PDA

View Full Version : Thiếu nữ Hà Thành giăng lưới 'bắt'... Tây


vuitoichat
05-09-2012, 08:16
Trận địa” của các em phải là quán bar, cafe dành cho Tây ở phố cổ Hà thành... Có "em" mồi được một khách Tây bèn theo về khách sạn, đến nơi mới biết phải phục vụ 3 gă; "tởn" mất hơn tháng.

Để nhận biết những đối tượng chuyên “chài” Tây, người ta chỉ cần tinh ư nh́n thoáng qua là biết: Em nào em nấy ăn mặc mát mẻ, quần cạp trễ lồ lộ, quanh ḿnh xăm đầy biểu tượng đặc trưng thương hiệu sexy cá ngựa, "play boy" (đầu thỏ)... và "lắc" hết ḿnh. Không cần biết em là ai, từ đâu đến nhưng nom thoáng qua cũng đủ để đoán các em đang tự "tố cáo" cái "nghề" của ḿnh.

Nói tới đám gái vũ trường, cave... các em nhếch mép “cười ruồi” bảo hạ đẳng "đ̣ nát". Đẳng cấp của các em là tiếng Anh như gió, cặp đôi với dân mũi lơ, tóc vàng từ nửa kia của trái đất...

Đôi lần, cùng gă bạn vào các quán bar, cafe fastfood được nhiều người hiểu ngầm "chỉ dành cho Tây" v́ giá cả khá mắc tại Hàng Trống, Hàng Hành và ngơ Bảo Khánh, tôi bắt gặp nhiều cô gái Việt khá xinh đẹp, trang điểm son phấn đắt tiền với phục trang sành điệu ngồi “x́ xồ” cùng các chàng ngoại quốc. Philip Mauret, một người bạn Pháp của tôi, khá thân thuộc các địa chỉ vui chơi giải trí ở Hà Nội sau đó đă xác nhận với tôi, đó chính là những cô gái chuyên đi bán dâm cho khách ngoại quốc.

Mới đây, qua sự giới thiệu của một ông bạn là Việt kiều Đức về thăm gia đ́nh ở Hà Nội tên Tuấn, tôi làm quen được với Vân Anh, khách quen của một quán cafe dành cho Tây tại ngơ Bảo Khánh. Mới gặp không ai nghĩ cô là gái bán dâm. Vân Anh sành điệu chơi "củ kiệu" Piaggio LX, điện thoại Iphone đời mới nhất, trên người toàn quần áo hàng hiệu.

Điều đặc biệt ở Vân Anh là "kín cổng cao tường" chứ không hở hang giống mấy cô gái "đứng đường" ở khu vực vườn hoa Bát Cổ. Tuấn tâm sự, Vân Anh đă từng là "bạn" của anh trong chuyến đi Đà Lạt bảy ngày vào cuối tháng 7 vừa rồi. Trước đó, trong vài chuyến đi nghỉ cuối tuần tại Sa Pa, Tam Đảo anh cũng "mời" cô đi cùng. Tuấn khoái cái vẻ sành điệu song cũng khá nền nă, lại mang chút "bí ẩn phương Đông" ở Vân Anh.

Sau hồi tṛ chuyện kiểu "nhà nghề", khi câu chuyện giữa tôi và Vân Anh trở nên thân mật, em bắt đầu "bật mí" những "kỹ xảo" "đong" và "vợt" giai Tây: Cứ khoảng 8h tối, khi các quán cafe trên phố cổ bắt đầu đông nghẹt khách Tây trở về thư giăn sau một ngày lang thang, du lịch khắp phố phường Hà Nội, th́ cũng là lúc cô xuất hiện, kiếm một chỗ trống ngồi và chờ một anh chàng đến từ xứ sở của một vùng nào đó bên tận trời âu, Mỹ...

"Đó chỉ là phần vỏ thôi, nếu không chăm đến phần lơi th́ cũng chẳng có được mối nào. Tây bây giờ cũng tinh lắm!", Vân Anh thỏ thẻ. Theo em, phần lơi chính là việc chăm sóc cơ thể sao cho thật hấp dẫn.

Ai bước vào nghề này mỗi tuần chẳng đến thẩm mỹ viện dăm ba lần chăm sóc da, chuốt lại tóc..., song nếu lười mà bỏ qua khoản tập thể dục thẩm mỹ cho cơ thể săn chắc th́ bao công sức cũng đành đổ đi.

Giới mại dâm cho khách ngoại quốc cũng có sự phân biệt "hàng chợ" và "hàng hiệu" khác nhau tùy theo nhan sắc và sự sành điệu. Các cô hay lân la săn mồi tại các quán bar, cafe fastfood trên khu phố cổ thường tự coi ḿnh là "hàng hiệu" so với các cô cave, gái nhảy làm việc trong các vũ trường.

Vân Anh bảo: "Riêng bọn em cứ phải trăm (USD) trở lên". Một người bạn của tôi khá sành sỏi thế giới ăn chơi ở Hà thành cho biết, hiện nay giới cave cho Tây c̣n có một chiêu "tiếp cận" khách hàng khá hiệu quả là dùng điện thoại di động đời mới để vào các trang web sex ngay trước mặt khách.

Với kiểu này th́ ngay cả những người ngù ngờ nhất cũng hiểu các cô muốn ǵ. Và đến lượt ḿnh, chỉ cần thứ tiếng Anh bồi, các cô vẫn có thể "giao dịch" một cách mỹ măn với khách hàng!

Kiếm được USD rủng rẻng, dễ dăi tự cho ḿnh thuộc đẳng cấp "quư tộc" trong xă hội, khi họ toàn xài hàng xịn, đi xe đắt tiền, ăn nhà hàng, ngủ khách sạn... song nhiều cô gái Việt chấp nhận dấn thân vào nghề này cũng phải nếm trải không ít cay đắng và tủi nhục chẳng khác ǵ những cô gái bán thân "b́nh dân" khác. Những ngày lang thang trong thế giới của các cô, tôi nghe được nhiều chuyện khó mà tin được.

Đó là chuyện của "em Thuỷ" nào đó vớ được một ông ngoại quốc đồng ư trả tận 200 USD cho một lần "over night".

Cứ tưởng vớ bẫm, báo hại gặp phải ông Tây thuộc tuưp bạo dâm. Sau một đêm cô nàng trở về từ khách sạn với mặt mày, thân thể thâm tím phải "nghỉ dưỡng thương" cả tháng trời sau đó mới b́nh phục.

Rồi chuyện một "em" mồi được một khách Tây bèn theo về khách sạn, đến nơi mới biết phải phục vụ những ba gă; sau trận đó cũng "tởn" mất hơn tháng....

Theo Nguoiduatin

ez4me
05-09-2012, 14:29
hănh diện ghê cho kết quả trăm năm trồng người của đảng ta và pác, vậy mà con khoe nữa chứ