woaini1982
07-07-2012, 08:26
"Không phải là một cuộc 'cách mạng' th́ cũng phải là một 'bước tiến hóa' trong thế loại bắn súng hấp dẫn này", tổng giám đốc hăng DICE chia sẻ.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Karl Magnus Troedsson, tổng giám đốc kiêm trưởng dự án series game Battlefield đă tuyên bố rằng thể loại FPS cần một "cú hích" về chất lượng gameplay.
"Các studio game cần làm một cái ǵ đó mới mẻ, thay đổi hơn nữa trong sản phẩm của ḿnh. Không nhất thiết phải là một bước độ phá mang tính 'cách mạng', chỉ cần đó là một sự 'tiến hóa' trong nhận thức và cách chơi của game thủ, bỏ qua việc sản xuất những khung cảnh hiện đại quen thuộc.
http://itgatevn.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2012/7/6/itgatevn_12527656250 .jpg
Phải chăng tổng giám đốc của DICE đang "đá đểu" sản phẩm mới của Activision, Black Ops 2?
Theo tổng giám đốc này, người chơi game FPS thường có những nhu cầu rất cao về thể loại này, cũng như cách mà chúng được phát triển. Nếu người chơi không thấy trong đó sự đổi mới, sáng tạo và khác biệt th́ họ sẽ ngay lập tức chuyển hướng quan tâm sang một sản phẩm khác và đó thực sự là những ǵ đang diễn ra trên thị trường game thế giới.
Ông cho rằng hiện nay, rất nhiều thương hiệu, studio làm game FPS đă tạo ra các sản phẩm theo cách rập khuôn, không nghiêm túc và điều này sẽ ảnh hưởng chung tới cả cộng đồng.
"Họ đơn giản chỉ thực hiện lại việc dựng h́nh, sử dụng engine mạnh hơn, tô vẽ lại bối cảnh môi trường hiện đại, mô phỏng lại Thế chiến II và gần đây là thời điểm tương lai gần. Khi một chủ đề nào mới được tạo ra, tất cả các hăng game c̣n lại chạy theo nó cho đến khi có một loạt game về nó xuất hiện. Các hăng game lớn có rất ít thời gian để tạo ra và chứng minh một điều ǵ đó thật sự đặc biệt trước khi nó bắt đầu bị dập khuôn và trở nên nhàm chán", Karl Magnus chia sẻ.
http://itgatevn.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2012/7/6/itgatevn_12529375000 .jpg
DICE muốn tạo ra một sản phẩm khác biệt, mang tính định hướng cho thể loại FPS trong tương lai.
Cuối cùng, nhà lănh đạo của hăng game này tuyên bố rằng ḿnh sẽ là người tạo nên một sự đổi mới nếu không ai chịu làm điều đó.
"Tôi nghĩ rằng đó là trách nhiệm của chúng tôi, cũng như các nhà phát triển game khác để thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất game tiến về phía trước. Tôi không nói sẽ tạo ra một game FPS khiến người chơi phải bật khóc hoặc bất cứ điều ǵ tương tự nhưng mọi người chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên khi nh́n vào sản phẩm đó", nhà lănh đạo này hứa hẹn.
Tuy nhiên, tổng giám đốc của hăng DICE vẫn chưa chịu hé lộ ǵ về sản phẩm sắp công bố, phiên bản tiếp theo của series Battlefield hay một tṛ chơi hoàn toàn mới. Mặc dù vậy, vị này đă nhiều lần khẳng định rằng hăng sản xuất đang làm việc với dự án mới này.
Theo gamethu
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Karl Magnus Troedsson, tổng giám đốc kiêm trưởng dự án series game Battlefield đă tuyên bố rằng thể loại FPS cần một "cú hích" về chất lượng gameplay.
"Các studio game cần làm một cái ǵ đó mới mẻ, thay đổi hơn nữa trong sản phẩm của ḿnh. Không nhất thiết phải là một bước độ phá mang tính 'cách mạng', chỉ cần đó là một sự 'tiến hóa' trong nhận thức và cách chơi của game thủ, bỏ qua việc sản xuất những khung cảnh hiện đại quen thuộc.
http://itgatevn.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2012/7/6/itgatevn_12527656250 .jpg
Phải chăng tổng giám đốc của DICE đang "đá đểu" sản phẩm mới của Activision, Black Ops 2?
Theo tổng giám đốc này, người chơi game FPS thường có những nhu cầu rất cao về thể loại này, cũng như cách mà chúng được phát triển. Nếu người chơi không thấy trong đó sự đổi mới, sáng tạo và khác biệt th́ họ sẽ ngay lập tức chuyển hướng quan tâm sang một sản phẩm khác và đó thực sự là những ǵ đang diễn ra trên thị trường game thế giới.
Ông cho rằng hiện nay, rất nhiều thương hiệu, studio làm game FPS đă tạo ra các sản phẩm theo cách rập khuôn, không nghiêm túc và điều này sẽ ảnh hưởng chung tới cả cộng đồng.
"Họ đơn giản chỉ thực hiện lại việc dựng h́nh, sử dụng engine mạnh hơn, tô vẽ lại bối cảnh môi trường hiện đại, mô phỏng lại Thế chiến II và gần đây là thời điểm tương lai gần. Khi một chủ đề nào mới được tạo ra, tất cả các hăng game c̣n lại chạy theo nó cho đến khi có một loạt game về nó xuất hiện. Các hăng game lớn có rất ít thời gian để tạo ra và chứng minh một điều ǵ đó thật sự đặc biệt trước khi nó bắt đầu bị dập khuôn và trở nên nhàm chán", Karl Magnus chia sẻ.
http://itgatevn.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2012/7/6/itgatevn_12529375000 .jpg
DICE muốn tạo ra một sản phẩm khác biệt, mang tính định hướng cho thể loại FPS trong tương lai.
Cuối cùng, nhà lănh đạo của hăng game này tuyên bố rằng ḿnh sẽ là người tạo nên một sự đổi mới nếu không ai chịu làm điều đó.
"Tôi nghĩ rằng đó là trách nhiệm của chúng tôi, cũng như các nhà phát triển game khác để thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất game tiến về phía trước. Tôi không nói sẽ tạo ra một game FPS khiến người chơi phải bật khóc hoặc bất cứ điều ǵ tương tự nhưng mọi người chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên khi nh́n vào sản phẩm đó", nhà lănh đạo này hứa hẹn.
Tuy nhiên, tổng giám đốc của hăng DICE vẫn chưa chịu hé lộ ǵ về sản phẩm sắp công bố, phiên bản tiếp theo của series Battlefield hay một tṛ chơi hoàn toàn mới. Mặc dù vậy, vị này đă nhiều lần khẳng định rằng hăng sản xuất đang làm việc với dự án mới này.
Theo gamethu