PDA

View Full Version : Nghẽn giao thông v́ người đàn ông khỏa thân ngồi trên tượng


saigon75
11-24-2012, 07:35
Một người đàn ông bí ẩn đă ngang nhiên khỏa thân trèo lên ngồi trên bức tượng của hoàng tử George cao 90m gây ra tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng tại London, Anh.

Một người đàn ông bí ẩn, khoảng 30 tuổi, ngang nhiên khỏa thân trèo lên ngồi trên bức tượng cao 90m trên đường Whitehall của Anh đă khiến giao thông tắc nghẽn trong thời gian dài.
Cảnh sát giao thông đă phải phong tỏa con đường Whitehall nằm giữa ṭa nhà Quốc hội và quảng trường Trafalgar ở trung tâm thủ đô London. Trong khi các quan chức tại đây phải dỗ dành để người đàn ông này trèo xuống.

Chuyện xảy ra từ 1 giờ chiều ngày hôm 22/11, người đàn ông bí ẩn này vẫn mặc đầy đủ quần áo, chỉ sau khi trèo lên tượng của hoàng từ George, Công tước đầu tiên của Cambridge, anh ta mới “trút hết xiêm y”. Mặc dù nhiệt độ người trời khoảng 8 độ C, nhưng người đàn ông này vẫn tỏ ra ĺ lợm, phớt lờ những lời năn nỉ của các sĩ quan.

http://media.tintuconline.com.vn/2012/11/24/11/51/nghen-giao-thong-vi-nguoi-dan-ong-khoa-than-ngoi-tren-tuong_1.jpg

Ban đầu, người đàn ông này mặc đủ quần áo...

http://media.tintuconline.com.vn/2012/11/24/11/51/nghen-giao-thong-vi-nguoi-dan-ong-khoa-than-ngoi-tren-tuong_2.jpg

Sau khi trèo lên tượng, anh ta bắt đầu "trút bỏ xiêm y"

Savannah Severn, một người qua đường 16 tuổi nói: “tôi đang đi học th́ bắt gặp cảnh tượng này. Tôi thực sự rất sốc và cảm thấy buồn cười. Rất nhiều người được triệu tập bao gồm cảnh sát, lính cứu hỏa đến giải quyết vụ việc”.

http://media.tintuconline.com.vn/2012/11/24/11/51/nghen-giao-thong-vi-nguoi-dan-ong-khoa-than-ngoi-tren-tuong_3.jpg


... cuối cùng ở trong t́nh trạng khỏa thân và ngồi trên tượng
Và cho đến giờ, cảnh sát vẫn chưa điều tra ra lư do tại sao người đàn ông này lại hành động như vậy, tuy nhiên dường như cảnh sát t́m thấy một con dao trong quần áo của anh ta.http://media.tintuconline.com.vn/2012/11/24/11/51/nghen-giao-thong-vi-nguoi-dan-ong-khoa-than-ngoi-tren-tuong_4.jpg

http://media.tintuconline.com.vn/2012/11/24/11/51/nghen-giao-thong-vi-nguoi-dan-ong-khoa-than-ngoi-tren-tuong_5.jpg


Hành động nguy hiểm này thu hút sự chú ư của rất nhiều người đi đường, làm tắc nghẽn giao thông trong một thời gian dài
Sau hơn 3 giờ đồng hồ, người đàn ông đă tự trèo xuống khỏi tượng và được các cảnh sát đưa đi.

Đám đông tụ tập trên đường để quan sát hành động của người đàn ông ngồi trên tượng làm tắc nghẽn giao thông, các lực lượng chức năng đang cố gắng giải quyết t́nh h́nh sớm nhất có thể.

Theo TTVN