Romano
07-04-2012, 06:28
Nhà sản xuất Đức quyết định trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như một tiêu chuẩn trên tất cả các ḍng môtô phân khối lớn.Theo BMW, "An toàn 360?" là một nguyên tắc gồm ba yếu tố - công nghệ an toàn trên từng chiếc xe của hăng, an toàn từ các thiết bị điều khiển và an toàn từ người điều khiển.
<table id="tbl0" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td>http://media.tinmoi.vn//2012/07/04/1_49_1341372390_0_im g_8403.jpg</td></tr><tr><td class="Image">Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên BMW S1000RR.</td></tr></tbody></table>Hăng xe Đức chủ động thực hiện điều này, trước cả khi yêu cầu về việc trang bị ABS cho các ḍng xe 2 bánh tại thị trường châu Âu có hiệu lực năm 2016, tất cả các mẫu xe 2 bánh mang nhăn hiệu BMW sẽ trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS từ năm 2013.
Các tính năng an toàn khác mà BMW Motorrad đang làm là một hệ thống đèn pha thích ứng cho tầm nh́n tốt hơn trong đêm, cải tiến hệ thống ESA điều chỉnh điện tử hiệu quả hơn. Với ESA II, mục tiêu của BMW là tạo ra một hệ thống treo tích cực, có khả năng thay đổi, phản ứng với điều kiện đường xá trong khoang thời gian ngắn nhất.
otofun
<table id="tbl0" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td>http://media.tinmoi.vn//2012/07/04/1_49_1341372390_0_im g_8403.jpg</td></tr><tr><td class="Image">Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên BMW S1000RR.</td></tr></tbody></table>Hăng xe Đức chủ động thực hiện điều này, trước cả khi yêu cầu về việc trang bị ABS cho các ḍng xe 2 bánh tại thị trường châu Âu có hiệu lực năm 2016, tất cả các mẫu xe 2 bánh mang nhăn hiệu BMW sẽ trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS từ năm 2013.
Các tính năng an toàn khác mà BMW Motorrad đang làm là một hệ thống đèn pha thích ứng cho tầm nh́n tốt hơn trong đêm, cải tiến hệ thống ESA điều chỉnh điện tử hiệu quả hơn. Với ESA II, mục tiêu của BMW là tạo ra một hệ thống treo tích cực, có khả năng thay đổi, phản ứng với điều kiện đường xá trong khoang thời gian ngắn nhất.
otofun