PDA

View Full Version : Nữ DJ gốc Việt tự hào v́ sexy nhất thế giới


saigon75
10-18-2012, 02:15
Kim Lee cho biết, người mẹ gốc Việt từng phản đối việc cô đi sớm về khuya và ăn mặc sexy trên sân khấu.

- Sinh ra ở Mỹ, mang hai ḍng máu Việt - Pháp, sự đa văn hóa trong con người chị ảnh hưởng thế nào đến yếu tố nghệ thuật chị đang theo đuổi?
- Tôi thấy ḿnh là người may mắn v́ có bố người Pháp, mẹ người Việt nhưng lại sống ở Mỹ. Về mặt nghệ thuật, tôi là người tương đối sáng tạo do có sự đa văn hóa trong con người, nhất là nền văn hóa phương Đông. Bên cạnh đó, tôi thích đi du lịch và tiếp nhận được kinh nghiệm sống phong phú từ những chuyến đi.

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://l.f9.img.vnexpress.net/2012/10/17/01-jpg-1350449868-1350450020_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Kat Nova, DJ Hoàng Anh và Kim Lee trong buổi họp báo chiều 16/10 ở Hà Nội.</td></tr></tbody></table>- Đang là người mẫu tên tuổi, xuất hiện trên hàng loạt ấn phẩm nổi tiếng như OK, Maxim, FHM, Style, Elle, v́ sao chị lại lựa chọn rẽ sang nghề DJ?

- Thực ra tôi không phải là kẻ tay ngang. Tôi từng học piano nhiều năm và rất đam mê âm nhạc. Tôi lại có nhiều người bạn trong ngành giải trí ở Mỹ. Họ giới thiệu tôi làm việc với ca sĩ Apl de Ap của nhóm The Black Eyed Peas. Anh ấy đă nhận lời huấn luyện cho tôi và cô bạn Kat Nova. Nhờ đó, tôi được tiếp cận với nghề DJ. Khi thử qua, tôi nhanh chóng nhen nhóm ước mơ chứng tỏ với mọi người: Phụ nữ làm DJ không thua kém ǵ đàn ông cả.

- Không thua kém về tài năng, chị thậm chí c̣n có ưu điểm v́ được tạp chí FHM phiên bản Singapore b́nh chọn vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Điều này mang đến cho chị những lợi thế ǵ khi đứng trên sân khấu?
- Tôi rất tự hào khi được b́nh chọn là người đứng đầu top 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh. Điều này giúp tôi hoạt động sâu hơn trong ngành nghệ thuật, được khán giả thích thú khi đứng trên sân khấu, được nhiều lời mời biểu diễn và được các tạp chí nổi tiếng mời chụp h́nh. Cũng chính nhờ đó, việc quay về Việt Nam làm giám khảo trở nên dễ dàng hơn.

- Từng chia sẻ mong muốn đến Việt Nam biểu diễn, chuyến lần đầu về quê ngoại này có ư nghĩa ǵ với chị?
- Chuyến đi này là điều tôi chờ đợi từ lâu. Nó giống như một lời chúc tốt lành mà tôi được nhận khi làm giám khảo cuộc thi Nexttop DJ tối 19/10 ở Hà Nội.
Công việc DJ đ̣i hỏi t́nh yêu và niềm đam mê nhiều hơn kinh nghiệm và môi trường làm việc. Tôi tin không có quá nhiều chênh lệch giữa Việt Nam và quốc tế. Khách hàng đến thưởng thức âm nhạc do DJ biểu diễn cũng khá tương đồng với khán giả đi nghe nhạc nên tôi sẽ chấm trên tiêu chí thí sinh khuấy động không khí thế nào, kỹ thuật biểu diễn ra sao, phong cách họ mang lên sân khấu… Ngoài ra, tôi và cô bạn Kat Nova cũng có những buổi biểu diễn riêng và mong nhận được sự ủng hộ từ những người chung ḍng máu dù tôi và họ chưa một lần gặp gỡ.

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"><table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://l.f9.img.vnexpress.net/2012/10/18/kimlee-01-jpg-1350522936_500x0.jpg</td></tr></tbody></table></td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">H́nh ảnh sexy thường thấy của Kim Lee.</td></tr></tbody></table> - Các DJ nữ thường sexy, chị lại đứng đầu top phụ nữ gợi cảm. Tuy nhiên nhiều người Việt Nam vẫn thường đánh đồng những cô gái ăn mặc hở hang, đi sớm về khuya với những người dễ dăi. Mẹ chị, một người phụ nữ thuần Việt có bao giờ đưa tư tưởng ấy ra để ngăn cản con ḿnh?
- Thời gian đầu mới vào nghề của tôi rất khó khăn, v́ không chỉ mẹ mà cả bà ngoại đều đem cách nghĩ truyền thống của người Việt ra để phản đối. Tuy nhiên, khi tôi xuất hiện trên các tạp chí và album đầu tay nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn, cách nghĩ của mẹ và bà đă thay đổi. Tôi chứng minh được công việc tôi yêu thích mang lại cho tôi thành công và sự tôn trọng của mọi người. Nhờ thế mà tôi có được sự ủng hộ từ phía gia đ́nh. Trong đám cưới của người anh họ, tôi rủ Kat Nova tham gia làm DJ - mọi người đều rất bất ngờ, thích thú.

- Chị và Kat Nova đều xuất phát từ nghề người mẫu và chuyển sang làm DJ. Ngang nhau về tài năng, sắc đẹp, có bao giờ giữa hai người nảy sinh sự cạnh tranh?
- Hai chúng tôi cùng chơi DJ và hợp thành một đội. Chúng tôi có sự phân chia rơ ràng trong công việc nên gần như không bao giờ tranh luận, căi cọ. Chúng tôi giống như chị em hơn là bạn bè. Khi chúng tôi đi cùng nhau, gia đ́nh hay bạn trai đều có thể yên tâm v́ chúng tôi có thể nương tựa, chăm sóc cho nhau. Khi trở về cuộc sống b́nh thường, chúng tôi có sự tôn trọng khoảng riêng của nhau nhiều hơn.

