megaup
03-28-2012, 17:08
Sau thời gian dài ‘ém hàng’, cuối cùng những kỹ sư đang làm việc trên chiếc Aston Marin DB9 cũng chịu tiết lộ những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này.
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Aston Marin DB9 trên đường thử dưới thời tiết mùa đông khiến giới mê xe càng tò mò hơn.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/1.jpeg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center">Chiếc Aston Marin DB9 chạy thử nghiệm trên tuyết</td> </tr> </tbody> </table> Theo báo cáo từ hãng xe Anh quốc thì mô hình mới nhất sẽ được tung ra thị trường trong năm 2013, và hiện đang mang tên mã là Project VH500, nhưng sẽ được đổi thành một tên mới dễ nhận biết hơn khi khởi động.
Aston Martin DB9 2013 mới khi tiến hành thử nghiệm được ngụy trang khá kín đáo, với nhiều thiết kế nổi bật so với người tiền nhiệm như bộ cản trước đua ra, mui xe có hốc hút gió kiểu mới và được hạ thấp hơn, lưới tản nhiệt sáng màu, và viền đèn pha thiết kế mới. Bậu cửa ra vào xe được tạo hình lại, cùng với hệ thống piston phanh màu bạc, bộ la-zăng hợp kim 20 chấu. Đuôi xe cũng sở hữu một bộ cản sau hầm hố và hệ thống ống xả kép.
Bên cạnh đó cũng có một số chi tiết đáng chú ý như vô lăng có thiết kế mới, cụm đồng hồ được sửa đổi lớn hơn, hệ thống mic Bluetooth cải tiến, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, và tuỳ chọn dàn âm thanh hi-fi Bang & Olufsen.
Mô hình mới cho thấy phong cách, kẻ kế nhiệm DB9 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Aston Martin. Một số yếu tố của thành viên mới nhất Rapide cũng xuất hiện như cặp đèn pha mới và biển số gắn liền với cản sốc.
Tin đồn cho biết, Aston Marin DB9 mới sẽ được trang bị động cơ V12 6,0 lít sản sinh công suất trên 470 mã lực (477 PS / 350 kW).
Ngoài ra, mẫu xe này còn được thay hệ thống giảm xóc thụ động bằng giảm xóc chủ động (ADS), hứa hẹn cho xe chạy êm hơn và ôm cua tốt hơn khi ở chế độ thể thao (Sport).
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/2.jpeg</td> </tr> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/3.jpeg</td> </tr> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/4.jpeg</td> </tr> </tbody> </table>
Nguồn tin: 24H
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Aston Marin DB9 trên đường thử dưới thời tiết mùa đông khiến giới mê xe càng tò mò hơn.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/1.jpeg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center">Chiếc Aston Marin DB9 chạy thử nghiệm trên tuyết</td> </tr> </tbody> </table> Theo báo cáo từ hãng xe Anh quốc thì mô hình mới nhất sẽ được tung ra thị trường trong năm 2013, và hiện đang mang tên mã là Project VH500, nhưng sẽ được đổi thành một tên mới dễ nhận biết hơn khi khởi động.
Aston Martin DB9 2013 mới khi tiến hành thử nghiệm được ngụy trang khá kín đáo, với nhiều thiết kế nổi bật so với người tiền nhiệm như bộ cản trước đua ra, mui xe có hốc hút gió kiểu mới và được hạ thấp hơn, lưới tản nhiệt sáng màu, và viền đèn pha thiết kế mới. Bậu cửa ra vào xe được tạo hình lại, cùng với hệ thống piston phanh màu bạc, bộ la-zăng hợp kim 20 chấu. Đuôi xe cũng sở hữu một bộ cản sau hầm hố và hệ thống ống xả kép.
Bên cạnh đó cũng có một số chi tiết đáng chú ý như vô lăng có thiết kế mới, cụm đồng hồ được sửa đổi lớn hơn, hệ thống mic Bluetooth cải tiến, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, và tuỳ chọn dàn âm thanh hi-fi Bang & Olufsen.
Mô hình mới cho thấy phong cách, kẻ kế nhiệm DB9 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Aston Martin. Một số yếu tố của thành viên mới nhất Rapide cũng xuất hiện như cặp đèn pha mới và biển số gắn liền với cản sốc.
Tin đồn cho biết, Aston Marin DB9 mới sẽ được trang bị động cơ V12 6,0 lít sản sinh công suất trên 470 mã lực (477 PS / 350 kW).
Ngoài ra, mẫu xe này còn được thay hệ thống giảm xóc thụ động bằng giảm xóc chủ động (ADS), hứa hẹn cho xe chạy êm hơn và ôm cua tốt hơn khi ở chế độ thể thao (Sport).
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/2.jpeg</td> </tr> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/3.jpeg</td> </tr> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/28/tn/aston/4.jpeg</td> </tr> </tbody> </table>
Nguồn tin: 24H