Log in

View Full Version : Pḥng khám 59 Khương Trung giải quyết khiếu nại của bệnh nhân


johnnydan9
04-18-2012, 14:09
Sau khi PLVN Online phản ảnh về việc pḥng khám Đa khoa 59 Khương Trung để bệnh nhân phải gánh những mức phí “khủng”, đại diện pḥng khám đă có buổi làm việc thẳng thắn với PLVN Online.
Tại buổi làm việc sáng nay, 18,4, giám đốc pḥng khám 59 Khương Trung ông Nguyễn Thế Anh đă xuất tŕnh cho phóng viên PLVN toàn bộ bệnh án của các bệnh nhân có khiếu nại tới báo.


Theo các hồ sơ này, đại diện pḥng khám khẳng định các bước điều trị tiến hành theo đúng quy định khám chữa bệnh và cam kết các loại thuốc sử dụng trong điều trị đă được phép lưu hành.
Về các khoản tiền mà bệnh nhân phản ảnh bị thu, đại diện pḥng khám cho rằng đây là mức giá pḥng khám đă công khai để bệnh nhân biết và quyết định.
<table class="image center" width="400" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://www.phapluatvn.vn/dataimages/201204/original/images655209_images6 54922_201111090239_d sc00810.jpg</td> </tr> <tr> <td class="image_desc"> </td> </tr> </tbody> </table>
Tuy nhiên, sau khi các bệnh nhân có phản ảnh, khiếu nại tới báo, trên tinh thần thiện chí, v́ quyền lợi của khách hàng, ngay trong ngày 13/4/2012, pḥng khám đă có buổi làm việc với 4 bệnh nhân có khiếu nại.
Tại buổi làm việc này, pḥng khám đă tiếp thu ư kiến của bệnh nhân, giải thích quy tŕnh điều trị và mức giá, đồng thời giải quyết ổn thỏa mọi khiếu nại của bệnh nhân với pḥng khám.


Tại buổi làm việc với PLVN Online sáng nay đại diện pḥng khám một lần nữa mong các bệnh nhân thấu hiểu quy tŕnh hoạt động của pḥng khám và có sự thông cảm cho những bất đồng đă xảy ra.
PLVN Online cũng đă liên lạc với các bệnh nhân và được xác nhận, họ không c̣n khúc mắc ǵ với pḥng khám 59 Khương Trung.
Đại diện pḥng khám 59 Khương Trung khẳng định sẽ khắc phục những bất cập trong công tác tư vấn ban đầu để bệnh nhân hiểu rơ hơn về quy tŕnh cũng như mức phí tại pḥng khám và không để xảy ra những sự việc đáng tiếc như PLVN Online đă nêu.
P.V