- DJ là nghề nghiệt ngă với phụ nữ. DJ Bo xinh đẹp và nổi tiếng của Việt Nam đột ngột qua đời khi lưu diễn ở Hải Pḥng v́ viêm phổi mà không kịp chữa trị. Chị làm thế nào để vượt qua những mặt trái của nghề?
- Ô, thật đáng tiếc cho cô ấy. Tôi đă chọn DJ và quyết tâm theo đuổi nó nên chấp nhận những hy sinh cho nghề nghiệp như làm việc muộn, di chuyển liên tục, ở khách sạn xa lạ nhiều hơn ở nhà cạnh người thân. Bên cạnh đó, để có thể tránh được những rủi ro về sức khỏe, tôi có cách nghỉ ngơi, tập luyện hợp lư. Tôi hạn chế uống rượu khi làm việc và kiên quyết nói không với các loại ma túy. Để giải tỏa stress trong công việc, tôi dành thời gian tập thể thao trong khi Kat nghe nhạc Rap. Đam mê nghề giúp tôi chống lại cám dỗ và đi con đường này dài lâu.

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://l.f9.img.vnexpress.net/2012/10/17/03-jpg-1350449950-1350450021_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Sinh ra ở Mỹ nhưng Kim có thể nghe nói tiếng Việt. Cô tiếc v́ chưa thể viết và đọc ngôn ngữ mẹ đẻ.</td></tr></tbody></table>- Lâu đến bao giờ khi một người phụ nữ cuối cùng cũng phải lập gia đ́nh, sinh con và dành thời gian chăm sóc tổ ấm?
- Người chấp nhận đồng hành cùng tôi trong cuộc sống phải là người hiểu, chấp nhận đặc thù công việc của tôi. Tôi mong đợi một người đàn ông biết nấu ăn, có khiếu hài hước, biết làm cho tôi cười, hỗ trợ tôi trong công việc và cuộc sống, chung thủy, chân thành và tôn trọng vợ. Tôi là người có nhiều đam mê và tham vọng. Hiện tôi theo đuổi và dồn toàn bộ tâm sức cho công việc DJ. Có thể sang năm tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho nghề diễn xuất. Nếu bạn từng xem Hangover 2, hẳn bạn sẽ nhận ra tôi trong đó.

- Tham gia nhiều lĩnh vực: đóng phim, làm mẫu, làm DJ - chị thấy ḿnh hấp dẫn nhất khi nào?
- Cả ba công việc trong ngành giải trí đều hấp dẫn tôi và đều mang lại có tôi những trải nghiệm thú vị. Nó là từng h́nh ảnh khác nhau về Kim Lee và tôi thấy điểm hấp dẫn của tôi là khi kết hợp mọi điều lại với nhau.

- Nhiều nghệ sĩ gốc Việt từng làm việc ở Hollywood như Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, Johnny Trí Nguyễn… trở về Việt Nam t́m cơ hội phát triển. C̣n chị, nếu nhận được những lời mời hợp tác từ Việt Nam, chị sẽ cân nhắc ra sao?
- Chắc chắn đây không phải lần cuối cùng tôi đến Việt Nam. Tôi rất vui nếu trong tương lai có những dự án tiếp tục ở Việt Nam. Dù sao đây cũng là quê hương thứ hai của tôi. Sau khi trở về Mỹ, tôi sẽ kể với mọi người rằng, Việt Nam là đất nước đẹp, người dân thân thiện, chúng tôi có nhiều niềm vui khi tới Việt Nam biểu diễn. Tôi cũng sẽ nói với những người bạn đồng nghiệp là nghề DJ ở Việt Nam đang rất phát triển, là cơ hội cho các nghệ sĩ Mỹ sang Việt Nam biểu diễn. Một câu ngắn gọn hơn có thể là: “Tôi yêu Việt Nam”.

Vẻ đẹp gợi cảm của Kim Lee
<table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f9.img.vnexpress.net/2012/08/04/1-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f12.img.vnexpress.net/2012/08/04/5-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f10.img.vnexpress.net/2012/08/04/6-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f9.img.vnexpress.net/2012/08/04/7-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f12.img.vnexpress.net/2012/08/04/9-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f12.img.vnexpress.net/2012/08/04/10-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f11.img.vnexpress.net/2012/08/04/11-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f9.img.vnexpress.net/2012/08/04/12-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">
</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f11.img.vnexpress.net/2012/08/04/4-1350379217_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> Nhóm Kimkat trên bàn mix nhạc.</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f12.img.vnexpress.net/2012/08/04/2-1350379218_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> Kat Nova và Kim Lee (phải).</td></tr></tbody></table><table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://m.f12.img.vnexpress.net/2012/08/04/8-1350379218_480x0.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> Kim Lee (trái), Kat Nova (phải) và ca sĩ Apl de Ap.</td></tr></tbody></table>Hoàng Anh

Ngọc Trần thực hiện
VNE

TOMMY8462
10-18-2012, 03:39
qua' dep.

hieukytran
10-19-2012, 14:37
Hàng quốc tế : Việt + Pháp + Mỹ !!!

tianecon
10-21-2012, 05:21
dep thiet , toi thich cau nay (Cô tiếc v́ chưa thể viết và đọc ngôn ngữ mẹ đẻ.)cam on nhung con nguoi con nho duoc minh la nguoi viet nam , cho du' ban co sinh ra va lon len o dau di nua