dh2003
10-03-2012, 14:08
Coca-Cola tiếp tục là cái tên đứng đầu trong danh sách 10 thương hiệu có giá trị nhất hành tinh theo xếp hạng của Hăng tư vấn Interbrand.
1. Coca-Cola
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-100911cocacolaads6.j pg
Giá trị thương hiệu: 77,8 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +8%
Xếp hạng năm 2011: 1
2. Apple
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-cua-hang-apple-store.jpg
Giá trị thương hiệu: 76,6 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +129%
Xếp hạng năm 2011: 8
Hai mẫu điện thoại iPhone 5 và máy tính bảng iPad 3 đă đưa Apple lên một tầng cao mới và tăng mạnh về giá trị.
3. IBM
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-ibm-3.jpg
Giá trị thương hiệu: 75,5 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +8%
Xếp hạng năm 2011: 2
4. Google
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-google-3.jpg
Giá trị thương hiệu: 69,7 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +26%
Xếp hạng năm 2011: 4
5. Microsoft
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-Microsoft.jpg
Giá trị thương hiệu: 57,9 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: -2%
Xếp hạng năm 2011: 5
6. GE
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-GEFairfieldoffice610 x407.jpg
Giá trị thương hiệu: 43,7 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +2%
Xếp hạng năm 2011: 5
7. McDonald's
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-macdonald.jpg
Giá trị thương hiệu: 40,1 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +13%
Xếp hạng năm 2011: 6
8. Intel
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-intel1.jpg
Giá trị thương hiệu: 39,4 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +12%
Xếp hạng năm 2011: 7
9. Samsung
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-1224573605Samsung160 108a.jpg
Giá trị thương hiệu: 32,9 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +40%
Xếp hạng năm 2011: 17
10. Toyota
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-61003212pat.lobb.toy ota.500.jpg
Giá trị thương hiệu: 30,3 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +9%
Xếp hạng năm 2011: 11
Tuấn Khanh
1. Coca-Cola
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-100911cocacolaads6.j pg
Giá trị thương hiệu: 77,8 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +8%
Xếp hạng năm 2011: 1
2. Apple
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-cua-hang-apple-store.jpg
Giá trị thương hiệu: 76,6 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +129%
Xếp hạng năm 2011: 8
Hai mẫu điện thoại iPhone 5 và máy tính bảng iPad 3 đă đưa Apple lên một tầng cao mới và tăng mạnh về giá trị.
3. IBM
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-ibm-3.jpg
Giá trị thương hiệu: 75,5 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +8%
Xếp hạng năm 2011: 2
4. Google
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-google-3.jpg
Giá trị thương hiệu: 69,7 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +26%
Xếp hạng năm 2011: 4
5. Microsoft
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-Microsoft.jpg
Giá trị thương hiệu: 57,9 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: -2%
Xếp hạng năm 2011: 5
6. GE
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-GEFairfieldoffice610 x407.jpg
Giá trị thương hiệu: 43,7 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +2%
Xếp hạng năm 2011: 5
7. McDonald's
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-macdonald.jpg
Giá trị thương hiệu: 40,1 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +13%
Xếp hạng năm 2011: 6
8. Intel
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-intel1.jpg
Giá trị thương hiệu: 39,4 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +12%
Xếp hạng năm 2011: 7
9. Samsung
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-1224573605Samsung160 108a.jpg
Giá trị thương hiệu: 32,9 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +40%
Xếp hạng năm 2011: 17
10. Toyota
http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/khanhan/10-2012/tuan1/nguoiduatin-61003212pat.lobb.toy ota.500.jpg
Giá trị thương hiệu: 30,3 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2011: +9%
Xếp hạng năm 2011: 11
Tuấn Khanh