concept.</td> </tr> </tbody> </table> Thông số trên đảm bảo cho BMW i8 hoàn thành quăng đường 32 km bằng riêng năng lượng điện, đạt vận tốc tối đa 251 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây. Trọng lượng của xe dự kiến chỉ dừng ở con số 1.417 kg, thấp hơn phần lớn các thành viên trong ḍng BMW 3-Series 2012. Có được thành tích đó là nhờ phần thân vỏ bằng sợi carbon và bộ khung nhôm trên BMW i8. Thời gian sạc đầy pin cho BMW i8 bằng nguồn điện 220V kéo dài khoảng 6 giờ đồng hồ.
Nguồn tin của Car cho biết, BMW i8 phiên bản sản xuất có giá trên 100.000 Euro, tương đương 132.000 USD. Theo những thông tin trước đây, BMW i8 được bán với giá lên đến 200.000 USD. Dự kiến, BMW i8 sẽ có mặt trên thị trường dưới phiên bản 2014.
Nguồn tin: AutoPro